Category

ข่าว(NEWS)

Category

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำการบ้านของนักเรียนอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ตและแพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์ ตัวเลือกที่คุณสามารถใช้บริการเพื่อ "จ่ายเงินให้ใครสักคนมาทำการบ้านของฉัน" หรือ "จ้างใครสักคนมาทำงานที่ได้รับมอบหมายของฉัน" ก็ไม่มีข้อยกเว้นอีกต่อไป นี่กำลังกลายเป็น...

อาคารรับและคืนสินค้าของ Amazon

ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ในฐานะร้านค้าออนไลน์ที่เชี่ยวชาญในการขายสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Amazon เป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นำเสนอการขายปลีกออนไลน์สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการบนเว็บ บริษัทมีผู้ใช้งานมากกว่า 400 ล้านรายทั่วโลก และเป็นผู้นำในด้านอีคอมเมิร์ซ โมเดลธุรกิจ…

เด็กชายสวมชุดหูฟังเล่นเกมคอมพิวเตอร์

Escape from Tarkov เป็นเกมวิดีโอแนวยุทธวิธีผู้เล่นหลายคน MMO-RPG มุมมองบุคคลที่ 1 ที่ Battlestate Games พัฒนาขึ้นสำหรับ Windows เกมนี้ตั้งอยู่ในภูมิภาค Norvinsk และที่นี่ สงครามเกิดขึ้นระหว่างบริษัททหารเอกชนสองแห่ง ผู้เล่นเข้าร่วมการแข่งขันที่เรียกว่าการบุก และที่นี่ พวกเขาต่อสู้กับบอทและผู้เล่นคนอื่นเพื่อ...

จอดรถหน้าอาคาร

Microsoft เป็นบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติ บริษัทพัฒนาและจำหน่ายซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และบริการที่เกี่ยวข้อง Microsoft ก่อตั้งโดย Bill Gates และ Paul Allen ในปี 1975 เป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันกว้างใหญ่เท่ากับคาสิโนออนไลน์ ผลิตภัณฑ์และบริการของ Microsoft ได้แก่ ระบบปฏิบัติการ Windows, ชุดโปรแกรม Office,...

แฟน ๆ MCU ทุกคนนับถอยหลังวัน ชั่วโมง นาที และวินาทีสู่ภาพยนตร์และซีรีส์ MCU! ในที่สุด การรอคอยโปรเจ็กต์ต่อไปใน Marvel Cinematic Universe ก็ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว ซีรีส์ Moon Knight หกตอนจะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Disney+ ในปลายเดือนนี้ และ Marvel กำลังนับถอยหลัง XNUMX วัน อย่างไรก็ตาม,…

playdate มิถุนายน อัปเดต

จำเมื่อฉันเขียนเกี่ยวกับ Playdate? เครื่องเล่นวิดีโอเกมตัวเล็ก ๆ ที่มีหน้าจอขาวดำที่มีความละเอียดต่ำและมือหมุนอยู่ด้านข้าง? ย้อนกลับไปในปี 2019 คอนโซลควรจะออกมาในปีที่แล้ว แต่เมื่อโลกเป็นอย่างที่มันเป็น ผู้สร้าง Panic จึงต้องเลื่อนอุปกรณ์พกพาที่ปิดกั้นไว้...

ยักษ์โจมตีการ์ตูนไททัน

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนหรือมังงะญี่ปุ่น (เช่น ตัวหนังสือ) เรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์ของคุณอย่างแน่นอน บริษัทสำนักพิมพ์ Kodansha เตรียมตีพิมพ์มังงะเรื่อง Attack on Titan (Shingeki no Kyojin สำหรับคุณผู้คลั่งไคล้ในเรื่องนี้) จำนวน XNUMX ชุด เนื้อเรื่องเล่มแรกที่มีตอนที่หนึ่งและ...

