Category

เทคโนโลยี 3D CAD

Category

เมื่อเริ่มต้นธุรกิจใดๆ การค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับธุรกิจ CAD นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่น ตำแหน่งของคุณจะส่งผลโดยตรงต่อการมองเห็นของบริษัทของคุณต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและการเข้าถึงทรัพยากรของคุณ และถ้าตำแหน่งของคุณอยู่ห่างไกล อาจทำให้ลูกค้าหมดกำลังใจได้ ธุรกิจที่ตั้งอยู่ในทำเลเชิงกลยุทธ์สามารถ...

เค้ก3ชั้นสีม่วงขาว

SolidWorks เป็นซอฟต์แวร์ CAD (Computer Aided Design) สำหรับวิศวกรและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณออกแบบผลิตภัณฑ์และออกแบบในแบบ 3 มิติ เครื่องมือนี้นำเสนอการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นระหว่างแผนกต่างๆ ทำให้นักออกแบบและวิศวกรสามารถทำงานร่วมกับทีมได้อย่างไร้ที่ติ ซอฟต์แวร์ SolidWorks มีไว้เพื่ออะไร? คุณอาจสงสัยว่า วิศวกรเครื่องกล ผู้เชี่ยวชาญด้าน CAE และ...

งานศิลปะ 3 มิติ กะโหลกมนุษย์สีขาว

ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยบริการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบกำหนดเอง: สร้างอนาคตของการออกแบบดิจิทัลในปี 2023 คุณเคยอยากเป็นเจ้าของโมเดล 3 มิติแบบดิจิทัลหรือแบบจริงหรือไม่? บริการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบกำหนดเองค่อนข้างได้รับความนิยมในหลายสาขา รวมถึงการก่อสร้าง การแพทย์ บริการอาหาร และวิดีโอเกม การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ คือ…

ระยะใกล้ของวัตถุสีส้มด้วยดินสอ

การพิมพ์ 3 มิติทั้งในอุตสาหกรรมและสำหรับผู้ชื่นชอบงานอดิเรก ได้รับความนิยมมากกว่าที่เคย โดยสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นงานอดิเรกเฉพาะกลุ่ม ปัจจุบันกลายเป็นกระแสหลัก ด้วยจำนวนผู้คนใหม่ ๆ ทุกวัยที่ให้ความสนใจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบางคนจะเข้าร่วมโดยไม่ต้องมีความรู้มากนัก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์...

ลูกบาศก์ 3 มิติสีเหลืองและสีขาว

ลองนึกภาพตามนี้ – สี่แยกที่พลุกพล่าน กลิ่นควันไอเสีย เสียงแตรรถที่ดังขรมและเสียงยางรถที่ดังกึกก้อง จากนั้น… รถชน! โชคไม่ดีที่เกิดอุบัติเหตุทางจราจร แต่อย่ากังวลไป เพราะเทคโนโลยีในปัจจุบันได้เข้ามาหนุนหลังเราแล้ว เข้าสู่โลกของการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ แนวทางใหม่ที่เปลี่ยนวิธีที่เราเข้าใจและจัดการกับ...

แม้ว่าการจินตนาการถึงการออกแบบ 3D เพื่อความเพลิดเพลินของคุณเองจะเป็นเรื่องน่าพอใจ แต่ความรู้สึกนี้จะเพิ่มขึ้นอีกโดยสามารถแบ่งปันกับผู้อื่นได้ การเผยแพร่บนแพลตฟอร์มบนเว็บต่างๆ นั้นไม่ใช่เรื่องไร้สาระในบริบทนี้ ดังนั้น มาดูตัวเลือกสองสามข้อที่คุณมีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการ...

“การเรนเดอร์สามมิติ” เป็นศาสตร์และศิลป์ของการเปลี่ยนรูปภาพและการออกแบบสองมิติให้กลายเป็นโมเดล 3 มิติที่โดยทั่วไปแล้วสามารถจัดการบนหน้าจอได้ การออกแบบสร้างขึ้นสำหรับภาพนิ่ง เช่น ที่เห็นในภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ และแบบจำลองไดนามิก/เคลื่อนย้ายได้ เช่น ที่เห็นในโลกแห่งการออกแบบ การแสดงผล 3 มิติสมัยใหม่สามารถใช้เพื่อความบันเทิง เช่น...

