Category

การออกแบบ

Category

ในงานวิศวกรรมโยธา การเขียนแบบในขั้นตอนต่างๆ มีบทบาทสำคัญในการดำเนินโครงการ นอกเหนือจากการเป็นแนวทางที่แม่นยำสำหรับวิศวกรและสถาปนิกแล้ว ภาพวาดเหล่านี้ยังให้ข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่หลากหลาย และตั้งแต่ขั้นตอนการประมูลไปจนถึงการเสร็จสิ้นโครงการ การเขียนแบบวิศวกรรมโยธาแต่ละประเภทมีข้อกำหนดที่แตกต่างกัน เพื่อให้ชัดเจน บทความนี้จะ...

การแปลงเป็นดิจิทัลของภาคส่วนต่าง ๆ ยังคงก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ก็คือบล็อกเชน เทคโนโลยีบล็อกเชนที่รู้จักกันดีในฐานะเทคโนโลยีพื้นฐานสำหรับสกุลเงินดิจิทัล เช่น Bitcoin นั้นก้าวไปไกลกว่าขอบเขตของสกุลเงินดิจิทัล ผลกระทบของ Blockchain ต่ออุตสาหกรรมการออกแบบ เทคโนโลยี Blockchain มีมากขึ้น...

ลองนึกภาพการเดินเล่นในสวนสาธารณะที่พืชเปลี่ยนสีตามสภาพอากาศ ที่ซึ่งทางเดินปรับให้เข้ากับการสัญจรไปมา และที่ซึ่งแสงสว่างมีทั้งแบบยั่งยืนและโต้ตอบได้ นี่อาจฟังดูเหมือนเป็นฉากที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์แนวอนาคต แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ความเป็นไปได้ดังกล่าวก็ใกล้เข้ามา...

ในขณะที่เราก้าวไปสู่อนาคต ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ก็ได้กำหนดทิศทางโลกแห่งการมองเห็นของเราอย่างลึกซึ้ง เป็นการปรับปรุงวิธีที่นักออกแบบคิด ทำงาน และสร้างสรรค์ ถือเป็นการประกาศยุคใหม่ของนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ อิทธิพลของ AI ครอบคลุมเทรนด์การออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่การพัฒนาด้านสุนทรียภาพไปจนถึงเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลที่ซับซ้อน ความสามารถเหล่านี้ปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน ปรับปรุงความสวยงาม กระตุ้นการทำงานร่วมกัน และนำเสนอ...

โลกของวิดีโอเกมขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ดึงดูดผู้เล่นกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกด้วยบรรยากาศที่ชวนดื่มด่ำ เรื่องเล่าที่น่าติดตาม และกลไกที่น่าดึงดูด วิดีโอเกมสมัยใหม่ได้พัฒนาเป็นผลงานชิ้นเอกที่มีเรื่องราวที่ไม่ธรรมดา เสริมด้วยวิชวลเอฟเฟ็กต์ที่น่าทึ่ง ดนตรีที่ดึงดูดใจ และตัวละครที่มีภูมิหลังที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความก้าวหน้าที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเกม เป็นไปได้ไหม...

เค้ก3ชั้นสีม่วงขาว

SolidWorks เป็นซอฟต์แวร์ CAD (Computer Aided Design) สำหรับวิศวกรและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณออกแบบผลิตภัณฑ์และออกแบบในแบบ 3 มิติ เครื่องมือนี้นำเสนอการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นระหว่างแผนกต่างๆ ทำให้นักออกแบบและวิศวกรสามารถทำงานร่วมกับทีมได้อย่างไร้ที่ติ ซอฟต์แวร์ SolidWorks มีไว้เพื่ออะไร? คุณอาจสงสัยว่า วิศวกรเครื่องกล ผู้เชี่ยวชาญด้าน CAE และ...