OddEngineer.com + แจกฟรี พร้อมให้คำปรึกษาและหูฟัง Bose Noise Cancelling! ในขณะที่บางคนถูกคุมขังหรือ Hot Cheetos swole ในปี 2020 ฉันกลับกลายเป็นผู้ประกอบการที่โง่เขลา ฉันสร้างสิ่งใหม่ให้กับวิศวกรผลิตภัณฑ์ทางกายภาพอิสระ: OddEngineer.com ที่นั่น คุณสามารถจองและชำระเงินสำหรับการนัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเฉพาะกลุ่มที่หายากได้ทันที มีคำถาม…

samsung รีโมทคอนโทรลพลังงานแสงอาทิตย์

การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคืออนาคต หากเราต้องการมีอนาคตแบบใดแบบหนึ่งเลย ด้วยองค์กรจำนวนมากขึ้นที่นำโซลูชันที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้ จึงไม่แปลกใจเลยที่คุณจะได้เห็นยักษ์ใหญ่ด้านอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Samsung เป็นผู้นำที่มีรอยเท้าทางนิเวศวิทยาน้อยที่สุด ปีที่แล้วเห็นการเพิ่มขึ้นของ “บรรจุภัณฑ์เชิงนิเวศ” ของ Samsung – กล่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์...

ใช่ COVID-19 ทำให้ปี 2020 เป็นฝันร้ายที่มีชีวิต และใช่ มันยังอยู่ที่นี่… เราคิดว่า – เหรอ? เลขที่? ใช่? อย่างน้อยไข้หวัดใหญ่ก็หายแล้ว คุณรู้อยู่แล้วว่าบางคนไม่มีอาการอย่างไร (หมายถึง HEALTHY) ซึ่งใช้เป็นวิธีการเพิ่มเติมในการทำให้คุณกลัว แต่ฉันพูดนอกเรื่อง…

เรากำลังปรุงอาหารด้วยแก๊สตอนนี้ผู้คน! ออกสื่อร้อนๆ ประเภทไฟล์ 3D Manufacturing Format (3MF) กำลังจะเข้าสู่ช่วงไพรม์ไทม์อันเนื่องมาจาก KeyShot และ Stratasys คู่หูแบบไดนามิกนี้นำประสบการณ์ CMF ที่ซื่อสัตย์ต่อความดีมาสู่การสร้างต้นแบบทางกายภาพในระยะเริ่มต้น สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย รูปแบบ 3MF อาจเปรียบได้กับ...

การผลิตแบบออนดีมานด์ได้รับเงินก้อนโตความรักกับ T. Rowe Price ซึ่งเป็นผู้นำในรอบทุน Series E มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเพิ่มการขยายตัวของ Xometry ระบบการชำระเงินและการพัฒนาตลาดตามความต้องการที่ขับเคลื่อนด้วย AI จนถึงปัจจุบัน Xometry มีเงินทุนเจ็ดรอบหลายล้านดอลลาร์รวมเป็น 193 ล้านดอลลาร์ เงินทุนได้รับการประกาศพร้อมกับข่าวที่ Jim Rallo อดีต ...

อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่นี่ – เครื่องผลิตไฮบริดขนาดใหญ่ผลักดันขอบเขตของการพิมพ์ 3 มิติ

wacom หนึ่ง

ปีใหม่ผ่านไปเพียงสัปดาห์เดียว Wacom ได้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ราคาไม่แพงสำหรับนักสร้างสรรค์ดิจิทัล Wacom One ประกาศในงาน CES 2020 มีหน้าจอ 13.3 นิ้ว จอแสดงผล HD 1920 x 1080 น้ำหนัก 2.2 ปอนด์ (1 กก.) และครอบคลุมพื้นฐานทั้งหมดของแท็บเล็ตรูปวาด:…

ในการบุกเบิกครั้งแรกของโลก Google อ้างว่าคอมพิวเตอร์ควอนตัมได้ดำเนินการคำนวณเฉพาะซึ่งอยู่เหนือความสามารถเชิงปฏิบัติของเครื่องจักร 'คลาสสิก' ทั่วไป ในการเปรียบเทียบ การคำนวณแบบเดียวกับที่ทีมใช้เป็นตัวชี้วัดการทดสอบจะใช้เวลาถึง 10,000 ปีในการคำนวณซูเปอร์คอมพิวเตอร์ 'คลาสสิก' ที่ล้ำหน้าที่สุด ผลการวิจัยถูกเปิดเผย…

การพิมพ์ 3 มิติแบบเต็มสี

เครื่องพิมพ์ 850 มิติ Stratasys J3 ใหม่จาก Stratasys สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกระบวนการออกแบบอย่างเต็มรูปแบบในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ และแม้แต่ด้านการศึกษา โดยมุ่งเน้นที่ทั้งความเร็วและคุณภาพ การตรวจสอบสี PANTONE® และความสามารถด้านวัสดุหลากหลายผ่านระบบ PolyJet อ้างว่า...