การพิมพ์ SLS 3D เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติแบบพาวเวอร์เบดที่ขึ้นชื่อเรื่องความแม่นยำและไม่มีโครงสร้างรองรับ อย่างไรก็ตาม ชิ้นส่วนที่พิมพ์ SLS 3D ที่มีคุณภาพนั้นสามารถทำได้โดยทำตามทักษะที่ถูกต้องและชุดการออกแบบ SLS เท่านั้น บทความนี้แสดงวิธีการทำงานของการพิมพ์ SLS 3D เคล็ดลับเกี่ยวกับการออกแบบ SLS และแอปพลิเคชันการออกแบบทั่วไปสำหรับ...

ภาพสีเทาของผู้หญิงนอนอยู่บนเตียง

คุณเคยได้ยินคำกล่าวนี้จากเพื่อนหรือญาติของคุณอย่างแน่นอน หรือบางทีคุณอาจโทษตัวเองว่าเครียดอย่างต่อเนื่องจากการนอนไม่หลับ คุณจะประหลาดใจมากที่ได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามคือความจริง คุณไม่ได้มีอาการนอนไม่หลับเพราะความเครียด การนอนไม่หลับเปลี่ยนสภาพจิตใจของคุณและปัญหาใด ๆ ที่คุณจัดการได้ง่ายใน...

งบประมาณส่งเสริมการขาย กลยุทธ์การโฆษณาที่ดี และการถ่ายภาพแบบมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้าเนื้อหาบนเว็บไซต์หรือบล็อกน่าเบื่อและไม่ตรงกับความสนใจของผู้ชม อย่างอื่นก็ไม่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้จะเข้ามาที่เพจ แต่จะอยู่ได้ไม่นาน มาดูวิธีการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจกัน...

Twitch เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอที่อนุญาตให้ผู้ใช้ออกอากาศวิดีโอแบบเรียลไทม์ ความเข้มข้นที่สำคัญของมันอยู่ที่การถ่ายทอดสดวิดีโอเกมที่ผู้คนจะเริ่มสตรีมเพื่อรับชม การแข่งขันใน eSports มักปรากฏบน Twitch เป็นที่นิยมมากกว่าที่คนส่วนใหญ่ตระหนัก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 แซงหน้า...

คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตสีขาวเปิดแสดงเกม

การบัฟเฟอร์เป็นหนึ่งในแง่มุมที่น่าพึงพอใจน้อยที่สุดของการสตรีมวิดีโอ เมื่อคุณสตรีมรายการทีวีเรื่องโปรดบนทีวี ซุกตัวอยู่บนโซฟา การบัฟเฟอร์เป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจัดการ ซึ่งมักจะทำให้ประสบการณ์นั้นยากจะทนได้ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของการบัฟเฟอร์ เราได้รวบรวม...

สมาร์ทโฟน Android สีดำ

ในอดีต เอกสารทางราชการกำหนดให้บางคนเขียนลายเซ็นด้วยตนเองและด้วยมือ และบางครั้งก็ต้องมีการรับรองเอกสารด้วย ระหว่างเทคโนโลยีกับการระบาดของ covid เวลามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ขณะนี้ บางรัฐได้รับรองตัวเลือกในการปิดบ้านเสมือนจริง เมื่อคุณได้ยินคำว่า “ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์” คุณอาจคิดว่ามันมีความหมายเหมือนกัน...