งานศิลปะ 3 มิติ กะโหลกมนุษย์สีขาว

ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยบริการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบกำหนดเอง: สร้างอนาคตของการออกแบบดิจิทัลในปี 2023 คุณเคยอยากเป็นเจ้าของโมเดล 3 มิติแบบดิจิทัลหรือแบบจริงหรือไม่? บริการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบกำหนดเองค่อนข้างได้รับความนิยมในหลายสาขา รวมถึงการก่อสร้าง การแพทย์ บริการอาหาร และวิดีโอเกม การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ คือ…

วันนี้เราสามารถเห็นความนิยมอย่างมากของแอปพลิเคชัน พวกเขาแตกต่าง. บางอย่างช่วยให้เราเรียนรู้ บางอย่างเรียกแท็กซี่ และบางอย่างทำให้การดำเนินการธนาคารของเราง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม เหตุใดการพัฒนาแอปพลิเคชันธนาคารจึงมีความสำคัญ และเหตุใดจึงควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการออกแบบ นี่คือสิ่งที่เราจะสำรวจในบทความนี้...

ในตลาดงานที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน การสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมืออาชีพในการสร้างความแตกต่างและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม การสร้างแบรนด์ส่วนตัวที่แข็งแกร่งสามารถช่วยให้วิศวกรสร้างความน่าเชื่อถือ แสดงความเชี่ยวชาญ และเปิดโอกาสใหม่ๆ บทความนี้จะสำรวจเคล็ดลับและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับวิศวกรเพื่อสร้างสถานะที่โดดเด่น...

ลองจินตนาการถึงการเป็นผู้นำกลุ่มนักออกแบบที่เก่งกาจ ซึ่งแต่ละคนได้แสดงความสามารถพิเศษเฉพาะตัวในขณะที่ทำงานร่วมกันจากมุมต่างๆ ของโลก สร้างภาพที่สะดุดตาซึ่งช่วยยกระดับแบรนด์ของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ฟังดูน่าตื่นเต้นใช่ไหม? นั่นคือเสน่ห์ของทีมออกแบบระยะไกล! โลกเชื่อมโยงกันมากขึ้นกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน สิ่งนี้ทำให้เรา…

apple watch ตัวเรือนอะลูมิเนียมสีเงินพร้อมสายแบบสปอร์ตสีขาว

สุภาษิตที่ว่า “สุขภาพคือความมั่งคั่ง” อาจฟังดูซ้ำซากจำเจเกินไป แต่สิ่งนี้ยังใช้ได้แม้ในปัจจุบัน ความต้องการในอุตสาหกรรมการรักษาพยาบาลเพิ่มขึ้นทุกวัน และแรงกดดันก็เกิดขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมนี้ในการใช้นวัตกรรมเพื่อให้บริการผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น หนึ่งในนวัตกรรมเหล่านี้คือแอปตรวจสุขภาพ พูดง่ายๆ ก็คือ แอปตรวจสุขภาพช่วยให้การดูแลสุขภาพ...

หากคุณเป็นนักออกแบบหรือทำงานในอุตสาหกรรมการออกแบบ มีโอกาสที่คุณจะเจอคำว่า generative design คุณอาจเคยได้ยินผู้คนกล่าวถึงการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ว่าเป็นอนาคตของอุตสาหกรรมการออกแบบ ในฐานะนักออกแบบ คุณควรใช้เวลามากพอที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับคำนี้ หากคุณ...

คนถือกล้อง DSLR

การทำวิดีโอเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงตัวตนของคุณ แจ้งให้ผู้คนทราบ หรือเพียงแค่ทำสิ่งที่สนุกสนานบนแผ่นเสียง ด้วยเทคโนโลยี ใครๆ ก็สามารถสร้างวิดีโอของตัวเองและบันทึกสิ่งที่เรารักเพื่อแชร์กับคนทั้งโลกได้ แพลตฟอร์มการแชร์วิดีโอ เช่น YouTube, TikTok, Vimeo และแม้แต่ Facebook ต่างครองโลกโดย...

การสร้างภาพพิมพ์แคนวาสแบบกำหนดเองเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการทำให้ความทรงจำอันน่าจดจำของคุณมีชีวิตขึ้นมา และเพิ่มสัมผัสส่วนตัวให้กับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ถ่ายร่วมกับครอบครัวของคุณ หรือภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่คุณอยากแสดงมาตลอด ภาพพิมพ์แคนวาสแบบกำหนดเองช่วยให้คุณสร้างผนังที่มีเอกลักษณ์และมีความหมาย...