Xometry Finishing Service สำหรับการผลิต

ราวกับว่า Instant Quote Engine ของ Xometry และ Add-in การเสนอราคาแบบทันทีที่ผสานรวมสำหรับ SOLIDWORKS นั้นยังไม่เพียงพอ พวกอันธพาลคอยบงการแนวโน้มการผลิตที่ Xometry ได้แนะนำบริการตกแต่งเพื่อรวมศูนย์ความต้องการในการออกแบบสู่การผลิตของคุณโดยสมบูรณ์ สิ่งนี้ช่วยคุณได้อย่างไร? ตกลง คุณมีการออกแบบ และชิ้นส่วนในการออกแบบนั้น ที่ต้องผลิต…

ระหว่างวันที่ 16-20 กันยายนปีนี้ เดนเวอร์เต็มไปด้วยผู้คนมากมายสำหรับ Denver Startup Week (ซึ่งทำให้ผู้โดยสาร Uber พื้นเมืองของ Denverite ผิดหวังอย่างมาก) คุณสามารถอ่านเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางกายภาพมากมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการได้ในการประชุมฟรีนี้ มีมากมาย ดูวิดีโอด้านล่าง: สถานที่ที่ฉันลองไม่...

ส่วนขยาย Fusion 360

Autodesk เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่น be-all และ end-all สำหรับการออกแบบ กำลังขยายรายการเพลง Fusion 360 ด้วยการเพิ่มส่วนขยาย เหมือนกับการสมัครสมาชิกพรีเมียมสำหรับบริการสตรีมวิดีโอ คุณลักษณะนี้จะช่วยให้สมาชิก Fusion 360 สามารถเข้าถึงเครื่องมือพิเศษอื่นๆ ที่ทุกคนอาจไม่ต้องการในแต่ละวัน การใช้เครดิตคลาวด์…

ดัดแผ่นโลหะ

ในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นเป็นเครือข่ายการพิมพ์ 3 มิติแบบเพียร์ทูเพียร์อย่างง่ายสำหรับการค้นหาเครื่องพิมพ์ 3 มิติบนเดสก์ท็อปในพื้นที่ของคุณ 3D Hubs ในอัมสเตอร์ดัมได้ขยายไปสู่บริการชิ้นส่วนแบบกำหนดเองออนไลน์เต็มรูปแบบ ปัจจุบัน บริษัทนำเสนอการพิมพ์ 3 มิติระดับอุตสาหกรรม เครื่องจักรกลซีเอ็นซี และการฉีดขึ้นรูป ด้วยการเพิ่มการผลิตแผ่นโลหะ ประกาศที่ EMO Hannover เมื่อ…

แม้ว่าการพิมพ์ 3 มิติภายในองค์กรมักใช้กับงานแนวคิดในช่วงแรกๆ แต่ผู้เชี่ยวชาญและธุรกิจจำนวนมากยังคงใช้ชิ้นส่วนของตนเพื่อให้บริการทางอุตสาหกรรมเมื่อต้องใช้วัสดุที่ซับซ้อนมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด Protolabs เป็นผู้นำด้านบริการการพิมพ์ 3 มิติแบบกำหนดเองในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยมีการพิมพ์ชิ้นส่วนมากกว่า 100,000 ชิ้นทุกเดือนโดยใช้สารเติมแต่งที่แตกต่างกัน XNUMX แบบ...

บราวน์ ออดิโอ

ตั้งแต่ทศวรรษ 1950 ถึง 1980 Braun ภายใต้การแนะนำของ Dieter Rams ไอคอนด้านการออกแบบอุตสาหกรรมของเยอรมัน เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องเสียง พวกเขาสร้างเครื่องรับคลื่นทั้งหมดเครื่องแรก เครื่องเล่นเพลงแบบพกพาเครื่องแรก ระบบไฮไฟแบบซ้อนได้เครื่องแรก และระบบเสียงแบบติดผนังเครื่องแรก และอื่นๆ อีกมากมาย กรอไปข้างหน้าสู่ปี 2019 ที่…

การติดตามมือของ oculus quest

แม้ว่าเทคโนโลยี VR จะมีมาไกลตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปลายศตวรรษที่ 19 *อะแฮ่ม* ศตวรรษที่ 20 วิธีการโต้ตอบกับโลกเสมือนจริงส่วนใหญ่ยังคงเหมือนเดิม การใช้ปุ่มและตัวควบคุม การใช้ชุดหูฟัง VR ยังคงทำให้รู้สึกยุ่งยาก แม้ว่าจะสามารถเพิ่มการกระทำจริงลงใน...