เมื่อเราพูดถึงผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ในสหรัฐอเมริกามีมากเกินไป แต่ละรายการมีข้อเสนอมากกว่าที่ผ่านๆ มา ด้วยชุดค่าผสมและชุดรวมที่น่าตื่นเต้น เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากแบรนด์ดังๆ เช่น Xfinity, Spectrum และอื่นๆ มีจำหน่ายทั่วไปและการตลาดกับพวกเขา...

macbook pro บนโต๊ะไม้สีน้ำตาล

บริษัทส่วนใหญ่ โดยเฉพาะบริษัทที่ใหญ่กว่า มีหลายแผนก หรือแม้แต่สำนักงาน ที่ร่วมมือและรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ เป็นที่เข้าใจได้ว่าพวกเขาควรจะสามารถรวมเครือข่ายของพวกเขาเข้าด้วยกันเพื่อความสะดวกในการใช้งานและเหตุผลด้านความปลอดภัย บริการ VPN แบบไซต์ต่อไซต์ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำสิ่งนี้ บริษัทต่างๆ ใช้ VPN เหล่านี้...

มีผู้คนมากมายที่มีไอเดียเจ๋งๆ สำหรับการประดิษฐ์ แต่บ่อยครั้งที่คนส่วนใหญ่ยอมแพ้และลืมความคิดดีๆ ของพวกเขาไปชั่วขณะหนึ่ง เมื่อคุณพิจารณาสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมมากมายที่เปลี่ยนแปลงโลกและชีวิตของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณสามารถจินตนาการถึงประเภทของ...

การร่วมทุนทางธุรกิจและความก้าวหน้าล่าสุดได้นำการพัฒนาและความน่าสนใจมาสู่ตลาดที่ผันผวนตลอดเวลา โดยปัจจุบันโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้เป็นแกนนำในการส่งออกทางธุรกิจทั้งหมดในอนาคตตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทิ้งความต้องการหลักในด้านนี้ในทุกด้าน ภาคธุรกิจ สำหรับผู้ที่ไม่รู้ตัว non-fungible...

หากคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นบล็อกแต่ยังไม่ได้เลือกธีม คุณจะพบแนวคิดอย่างน้อยสิบข้อในบทความนี้ มีคนบล็อกเกี่ยวกับธุรกิจของตน และมีคนแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ส่วนตัว เลือกธีมที่เกี่ยวข้องกับคุณมากที่สุด และเริ่มสร้างรายได้จากเนื้อหาของคุณ 1. Culinary เทรนด์ใหม่…

เส้นทางการรับรอง Azure ใหม่จาก Microsoft สามารถช่วยให้ผู้หางานและผู้เชี่ยวชาญพบโอกาสการจ้างงานที่น่าตื่นเต้น Microsoft เพิ่งเปิดตัวการรับรองใหม่และเส้นทางการเรียนรู้ที่สอดคล้องกันซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนที่อยู่ในทีมงาน Microsoft ได้สร้างเส้นทางเหล่านี้เพื่อกระจายข้อเสนอและสร้างพื้นที่ทำงานที่ปรับเปลี่ยนได้มากขึ้น ใบรับรอง Microsoft Azure เหมาะอย่างยิ่ง...

วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเริ่มขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทางออนไลน์คือการเริ่มดรอปชิปปิ้ง Dropshipping เป็นเครื่องมือสำหรับร้านค้าออนไลน์ในการจัดหาและขายสินค้าโดยการเป็นพันธมิตรกับผู้ค้าส่ง ทำให้พวกเขามีตัวเลือกในการขายออนไลน์โดยไม่ต้องเสียค่าสินค้าคงคลังล่วงหน้า เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ พวกเขาจะชำระเงินบนเว็บไซต์ของคุณ หลังจากนั้น คุณจะ…

ผู้จัดการที่ไม่มีพื้นฐานทางเทคนิคมักจะคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องเขียนข้อกำหนดอ้างอิงโดยละเอียดสำหรับนักพัฒนา และหลังจากนั้น ที่เหลือก็แค่ขอให้พวกเขาทำตามกำหนดเวลาอย่างเคร่งครัด ใช่นี่เป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือจากคำอธิบายของการทำงาน ข้อกำหนดในการอ้างอิงจะต้องรวมถึงการจำลองของ...