ปัจจุบันพาเลทพลาสติกมีความสำคัญต่อการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (GSCM) นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผู้จัดจำหน่าย และนักเศรษฐศาสตร์ต่างสนับสนุนผลิตภัณฑ์เหล่านี้เนื่องจากประสิทธิภาพ ความทนทาน และราคาที่จ่ายได้ ปัจจุบัน ธุรกิจหลายร้อยแห่งทั่วโลกผลิตพาเลทพลาสติก ตรงกันข้ามกับพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกมีดีไซน์ ขนาด และคุณสมบัติที่หลากหลาย คู่มือผู้ซื้อที่ชัดเจน ...

โคมไฟตั้งพื้นสีดำบนโซฟาห้องนั่งเล่น

เมื่อเราเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงช่วงเวลาที่เทคโนโลยีไม่ได้ถูกรวมเข้ากับชีวิตประจำวันของเรา เราพึ่งพาเทคโนโลยีในการสื่อสาร ความบันเทิง การทำงาน และแม้แต่สิ่งจำเป็นพื้นฐาน เช่น การติดตามตารางเวลาของเราและการเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง จึงไม่แปลกที่งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์จะก้าวไป...

หากคุณสร้างโฆษณาสำหรับ Facebook, Instagram และ Twitter การใช้แบบอักษรที่เหมาะสมอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการโปรโมตของคุณ แบบอักษรที่สะดุดตาเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน และทำให้เนื้อหาของคุณโดดเด่นกว่าที่อื่น โปรดทราบว่า หากคุณพร้อมที่จะเพิ่มปฏิสัมพันธ์กับโพสต์บนโซเชียลมีเดียของคุณ...

แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางเทคนิคที่เปลี่ยนโฉมหน้าสังคมของเราไปอย่างสิ้นเชิง พวกเขาให้ความบันเทิง ให้คุณทำงานได้จากทุกที่ และให้คุณติดต่อกับเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว และเพื่อนฝูง คุณสามารถเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็นผืนผ้าใบศิลปะ ผู้จัดการสูตรอาหาร โรงภาพยนตร์บนมือถือ เวิร์กสเตชัน และอื่นๆ ด้วยแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เหมาะสม น่าเสียดาย การติดตั้ง...

ทุกคนชื่นชอบของฟรีและรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่รู้ว่ามีคนเสนอสิ่งที่มีค่าพอๆ กับถ้วยกาแฟฟรี เมื่อลูกค้าบอกคนอื่น ๆ ว่าพวกเขาได้รับถ้วยกาแฟที่มีพลาสติกไร้ประโยชน์จากจอแสดงผลของคู่แข่งของคุณ จอแสดงผลของบริษัทของคุณก็จะเต็มไปด้วยผู้คน ไม่มีใครแม้แต่จะสังเกตเห็นแม้ว่าจะเป็นกุญแจดอกเดียวกันก็ตาม...

การจัดเก็บไฟล์/ข้อมูลดิจิทัลเป็นหนึ่งในสื่อง่ายๆ ในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล/ไฟล์ อย่างไรก็ตาม ไฟล์/ข้อมูลของเราจะปลอดภัยหรือไม่เมื่อเก็บไว้ในที่จัดเก็บข้อมูลดิจิทัล เช่น ฮาร์ดไดรฟ์ แฟลชไดรฟ์ การ์ด SD เป็นต้น ไม่แน่นอน เนื่องจากข้อมูล/ไฟล์ที่จัดเก็บแบบดิจิทัลอาจสูญหายได้ทุกเมื่อ สาเหตุของการสูญเสียข้อมูล/ไฟล์ด้วย...

การดำเนินแผนการตลาดและแคมเปญที่ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป มีแนวคิดทางการตลาดมากมายที่ไม่ประสบความสำเร็จและกลายเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่ของบริษัท ในบางครั้ง คุณไม่สามารถระบุได้ว่าควรใช้กลยุทธ์ประเภทใดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของบริษัทของคุณได้ แต่โชคดีที่แม้…

โลกแห่งเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งช่วยให้บรรลุทุกสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย เครื่องมือทุกอย่างที่คุณต้องการอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตั้งแต่การสร้างตัวละครแอนิเมชัน 2 มิติไปจนถึงภาพยนตร์ 3 มิติ คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเรียนหลักสูตรแอนิเมชั่นอีกต่อไป คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านแอนิเมชั่นด้วยซ้ำ ด้วยซอฟต์แวร์แอนิเมชั่นสำหรับผู้เริ่มต้นที่ดีที่สุด...