หุ่นยนต์การผลิตของ Apple

นับตั้งแต่มีการประกาศเปิดตัว Mac Pro เครื่องขูดชีสใหม่ของ Apple เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทได้ออกแถลงการณ์ว่าพีซีเครื่องใหม่จะผลิตในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับที่ Mac Pro ผลิตตั้งแต่ปี 2013 Mac Pro ใหม่จะรวมชิ้นส่วนที่มาจาก 36 รัฐ; รวมทั้ง…

การประชุมสุดยอดฮาร์ดแวร์ประจำปีครั้งที่ 2 ซึ่งจัดโดย Hardware Massive จะจัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโกในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2019 ปรากฎว่าฉันจะดูแลการเสวนาที่นั่น นั่นทำให้ฉันได้รับรหัสส่วนลดเพื่อแชร์กับเพื่อนสนิทที่สุด: คุณ! รหัสลับสุดยอดคือ: SAVE15-EM หากคุณใช้ลิงก์นี้เพื่อ...

Wacom Cintiq 22

หลังจากใช้เวลาเกือบทั้งปีไปกับผลิตภัณฑ์ประหยัดพื้นที่ เช่น แท็บเล็ตปากกา Intuos Pro Small, สไตลัส Pro Pen Slim และแท็บเล็ต Cintiq 16 ระดับเริ่มต้น Wacom ได้ตัดสินใจขยายขนาดสิ่งต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในแท็บเล็ตจอแสดงผลพร้อมปากกา บรรทัด: Wacom Cintiq 22 สร้างมาให้เป็นเวอร์ชันที่ใหญ่กว่าของ Cintiq 16 (พวกเขายัง...

หลังจากที่รถแลนด์โรเวอร์ Curiosity ได้พิสูจน์ตัวเองมาเป็นเวลา 15 ปีในการทำงานแล้ว Mars 2020 Rover รุ่นต่อจากนี้ก็ได้มาถึงแล้ว ผู้ช่วยผู้ดูแลระบบ Thomas Zurbuchen กล่าวว่า NASA ได้เริ่มเติมเชื้อเพลิงให้กับรถแลนด์โรเวอร์รุ่นใหม่แล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหน้าต่างการเปิดตัวระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคมถึง 5 สิงหาคมปีหน้า เหมือนกับ Curiosity, the...

Xometry นั้นพวกเขาไม่พอใจที่จะนำเสนอตัวเลือกโรงสี งานพิมพ์ โลหะ และแม่พิมพ์เกือบทุกแบบให้คุณ พวกเขาต้องไปร่วมมือกับ Carbon — คุณรู้ไหมว่าบริษัทที่ใช้เทคโนโลยี CLIP อันล้ำหน้าซึ่งพิมพ์ชิ้นส่วนความละเอียดสูงได้เร็วกว่า 25-100 เท่า ใช่ ถ้าคุณเคยเห็นเครื่องพิมพ์ Carbon...

แอพ Adobe Gemini

หลังจากประกาศแอปในเดือนตุลาคม 2018 และเปิดตัวเบต้าแบบปิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Adobe ได้เปลี่ยนชื่อแอป "Project Gemini" ที่มีชื่อว่า "Adobe Fresco" ซึ่งมีชื่อว่า "Project Gemini" ตั้งชื่อตามเทคนิคการวาดภาพแบบเก่าของอิตาลีที่ศิลปินวาดภาพโดยใช้ส่วนผสมของเม็ดสีและน้ำบนปูนปลาสเตอร์เปียก ภาพวาดที่ใหญ่ที่สุดของ Fresco คือ...