ไม่มีความลับที่บล็อกเป็นช่องที่ได้รับความนิยมอย่างเหลือเชื่อในปัจจุบัน เฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น มีบล็อกเกอร์ที่ใช้งานมากกว่า 31 ล้านคนเผยแพร่อย่างน้อยเดือนละครั้ง ทั่วโลกมีบล็อกมากกว่า 600 ล้านบล็อก และเราต้องยอมรับว่าอุตสาหกรรมนี้กำลังเติบโตต่อไป ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจอีกอย่าง…

ทักษะที่อ่อนนุ่มเป็นลักษณะทั่วไปที่ช่วยให้พนักงานเจริญเติบโตในที่ทำงาน โดยไม่คำนึงถึงระดับอาวุโส หน้าที่การทำงาน หรืออุตสาหกรรม ความสำคัญของทักษะที่อ่อนนุ่มเพิ่มขึ้นเนื่องจากความต้องการแฝงของพนักงานและพนักงานเพื่อให้โดดเด่นในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน ขั้นแรก ให้แข่งขันกับผู้สมัครอื่นๆ ที่เท่าเทียมกันหรือพร้อมดีกว่า…

คุณต้องเคยได้ยินจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณว่าคุณควรใช้ VPN เสมอ แต่ดูเหมือนสับสนเล็กน้อยใช่ไหม คุณต้องคิดว่าเหตุใดการใช้เครื่องมือเหล่านี้ทุกวันจึงมีความสำคัญ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคุณ แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้วเพราะเรา...

ผู้รับมอบฉันทะเป็นศูนย์กลางในการรับรองการป้องกันที่เหมาะสมและการไม่เปิดเผยตัวตนขณะออนไลน์ แต่ทุกคนไม่ได้ใช้พร็อกซีเดียวกันกับประเภทของพร็อกซีที่คุณพึ่งพาจะขึ้นอยู่กับประเภทการดำเนินการออนไลน์ของคุณเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น บางคนดำเนินการที่มีความไวสูงซึ่งต้องการที่อยู่และตำแหน่งโปรโตคอลอินเทอร์เน็ต (IP) ที่มีการป้องกันอย่างดี คนเหล่านี้…

Pablo Sobron ปริญญาเอกพาเราไปเยี่ยมชมบริษัท R&D Impossible Sensing ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี ดูวิดีโอด้านล่างเพื่อดูภายในห้องปฏิบัติการของพวกเขา: https://youtu.be/okNBlVQI1XY ระบบส่วนใหญ่ Impossible Sensing builds จะใช้ในอวกาศโดย NASA อื่นๆ สำหรับมหาสมุทรลึกและน้ำมันและก๊าซ...

หยุด

ด้วยความบ้าคลั่งในการเว้นระยะห่างทางสังคม สมาร์ทโฟนจึงกลายเป็นสิ่งล้ำค่าในการ "เชื่อมต่อ" กับผู้ที่เราไม่สามารถอยู่ด้วยทางกายภาพได้ แต่คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่าสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวกันที่คุณใช้อยู่อาจทำให้คุณห่างเหินจากคนที่คุณอยู่ด้วยจริงๆ ได้อย่างไร เราต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อหยุดสิ่งนั้น Stolp อาจดูเหมือนเป็น...

การแสดงความเป็นจริงเชิงพื้นที่

เมื่อเทคโนโลยีมีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น ผู้นำเทรนด์จึงเริ่มค้นคว้าวิธีปรับปรุงประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่หลากหลาย แผงปุ่มกดถูกแทนที่ด้วยหน้าจอสัมผัส โทรทัศน์ CRT ถูกแทนที่ด้วยจอแสดงผล OLED ที่เกือบจะแบน น้ำหนักเบา ขนาดใหญ่ (และบางครั้งก็โค้ง) แต่เทคโนโลยีการแสดงผล 3 มิติจะเป็นอย่างไรต่อไป เราคิดว่ามันตายแล้ว แต่แก้วพิเศษ บางทีมันอาจจะมีชีวิตก็ได้…

หากปี 2020 ได้สอนอะไรเราบ้าง แสดงว่าผู้คนป่วยหนักและมีโรคภัยไข้เจ็บ ใครอยากสัมผัสพื้นผิวหลังจากที่ลมหายใจอื่นได้สัมผัสแล้วบ้าง? หรือเลียมัน? #YOLO เหรอ อามิไรต์? อย่างไรก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงที่ปี 2020 นำมาด้วย การเปลี่ยนแปลงเชิงบวก นวัตกรรม การคิดถึงปัญหาที่ก่อนหน้านี้เป็นวิธีการแก้ปัญหาอื่นๆ หนึ่ง…