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปสีดำและสีเงินบนโต๊ะไม้สีน้ำตาล

แอปวิดีโอแชทได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับธุรกิจทุกประเภท แอปวิดีโอแชทช่วยเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายบุคคลในระดับที่ใหญ่กว่าห้องสนทนามาตรฐาน แอพประเภทนี้มีข้อดีมากมายสำหรับธุรกิจ ตั้งแต่การมีส่วนร่วมมากกว่าการประชุมทางเสียง ไปจนถึงโครงสร้างที่มากขึ้น...

คนที่แสดงรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำ

การซื้อรองเท้าผ้าใบเป็นวิธีปฏิบัติในการซื้อรองเท้าผ้าใบที่มีมูลค่าสูงหรือรุ่นลิมิเต็ด ซึ่งมักจะเป็นในปริมาณที่มาก และเมื่อถึงเวลาที่รองเท้าเหล่านั้นลดลง Drop คือรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ด คนที่วิ่งไล่ตามจะเรียกว่าพวกสนีกเกอร์เฮด พวกเขามีประสิทธิภาพดีกว่าผู้ซื้อทั่วไปอย่างสม่ำเสมอ และพวกเราส่วนใหญ่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่รองเท้าผ้าใบของเรา…

อ่างล้างจานเซรามิกสีขาวพร้อมก๊อกน้ำสแตนเลส

อ่างล้างจานสมัยใหม่แตกต่างกันอย่างไร? รุ่นใดที่เหมาะกับขนาดกะทัดรัดและรุ่นใดที่เหมาะกับห้องน้ำที่กว้างขวาง คุณจะเชื่อมต่ออ่างล้างจานด้วยตัวเองได้อย่างไร? วิธีการติดตั้งอ่างล้างหน้าที่ใช้งานได้จริงและเชื่อถือได้มากที่สุดคืออะไร? เมื่อเลือกอ่างล้างจาน สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจขนาดที่แน่นอนและการกำหนดค่าที่ต้องการ เดอะ…

คุณได้พิจารณาเพิ่มองค์ประกอบ 3 มิติลงในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณหรือไม่? เป็นวิธีที่ดีในการโดดเด่น คุณสามารถใช้เพื่อโปรโมตสินค้า มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น หรือสร้างเว็บไซต์แบบไดนามิกมากขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ การเพิ่มองค์ประกอบของการออกแบบ 3D ยังสามารถปรับปรุงยอดขายของคุณในขณะที่ลดต้นทุน...

อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิก คำอธิบายเว็บไซต์ สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ

รูปถ่ายอาจไม่ออกมาชัดเจนเท่าที่ควรในบางกรณี ภาพเบลอสามารถสร้างขึ้นได้แม้การเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยของเลนส์ ซึ่งเบี่ยงเบนไปจากภาพที่ควรจะคมชัด แม้แต่วัตถุในภาพก็อาจเคลื่อนไหวได้ เช่น เมื่อลมพัดกิ่งก้านของ...

การออกแบบเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของผลิตภัณฑ์ใดๆ สามารถสร้างหรือทำลายความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ได้ การออกแบบที่ชาญฉลาดสามารถช่วยเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์โดยทำให้ผลิตภัณฑ์ดึงดูดผู้บริโภคมากขึ้น บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีการใช้การออกแบบเพื่อเพิ่มยอดขายและเพิ่มผลกำไรของคุณ!...

คนถือกล้อง DSLR

เมื่อพูดถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ การผลิตวิดีโอถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเกม ภาพยนตร์ ตัวอย่าง หรือวิดีโอประเภทอื่นๆ เนื้อหาภาพจะช่วยเปิดเผยด้านที่ดีที่สุดแก่ผู้ชม นั่นเป็นเหตุผลที่การผลิตวิดีโอแอนิเมชันมีความสำคัญต่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัท เมื่อเราต้องการ…

ผู้หญิงสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำใช้ macbook pro

การสร้างระบบซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยเป็นงานที่ลำบากมาก เนื่องจากขนาดปกติของซอฟต์แวร์มีมากกว่าผู้ปฏิบัติงานหลายแสนราย ในการสร้างผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ดังกล่าวอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เชี่ยวชาญต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการวิเคราะห์ ออกแบบ ใช้งาน และทดสอบระบบซอฟต์แวร์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจวิธีการที่มีอยู่และ...