ไฟฟ้า

ข้อเท็จจริงสนุกๆ ในวันนี้ของคุณ: ซึ่งแตกต่างจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้ารหัสข้อมูลที่ใช้ประจุลบของอิเล็กตรอนในการจัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบหมุน (หรือเรียกสั้นๆ ว่า "สปินทรอนิกส์") ใช้การเคลื่อนที่ตามธรรมชาติของอิเล็กตรอนและคุณสมบัติทางแม่เหล็กรอบอะตอมเพื่อเข้ารหัสและจัดเก็บข้อมูล จนถึงปัจจุบัน นักฟิสิกส์สามารถเคลื่อนที่อิเล็กตรอนรอบอะตอมเดียวได้...

สเก็ตช์ iPad

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2018 Adobe ได้ประกาศชื่ออย่างคร่าวๆว่า “Project Gemini” ซึ่งเป็นแอพมือถือล่าสุดของพวกเขาที่สร้างขึ้นมาเพื่อการวาดและระบายสีโดยเฉพาะ การใช้สิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จากความพยายามของซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ครั้งก่อนๆ เช่น เครื่องมือแปรงและเครื่องมือของ Photoshop นั้น Project Gemini มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มเครื่องมือวาดภาพเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงสีน้ำและพู่กันสีน้ำมันแบบสดไปยังอินเทอร์เฟซแบบแยกส่วน...

ZBRUSH-2019

ZBrush 2019 เป็นซอฟต์แวร์แกะสลักดิจิทัลยอดนิยมรุ่นล่าสุดของ Pixologic ตั้งแต่ระบบการเรนเดอร์แบบไม่สมจริง (NPR) ใหม่ไปจนถึงระบบจัดระเบียบโฟลเดอร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด การอัปเดตเป็นโซลูชันการแกะสลักดิจิทัลแบบออลอินวันยอดนิยมนี้มีของเล่นใหม่ ๆ ให้ปรับแต่งมากกว่าที่คุณจะเขย่าปากกาดิจิทัลได้ มาดูกัน. การ...

ซีรีส์แนวคิดของเอเซอร์

Acer ยักษ์ใหญ่ด้านฮาร์ดแวร์เพิ่งประกาศกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มุ่งเป้าไปที่ครีเอเตอร์มืออาชีพและผู้ที่ปรารถนาจะเป็นหนึ่งเดียว “ConceptD Collection” ประกอบด้วยเดสก์ท็อปสองเครื่อง โน้ตบุ๊กพีซี XNUMX เครื่อง จอภาพ UHD สองจอ และชุดหูฟังแบบผสมความเป็นจริง ทั้งหมดนี้มุ่งเน้นที่การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการตัดต่อวิดีโอหลายโปรแกรมและโปรแกรมซอฟต์แวร์ CAD เริ่ม…

ฟิวชั่น 360 CAD

ปีงบประมาณอื่น แผนภูมิแสดงรายรับของบริษัทอื่น ปีงบประมาณ 2018 เป็นอีกยุคที่ Autodesk มีรายได้สูง ตามที่บริษัท CAD รายงานในรายงานผลประกอบการประจำปีล่าสุด ไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดของรายงาน ได้แก่ รายได้ไตรมาส 4 ปี 2018 ที่ 737.3 ล้านดอลลาร์ และรายรับในปีงบประมาณ 2018 มูลค่า 2.57 พันล้านดอลลาร์...

ผู้ก่อตั้ง Gravity Sketch

ทุกวันนี้ ผู้หญิงกำลังก้าวหน้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในโลกธุรกิจและผู้บริหารในระดับที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนเมื่อ 30 ปีที่แล้ว Daniella Paredes Fuentes ผู้ร่วมก่อตั้งเครื่องมือสร้างแบบจำลอง Gravity Sketch VR 3D เป็นหนึ่งในคนทรยศยุคใหม่เหล่านี้ แดเนียลล่าเป็นหนึ่งในเก้าผู้นำหญิงที่ได้รับรางวัล...