ในสัปดาห์นี้ NVIDIA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ suspenders ของพวกเขาโดยประกาศตัวต่อไปในซีรีย์ GPU ของพวกเขาที่มีสถาปัตยกรรมไมโครสถาปัตยกรรม Ampere แตกกราฟิคล่าสุด – RTX A6000 Pro Viz GPU และ A40 Data Center GPU พวกเขาติดตามความพร้อมใช้งาน GPU หลักของ RTX 3080 และ RTX 3090 ที่คาดไม่ถึง มีความต้องการสูง...

กังหันน้ำแบบพกพา

เมื่อใดก็ตามที่คุณออกสำรวจกลางแจ้ง โอกาสที่คุณต้องการตัดการเชื่อมต่อจากโลกดิจิทัลที่เชื่อมต่อถึงกันสูงนี้ แต่บางครั้ง สิ่งล่อใจก็เข้ามา และคุณแค่ต้องดึงโทรศัพท์ออกมาเพื่อดูว่าโลกไม่ตกนรกหรือไม่นับตั้งแต่คุณตรวจสอบฟีด Twitter ของคุณครั้งล่าสุด โอ้ เมื่อ 5 นาทีที่แล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ...

HP Z Mobile Workstation สาย

แขวนไว้บน Zeats ของคุณพวกเขากล่าว มันต้อง Zee พวกเขากล่าว เรากำลังเปิดตัวเวิร์กสเตชันระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ที่แฟน ๆ ของ HP ไม่เคยมี Zeen คุณหัวเราะเบาๆ แต่มันเป็นเรื่องจริง HP ได้ประกาศเดสก์ท็อประดับเริ่มต้นและเวิร์กสเตชันแบบพกพารุ่นใหม่ ตัวเลือกใหม่ ได้แก่ ZBook Fury G7 (15″ และ 17″) และ ZBook...

อเมซอน ไพรม์ แอร์

ในที่สุดมันก็เกิดขึ้น หลังจากให้คำมั่นว่าจะนำการส่งมอบโดรนมาสู่คนจำนวนมากมาหลายปี ในที่สุด Amazon Prime Air ก็ได้รับการอนุมัติให้ดำเนินการเป็นสายการบินโดรน การกวาดล้างซึ่งมาจาก Federal Aviation Administration (FAA) ได้จัดประเภทโปรแกรมส่งโดรนของ Amazon เป็น "ผู้ให้บริการทางอากาศ" ซึ่งจะทำให้ Amazon เริ่มทดลองใช้งานเชิงพาณิชย์ได้…

3D ทั่วทั้งเว็บ อุปกรณ์ หน้าจอ และความเป็นจริงได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ปี 2020 ได้นำความสามารถ 3D มาสู่เว็บด้วยเบราว์เซอร์ที่ส่งเสริมการสนับสนุนอุปกรณ์สำหรับทั้ง WebVR และ WebXR API และ ตีความเสถียรของ API ซึ่งหมายความว่าสิ่งหนึ่ง - จะมี 3D เพิ่มเติมใน...

เพเซอร์ผี

โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบวิ่งทางไกล แต่ก็เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ไม่วิ่ง ฉันทำได้ดีกว่าเมื่อต้องแข่งกับคนอื่น อาจเป็นเพียงลักษณะการแข่งขัน แต่การเห็นใครบางคนพยายามจะแซงหน้าฉัน ทำให้ฉันอยากรวมเป็นหนึ่งแทนพวกเขาแทน Ghost Pacer โดยวิศวกร Abdur Bhatti สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่...