ภาพสีเทาของผู้หญิงนอนอยู่บนเตียง

คุณเคยได้ยินคำกล่าวนี้จากเพื่อนหรือญาติของคุณอย่างแน่นอน หรือบางทีคุณอาจโทษตัวเองว่าเครียดอย่างต่อเนื่องจากการนอนไม่หลับ คุณจะประหลาดใจมากที่ได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามคือความจริง คุณไม่ได้มีอาการนอนไม่หลับเพราะความเครียด การนอนไม่หลับเปลี่ยนสภาพจิตใจของคุณและปัญหาใด ๆ ที่คุณจัดการได้ง่ายใน...

ทุกวันนี้ หลายคนมีความกังวลและความเครียด ชีวิตของเกือบทุกคนกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางใดทางหนึ่งอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างหายนะทั้งด้านสุขภาพและการเงิน สิ่งนี้ได้เพิ่มความกังวลให้กับโลก ทำให้หลายคนรู้สึกหมดหนทาง หากอาการวิตกกังวลหรือความเครียดของคุณรุนแรงถึงขั้นรบกวน...

ตะแกรงถังโพรเพน

ข้างนอกในช่วงนี้ของปียังค่อนข้างเย็นอยู่ ทำไมไม่ลองปิ้งบาร์บีคิวดูล่ะ ช่อง YouTube Totally Handy พบวิธีที่ดีในการเปลี่ยนถังโพรเพนเก่าให้เป็นเตาย่างแบบพกพา สิ่งที่คุณต้องมีคือเครื่องลอกสี เครื่องมือหมุนที่ดีและจินตนาการเล็กน้อย https://www.youtube.com/watch?v=ZTqj2e6s_iE&ab_channel=TotallyHandy Before the...

การประดิษฐ์ตัวอักษรมอส

ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนและโควิด (ส่วนใหญ่เป็นโควิด) นี้ เป็นเรื่องยากที่จะจดจำว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างไร กิจกรรมที่เคยเป็นเรื่องธรรมดา เช่น กินข้าวในร้านอาหาร ไปโรงหนัง รู้สึกเหมือนเป็นอดีต หลงอยู่ในความทรงจำตลอดไป กระตือรือร้นที่จะให้ความหวังในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ ภาษาเกาหลี...

เหล็กไหล

หากคุณต้องการทำให้โครงการเหล็กของคุณโดดเด่น คุณอาจพิจารณาทำให้เป็นสีน้ำเงิน “ Bluing” - กระบวนการที่ทำให้เหล็กมีสีเข้มขึ้น - เป็นมากกว่าวิธีการระบายสีโลหะ ยังปกป้องเหล็ก ป้องกันการเกิดออกซิไดซ์และการเกิดสนิม https://www.youtube.com/watch?v=5Sty5upsadY&ab_channel=mymechanicsinsights Swiss YouTuber My Mechanics Insights แสดงสองวิธีที่เขา...

การทำเลโก้

เป็นหนึ่งในของเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเป็นเวลา 90 ปีแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่มีความพยายามมากมายที่จะสร้างบล็อกสัญลักษณ์ของ LEGO ขึ้นมาใหม่ ฉันหมายความว่ามันไม่ได้ยากขนาดนั้นใช่ไหม แต่บางสิ่งเกี่ยวกับบล็อกที่เดนมาร์กสร้างขึ้นนั้นให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากการแข่งขันและการน็อคเอาท์ วัสดุมีความแข็งแรง รูปร่างมากขึ้น…

โรงงานห่อเลโก้

วันหยุดอาจสิ้นสุดลง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเริ่มยกระดับทักษะการห่อของขวัญสำหรับปีนี้ได้! คุณสามารถปรับปรุงการห่อด้วยมือโดยชมวิดีโอสอนความยาว 5 นาที หรือคุณอาจเลือกซื้อชิ้นส่วน LEGO Technic และทำเครื่องห่อของขวัญของคุณเอง https://www.youtube.com/watch?v=yW0lTxCEEcI&ab_channel=TheBrickWall ช่อง YouTube กำแพงอิฐ ได้สร้าง…