ฮับ ​​3 มิติ เทรนด์การพิมพ์ 3 มิติ ไตรมาสที่ 1 ปี 2019

3D Hubs เริ่มต้นด้วยผู้ก่อตั้งสองคน เครื่องพิมพ์ 3 มิติเครื่องเดียวและจักรยานหนึ่งคันในอัมสเตอร์ดัม แน่นอนว่า 3D Hubs มาไกลแล้ว ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายของผู้ผลิตตามความต้องการและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้กับผู้ใช้ 3D Hubs ได้รวบรวมข้อมูลมากมายในตลาดการพิมพ์ XNUMX มิติ แนวโน้ม ข้อมูลธุรกรรม…

ทุนนักเรียน 3d Hubs 2019

การพิมพ์ 3 มิติมีกำไรมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยอุตสาหกรรมต่างๆ ใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของเราให้ดียิ่งขึ้น เราสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์จากพลาสติกรีไซเคิล สร้างแนวคิดในการออกแบบรถไฟเหาะ และใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ที่พิมพ์ 3 มิติ ภูมิทัศน์การพิมพ์ 3 มิติมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และทุกคนต่างรอดูว่านักประดิษฐ์ใช้อะไร...

โทรศัพท์ Energizer

ถ้าคุณเคยบอกฉันในช่วงทศวรรษ 90 ว่า "โทรศัพท์มือถือ" ในอีก 20 ปีข้างหน้าจะบางเหมือนแผ่นเวเฟอร์ ฉันจะโทรหาคุณอย่างตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตาม เราอยู่ที่นี่—ด้วยโทรศัพท์ที่ไม่เพียงแต่พอดีกับกระเป๋าเสื้อของเราเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราสตรีมวิดีโอหรือเสียภาษีได้อีกด้วย แล้วทำไม…

เมจิก กระโดด สเปซบริดจ์

ปีที่แล้ว เราได้ทราบถึงแผนการของ Magic Leap ในการเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกัน เช่น Onshape เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงาน 3D แบบโต้ตอบได้มากขึ้นโดยใช้ชุดหูฟัง AR/VR ที่ราคาไม่แพงนัก โดยอนุญาตให้ผู้ใช้หลายคนดูและโต้ตอบกับโมเดล 3 มิติในบริบทของโลกแห่งความเป็นจริงได้พร้อมกัน โดยทำงานเกี่ยวกับโมเดลด้านวิศวกรรม การออกแบบผลิตภัณฑ์ วิดีโอเกม และ...

ราสเบอร์รี่ Pi เคมบริดจ์

คอมพิวเตอร์ขนาดเท่าบัตรเครดิต Raspberry Pi ไม่สามารถทำทุกอย่างได้ แต่เด็กผู้ชายทำได้หลายอย่างอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะสปริงสำหรับรุ่น B+ ขนาดเต็มเพื่อสร้างกล้องสมาร์ทโฮมที่พิมพ์ 3 มิติแบบกำหนดเอง หรือ Zero ขนาดกะทัดรัดเพื่อสร้างสมาร์ทโฟนพกพาแบบโฮมบรูว์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าบอร์ดราคาไม่แพงเป็นหนึ่งใน...

Adobe เข้าซื้อกิจการ Allegorithmic

Allegorithmic ผู้สร้าง Substance Designer (ซอฟต์แวร์สร้างเนื้อหา) และ Substance Painter (ซอฟต์แวร์วาดภาพ 3 มิติ) ถูกซื้อกิจการโดย Adobe Adobe และ Allegorthimic ประกาศข่าวในวันนี้ ด้วยเงินสดจำนวนมากที่ไม่ได้ระบุ ตอนนี้ Adobe มีเนื้อหามากขึ้นและ Photoshop 3D ที่แท้จริง การรวมสารมีให้ใช้งานแล้วสำหรับ Adobe Fuse (การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ) และ Adobe...

Airbnb สมสรา

คุณอาจรู้จัก Airbnb เป็นเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมเมื่อใดก็ตามที่คุณลืมจองโรงแรมและต้องการสถานที่ที่จะพังในช่วงวันหยุดของคุณ สิ่งที่คุณอาจไม่รู้คือบริษัทมีสตูดิโอออกแบบภายในทดลองชื่อ Samara ซึ่งทำงานในโครงการต่างๆ นอกเหนือจากการแชร์บ้านและหลักจริยธรรมในการใช้ใครสักคน...