สอนได้-machine-sorter-corral-google-00

Coral คือกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก Google Research ที่ให้คุณสร้างโครงการ AI ของคุณเองสำหรับผลิตภัณฑ์ต้นแบบหรือผลิตภัณฑ์การผลิต พวกเขาแบ่งปันโปรเจ็กต์ที่พวกเขาทำขึ้นเป็นครั้งคราวในห้องปฏิบัติการ โดยล่าสุดได้เผยแพร่โครงการคัดแยกที่สอนได้ซึ่งใช้แมชชีนเลิร์นนิงในการจัดเรียงวัตถุ โดยเฉพาะซีเรียลมาร์ชเมลโล่ Gautam Bose และ Lucas Ochoa…

จี๊ปกลาดิเอเตอร์

เมื่อพูดถึงรถยนต์ออฟโร้ด ผู้ผลิตไม่กี่รายมีอำนาจและผลกระทบเหมือนกับรถจี๊ปดั้งเดิม ดังนั้นเมื่อมีสิ่งใหม่ๆ ออกมาจากโรงงาน เช่น รถกระบะ Gladiator ขนาดกลางปี ​​2020 ของพวกเขา ผู้คนมักจะรีบคว้าโอกาสที่จะได้ขับมัน เรากังวลที่จะทำเช่นนั้นที่นี่ ดังนั้น เมื่อจี๊ป...

มาพูดถึงประวัติศาสตร์กันสักหน่อย เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักโบราณคดีจากเคมบริดจ์และเกนต์ได้ทำการวิจัยเชิงปฏิวัติสำหรับวารสาร Antiquity ในนั้นพวกเขาอธิบายปัญหาบางอย่างและวางไว้กับความเป็นไปได้อันยิ่งใหญ่ที่อาจมาจากการใช้การสำรวจเรดาร์เจาะพื้นดิน (GRS) ในแหล่งโบราณคดี ที่นี่ที่ไหน…

อย่างที่พวกเขาพูดกันว่า "ระยะทางทำให้หัวใจพองโต" ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความรักระหว่างผู้คน บางสิ่งก็ดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อมีเวลาหรือพื้นที่ห่างกัน เมื่อคุณกลับมาอ่านหนังสือเล่มโปรดในสมัยมัธยม คุณจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้อ่านเป็นครั้งแรก หากคุณจำกัดการเดินทาง...

skydio-x2-3d-scan-inspection-00

ไม่นานมานี้เองที่การตรวจสอบสะพาน การประเมินทางเดินที่ปลอดภัย หรือการวางแผนเส้นทางได้นำจิตวิญญาณที่กล้าหาญไปเป็นอาสาสมัคร หรือวิญญาณที่กล้าหาญน้อยกว่ามาวาดฟางเส้นสั้น ตอนนี้เราแค่ส่งหุ่นยนต์หรือโดรนไปสำรวจพื้นที่ และถ้าปี 2020 จะถูกจดจำสำหรับ...

ThinkStation-P620-threadripper-PRO-การผจญภัยครั้ง 00

หากคุณรอโปรเซสเซอร์ AMD Threadripper รุ่นใหม่ การรอคอยของคุณ (เกือบ) สิ้นสุดลงแล้ว Ryzen Threadripper PRO ใหม่จะเปิดตัวในเวิร์กสเตชัน ThinkStation P620 ใหม่จาก Lenovo ในเดือนกันยายนนี้เท่านั้น วันนี้ Lenovo และ AMD ประกาศชิปใหม่และเวิร์กสเตชันใหม่ใน 1-2 หมัดเพื่อส่งหัวเทคโนโลยีที่หิวโหย ...

ขึ้นเวที180-ลำโพง

ความวิตกกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ และความกดดันที่ต้องทำงานในระหว่างงานดังกล่าว ทำให้เราเปลี่ยนพื้นที่ต่างๆ มากมายให้เป็นโฮมออฟฟิศที่มีระดับ อย่างไรก็ตาม มีหนึ่งรายการที่สำคัญที่จะทำให้พื้นที่ทำงานเข้มข้นสมบูรณ์ ลำโพงที่มอบเสียงเพลงรอบข้างที่เหมาะสมเพื่อให้คุณมีสมาธิ...