มีดท่อเหลี่ยม

ตาเป็นประกายเมื่อมองทุกสิ่งด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว คุณพนันได้เลยว่ามีดจะกว้างเท่าลูกกอล์ฟเมื่อเห็นมีดท่อเหลี่ยมโดยผู้ผลิตมีด YouTube Koss: https://www.youtube.com/watch?v=x_M -ChNcArg&ab_channel=Koss Koss ใช้เหล็กกล้าโลหะผสมคาร์บอนสูง 01 อัน (เหล็กที่ไม่หดตัวซึ่งจะแข็งตัวในน้ำมัน) สำหรับใบมีดของโครงการ เขาเริ่มสร้าง...

นักฆ่าไม่ใช่กาน้ำชา

ในขณะที่ฉันได้เขียนเกี่ยวกับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของฉันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อันตราย แต่ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่ทำขึ้นเพื่อทำร้ายผู้คน ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ เนื่องจากนักวิทยาศาตร์และผู้ใช้ YouTube อย่าง Steve Mold ได้ปิดกาน้ำชานักฆ่าที่เจ๋งเกินกว่าจะผ่านไปได้ https://www.youtube.com/watch?v=jJL0XoNBaac&ab_channel=SteveMould กาน้ำชาของฆาตกร กำเนิดในประเทศจีน กาน้ำชาของนักฆ่าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวางยาพิษให้กับศัตรูของคุณ มันทำสิ่งนี้โดยใช้สอง ...

แป้นพิมพ์กระดาษแข็ง

ทุกคนชอบคีย์บอร์ดที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ตอบสนอง และให้คุณเข้ารหัสความคิดของคุณเป็นรูปแบบดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย แป้นพิมพ์ระดับไฮเอนด์สามารถให้คุณใช้งานได้หลายร้อยดอลลาร์ แต่คุณจะได้คีย์บอร์ดที่ดีและแข็งแรงในราคาเพียงสองสามเหรียญ หรือ… คุณสามารถลองทำมันได้เช่นเดียวกับ YouTuber Flurples ทำ...

กุณโฑเกลียวคู่

เราเคยนำเสนอชิ้นส่วนที่กลึงด้วยไม้บน SolidSmack มาก่อน แต่ไม่เคยมีอะไรซับซ้อนเท่าถ้วยแก้วแบบเกลียวคู่ https://www.youtube.com/watch?v=bl45nkMaYvY&ab_channel=JackMackWoodturning เมื่อต้นปีนี้ ช่อง YouTube Jack Mack Woodturning ตัดสินใจเปลี่ยนไม้แอปเปิลวูดชิ้นเก่าให้เป็นถ้วย ฟืนนั้นค่อนข้างยาว แต่แทนที่จะเหวี่ยงลง แจ็ค แม็คก็รีดด้วยหมัดและทำ...

สำหรับหลาย ๆ คน เครื่องประดับพิมพ์ 3 มิติที่ได้แรงบันดาลใจจาก LEGO จะนำมาซึ่งความหวนคิดถึง สำหรับคนอื่นๆ ที่ยังคงซื้อชุดเลโก้อยู่เป็นประจำ นี่เป็นวิธีอันชาญฉลาดในการนำอิฐพิเศษเหล่านั้นมาดัดแปลงเป็นเครื่องประดับแฟชั่น นั่นคือหลักฐานที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับใหม่จาก Hint Lab สตูดิโอออกแบบของฝรั่งเศส โทมัสและ…

รถ rc แอโรไดนามิกสุดขีด

ผู้ขับขี่รถยนต์โดยเฉลี่ยพอใจกับการเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B ในชิ้นเดียว ผู้ขับขี่คนอื่นๆ – ผู้ที่ไล่ตามอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านหรือมีความปรารถนาที่จะตาย – อยากจะไปให้เร็วกว่านี้ นั่นเป็นสาเหตุที่การแข่งรถเป็นประเด็นสำคัญมานานหลายปี และทำไมบริษัทรถยนต์บางแห่งจึงใช้เงินจำนวนมากเพื่อ...