แบตเตอรี่ฟลูออไรด์

เท่าที่ทุกคนจำได้ แบตเตอรี่ในโทรศัพท์ ไฟฉาย แล็ปท็อป และอุปกรณ์อื่นๆ ของเราใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และในขณะที่ทั้งรุ่นใช้แล้วทิ้งและแบบชาร์จใหม่ได้สามารถให้พลังงานแก่เทคโนโลยีในช่วงปลายยุค 90 และต้นยุค 2000 ได้อย่างง่ายดาย แต่ในปี 2010 และปีต่อๆ ไปนั้น ได้เห็นการเปิดตัวเครื่องจักรที่กระหายพลังงานมากขึ้น แม้ว่าเ…

ราสเบอร์รี่ Pi 3 รุ่น A +

เพื่อให้ทันในยุคสมัยใหม่ที่ทุกอย่างดีขึ้นเมื่อมีขนาดเท่านิ้วโป้ง มูลนิธิ Raspberry Pi ได้สร้างเวอร์ชันอัปเดตของโปรเซสเซอร์ Quad-core ปี 2014 Raspberry Pi 3B+ รุ่นเก่า ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่า Raspberry Pi 3 Model A+ สาวกผู้ภักดีของ Raspberry อาจจำบริษัทที่เปิดตัว miniaturized...

การหาคนอื่นมาทำงานแทนคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก Xometry แพลตฟอร์มเครือข่ายการผลิตออนไลน์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในแพลตฟอร์มการผลิตแบบออนดีมานด์ที่ดีที่สุด ได้ประกาศบริการ RFQ (ขอใบเสนอราคา) ใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาใบเสนอราคาเกี่ยวกับการหล่อ การปั๊ม และการอัดรีด...

เลอโนโว ธิงค์สเตชั่น

การกล่าวว่าโลกเทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้นเป็นการกล่าวเกินจริง คงจะแม่นยำกว่าถ้าจะบอกว่าอุตสาหกรรมนี้อยู่บนรถไฟที่จะวิ่งไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้งและควรจะหยุดนิ่ง คนทั้งโลกอาจคลั่งไคล้เพราะขาดนวัตกรรม โชคดีที่บริษัทต่างๆ เช่น Lenovo กำลังทำงานร่วมกับองค์กรอื่นๆ ที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกัน...

Quadro RTX 4000 ที่ Autodesk University

คอมพิวเตอร์กราฟิกนัทยินดีที่จะรู้ว่า NVIDIA ได้ประกาศการ์ดกราฟิกใหม่ในละครที่ขยายตัวขึ้นเรื่อย ๆ อีกครั้ง ขนานนามว่า Quadro RTX 4000 เพื่อสร้างความสับสนให้กับชื่อ NVIDIA การ์ดกราฟิกใหม่นี้เป็น GPU ระดับกลางที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Turing และ RTX ของ NVIDIA นำเทคโนโลยี Ray Tracing มาสู่...

MegaBots Iron Glory โอเพ่นซอร์ส

ชื่อกล่าวมันทั้งหมด: MegaBots – บริษัท เริ่มต้นในแคลิฟอร์เนียที่สร้าง GIANT FIGHTING ROBOTS ที่น่ากลัว – ได้เปิดตัวการออกแบบสำหรับหุ่นยนต์ Iron Glory สู่สาธารณะ จับ? คุณต้องซื้อโปสเตอร์ราคา 25 เหรียญซึ่งมี CEO ของ MegaBots นั่งอยู่บนเครื่องต่อสู้ แต่เมื่อพิจารณาว่าคุณกำลังแยกทาง…

adobe photoshop บน ipad

คุณรู้ว่าอะไรเจ๋ง? มีพลังของพีซีอยู่ในมือคุณ คุณรู้ว่าอะไรไม่เจ๋ง? ไม่มีความสามารถในการใช้ Photoshop เมื่อคุณมีเวลาหยุดทำงานระหว่างการเดินทาง นี่กำลังจะเปลี่ยนไป อุปกรณ์ iPad กำลังจะได้รับประสบการณ์ Photoshop เต็มรูปแบบ ถูกต้อง - คุณ...

แนวคิดของรถยนต์ Kalashnikov

คุณไม่ได้อ่านหัวข้อผิด เมื่อใดก็ตามที่คุณได้ยินเกี่ยวกับบริษัทรัสเซีย Kalashnikov Concern มักเกี่ยวข้องกับปืนไรเฟิลจำนวนมากมายที่พวกเขาผลิตมาตั้งแต่ปี 1807 สิ่งที่นึกไม่ถึงก็คือบริษัทเดียวกันที่ทำงานเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวระหว่างงานแสดงสินค้าทางทหาร ARMY-2018 แนวคิดต้นแบบ...