หากคุณถือเอาตัวเลือก GPU ระดับไฮเอนด์ก่อนที่จะซื้อ Macbook Pro AMD และ Apple ได้ประกาศตัวเลือกที่คุณรอคอย ณ วันนี้ คุณมีตัวเลือกในการเลือก 7nm AMD Radeon Pro 5600M ใหม่ และเพิ่ม +$700.00 ให้กับ Mackbook Pro ขนาด 16 นิ้ว ราคาพื้นฐาน $2,799.00…

การวิเคราะห์ผลสุกของ Root AI

ส่วนหนึ่งของความสุขในการทำสวนคือการรอคอยผักและผลไม้ชนิดแรกที่ปรากฏ เติบโต และสุกงอม ต้องใช้เวลา ความเอาใจใส่ และความอดทนเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทำงานโดย Root AI ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้อาจเป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์ รูต AI รูตราศีกันย์…

หากคุณรอเกือบทศวรรษให้นักบินอวกาศชาวอเมริกันปล่อยจรวดจากอเมริกาบนดินของอเมริกา วันนี้เป็นวันของคุณ เวลา 3:22 EDT NASA และ SpaceX จะเปิดตัวยานอวกาศ Crew Dragon ของ SpaceX กับนักบินอวกาศ Robert Behnken และ Douglas Hurley ของ NASA บนจรวด Falcon 9 ภารกิจ Demo-2 เป็นครั้งแรก...

หากคุณไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ Quadro RTX ใหม่ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ การ์ด RTX ใหม่ใช้ GPU รุ่นต่อไปตามสถาปัตยกรรมทัวริงพร้อมคุณสมบัติที่รวมอยู่ในแพลตฟอร์ม NVIDIA RTX ทัวริงเพิ่มคุณสมบัติที่สำคัญมากมายเหนือสถาปัตยกรรมก่อนหน้านี้ ซึ่งหลัก ๆ คือ...

เมนเกียร์ โปร WS

นักออกแบบ ศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญด้าน 3D จากอุตสาหกรรมต่างๆ รู้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าคอมพิวเตอร์อันทรงพลังที่จะตัดผ่านกระบวนการต่างๆ ของคุณ เช่น เนยอุ่น ไม่ว่าจะเป็น 3D CAD, แอนิเมชั่น, การผลิตวิดีโอ หรือการจำลองที่ซับซ้อน คอมพิวเตอร์ที่มีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับงานของคุณทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้นมาก และนั่นคือของ MAINGEAR...

มือฟิสิกส์แล็บ Oculus Quest VR 2020

การใช้มือของคุณใน VR มักจะรู้สึกเหมือนใช้ไม้สองอันกินแซนด์วิช แม้ว่าทศวรรษที่ผ่านมาจะทำให้เราเหลือบไปเห็นการเคลื่อนไหว/การติดตามด้วยมือ แต่เมื่อไม่นานมานี้เองที่มีความแม่นยำและฟังก์ชันการทำงานที่ก้าวกระโดด Dennys Kuhnert ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Holonautic ประสบการณ์ VR และผู้สร้างเกมชาวสวิส...

AR ตัดและวาง Cyril Diagne

การใช้งาน AR/VR ในทางปฏิบัติมีความชัดเจนมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบและวิศวกรรม ซึ่งเราสามารถออกแบบใน VR หรือทำงานร่วมกันใน AR ได้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณต้มมันลงไปอีกและผสมผสานการกระทำของคอมพิวเตอร์ทั่วไปกับความต้องการ AR ทั่วไป? สแกน/จับภาพ + คัดลอก/วาง? Cyril Diagne เป็นศิลปินปฏิสัมพันธ์ดิจิทัลชาวฝรั่งเศส…

แคปซูลเอนโดสโคปกระเพาะอาหาร

“ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของหุ่นยนต์ คุณเคยคิดที่จะมีหุ่นยนต์ตัวหนึ่งอยู่ในท้องไหม?” นี่คือคำถามที่คุณต้องถามตัวเองก่อนตัดสินใจใช้ Gastric Endoscope Capsule ของ Ankon Medical Technologies คุณอาจคิดว่าสิ่งเล็กๆ นี้เหมือนกับแคปซูลที่กินได้ แต่จริงๆ แล้ว มันคือหุ่นยนต์ควบคุมด้วยแม่เหล็ก...