อเมริกาออกแบบมาไม่ดี

อย่าหลงกลโดยชื่อคลิกเบตของวิดีโอของเขา ไม่ใช่ทุกอย่างในอเมริกาที่ออกแบบมาไม่ดีในสายตาของ Oliver Bahl Franke ทั้งหมดมันเดือดลงไปเป็นปัญหาในการขนส่ง https://www.youtube.com/watch?v=6K8KEoZwMRY&ab_channel=OBF ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น Oliver มีปัญหาว่าโครงสร้างพื้นฐานของอเมริกาให้ความสำคัญกับรถยนต์มากกว่าโหมดอื่นๆ ของ...

หล่อเกลียวคู่

ทุกวันนี้การทำบางสิ่งด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติเป็นเรื่องง่าย คุณอัปโหลดไฟล์ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ เพิ่มเส้นใย และคุณมีรายการใหม่ที่จะตบแบรนด์ของคุณภายในสองสามชั่วโมง ในทางกลับกัน การหล่อโลหะนั้นซับซ้อนกว่ามาก แต่ Seth Robinson แห่ง Robinson Foundry สามารถแต่งงานกับสองวิธี...

คุณรู้ไหมว่าเมื่อคุณเดินไปตามถนน ถ่ายภาพบรรยากาศช่วงปลายฤดูร้อนให้เข้าตาผู้คนที่ผ่านไปมา 99.2 เปอร์เซ็นต์ของโมโจที่อวดดีนั้นเล็ดลอดออกมาจากเครื่องประดับที่พิมพ์ 3 มิติรอบคอของคุณ Hot Pop Factory สร้างมันขึ้นมา และเพราะว่าคุณต้องการแหวนและเครื่องประดับจากการพิมพ์ 3 มิติอื่นๆ เพื่อเติมเต็มลุค...

ยางมิชลินสุญญากาศ

เป็นเวลาเกือบทั้งชีวิตแล้วตั้งแต่เราได้ยินครั้งแรกเกี่ยวกับแผนการของมิชลินสำหรับการเคลื่อนที่ของยางจากการพิมพ์ 3 มิติ เราได้เห็นต้นแบบตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 แต่ยังไม่มีอะไรใกล้เคียงกับวันวางจำหน่าย แต่ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น? เพื่อช่วยให้เราเข้าใจสิ่งนี้ นี่คือนักแข่งรถและโฮสต์ของ Driven Media Scott Mansell…

นาฬิกาผู้แต่ง

นาฬิกาที่ดีควรอ่านง่าย คุณไม่ควรใช้เวลาเกินกว่าสองสามวินาทีในการดูเวลาหนึ่งวินาทีเพื่อกำหนดเวลาที่แน่นอนและดำเนินการกับสิ่งที่คุณทำ อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่นาฬิกาผู้แต่งขัดต่อหลักการออกแบบนี้ สร้างโดย Mechanical Design Labs จุดรวมของ...

การออกแบบปุ่มทางม้าลายของออสเตรเลีย

คุณอาจเคยได้ยินมาก่อนแล้ว: จังหวะที่เหมือนเครื่องเมตรอนอมที่ดำเนินไปเป็นเสียงที่ดังและรวดเร็วซึ่งกระตุ้นการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วโดยสัญชาตญาณ บีทนี้ซึ่งใช้ในภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “Bad Guy” ของ Billie Eilish ในปี 2019 เป็นจังหวะของการข้ามถนนของออสเตรเลีย นอกจากเสียงนั้นแล้ว อะไรที่ทำให้ทางม้าลายนี้โดดเด่นไปทั่วโลก? ถึง…

ซูเปอร์แคเรียร์ 2.0

ตามวัฒนธรรมของ Meme ทางอินเทอร์เน็ต คนที่แข็งแกร่งจริงๆ ต้องเดินทางไปและกลับจากรถโดยซื้อของจากรถ แต่ถึงแม้จะเป็นเรื่องจริง คุณก็อาจจบลงด้วยผลไม้ทุบและผัก หรือแม้แต่นิ้วที่ฟกช้ำ ใช่แล้ว มันไม่ใช่วิธีที่สง่างามในการถือเครื่องยังชีพของคุณ และไม่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม…