Category

ดอลลาร์แคนาดา

Category

ในงานวิศวกรรมโยธา การเขียนแบบในขั้นตอนต่างๆ มีบทบาทสำคัญในการดำเนินโครงการ นอกเหนือจากการเป็นแนวทางที่แม่นยำสำหรับวิศวกรและสถาปนิกแล้ว ภาพวาดเหล่านี้ยังให้ข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่หลากหลาย และตั้งแต่ขั้นตอนการประมูลไปจนถึงการเสร็จสิ้นโครงการ การเขียนแบบวิศวกรรมโยธาแต่ละประเภทมีข้อกำหนดที่แตกต่างกัน เพื่อให้ชัดเจน บทความนี้จะ...

ระยะใกล้ของวัตถุสีส้มด้วยดินสอ

การพิมพ์ 3 มิติทั้งในอุตสาหกรรมและสำหรับผู้ชื่นชอบงานอดิเรก ได้รับความนิยมมากกว่าที่เคย โดยสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นงานอดิเรกเฉพาะกลุ่ม ปัจจุบันกลายเป็นกระแสหลัก ด้วยจำนวนผู้คนใหม่ ๆ ทุกวัยที่ให้ความสนใจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบางคนจะเข้าร่วมโดยไม่ต้องมีความรู้มากนัก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์...

https://youtu.be/kbK3oDsvivc Disclaimer: This exercise was purely for experimental and exploratory purposes. Although I hoped that I would gain insights on how to better sketch in perspective by transferring the 2 point cube sketch into SOLIDWORKS, the success of the exercise wasn’t tied to the outcome. Sometimes, it’s fun to try things and follow one’s instinct…

ขณะออกแบบอุปกรณ์ทดสอบสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ teampipeline.us ฉันได้รับความรู้อันมีค่าในอุตสาหกรรมและประสบการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่ฉันต้องการแบ่งปันเพื่อช่วยเร่งช่วงการเรียนรู้ของคุณ ในเคล็ดลับทองของวันนี้ ฉันจะอธิบายว่าการรองรับการพิมพ์ 3 มิติสามารถส่งผลต่อการทำงานได้อย่างไร สิ่งนี้ทำให้ฉันประหลาดใจเพราะโดยทั่วไปแล้ว สองเคล็ดลับที่ใช้ร่วมกันเมื่อ...

https://youtu.be/zJXQxtx5e4s The best way to learn something is by a technique called spaced repetition,  flashcards. I’ve made 180 flashcards so that you can pass the Solidworks CSWP with a 100% score like I did. I utilized the following resources to compose the flashcards: -Gabriel Corbett’s Linkedin Learning CSWP course *BONUS: Did you know that…

หากคุณเป็นผู้ใช้แพลตฟอร์ม CAD หลายแพลตฟอร์มและแอปสร้าง 3 มิติ คุณอาจมีน้ำตาในการแปลข้อมูลจำนวนมากที่เก็บไว้ที่... ฉันไม่รู้ ให้โรยคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นครั้งคราว บอกตามตรงฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงต้องกลั้นน้ำตาไว้ ปล่อยให้พวกเขาออกไป อย่างไรก็ตาม มีเครื่องมือที่ทำให้การแปลข้อมูล...

การอัปเดตล่าสุดจากลูกเรือ Fusion 360 ทำให้เราต้องสวมถุงเท้าคลุมหัวเข่าและโยนหมวกขึ้นไปในอากาศ มีคุณสมบัติใหม่ที่ยอดเยี่ยมมากมาย เช่น การถ่วงน้ำหนักเนื้อ เหตุการณ์สำคัญในการแก้ไขระดับบางส่วน การวางตำแหน่งรู PCB ผ่านการอ้างอิง และอื่นๆ แต่สิ่งที่เราโปรดปรานคือความสามารถในการสร้างข้อความบน...

ฉันรู้ว่าคุณปรารถนาที่จะกลับไปแลกเปลี่ยนแบคทีเรียและแนวคิดฟรีกับผู้ใช้ SOLIDWORKS คนอื่นๆ นับพัน แต่… ต้องรอ อย่างน้อยก็ส่วนของแบคทีเรีย คุณสามารถแบ่งปันสิ่งนั้นกับเพื่อน SOLIDWORKS ในชุมชนของคุณเอง และร่วมสัมผัสประสบการณ์ 3DEXPERIENCE World ในพื้นที่เพื่อสัมผัส...

คุณสามารถใช้น้ำฝนได้อย่างไร? หากต้องการปลูกผัก เลี้ยงแมวเหมียวให้รกหรือเติมสระตัวเล็กของคุณ แม้ว่าคุณอาจเปลี่ยนสระตัวเล็กให้กลายเป็นมาการิต้ายักษ์เพื่อให้ผ่านพ้นช่วงที่เหลือของปี 2020 ได้ แต่ก็ยังมีหลายวิธีในการรวบรวมและใช้น้ำฝน หากคุณไม่...

Vic Leventhal SolidWorks 3D CAD ตำนานมรณกรรม

ถ้าคุณใช้ SOLIDWORKS ในตอนนี้หรือเคยใช้ในอดีต คนหนึ่งที่คุณต้องขอบคุณคือ Vic Leventhal Vic เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2020 อายุ 74 ปี Vic เป็น COO ของ SOLIDWORKS ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1995 จนถึงปี 2003 หลังจากการเข้าซื้อกิจการโดย Dassault Systemes ในปี 1997 นั่น...

หลักสูตร Fusion 360 Prouct Design

ด้วยเวลาว่างทั้งหมดในช่วง 4 นาทีสุดท้ายของช่วงพักกลางวัน 30 นาที คุณอาจกำลังนึกถึง NAPTIME แต่ทำไมงีบหลับเมื่อคุณสามารถเรียนรู้ได้? หากคุณยังไม่ได้ดู LinkedIn Learning ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ดีที่ในที่สุดคุณจะได้กระโดดลงไปในแหล่งความรู้เสมือนจริงอันกว้างใหญ่ Aram Goganian คือ...

cadasio-กระเป๋ามีด-00

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เราได้ดูครั้งแรกที่ Cadasio ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสร้างและแบ่งปันเอกสารผลิตภัณฑ์และคำแนะนำในการประกอบ ตอนนี้พวกเขาได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากสองปีของการพัฒนา เบต้าแบบปิด และระยะการเข้าถึงล่วงหน้า ไฟล์อาจถูกอัปโหลดไปยังแพลตฟอร์มหรือคุณสามารถใช้หนึ่งใน...

โซลิดเวิร์คส์ 2021

ปี 2021 มีอะไรมากมายให้ตั้งตารอกับตัวเลขนั้น ดังนั้น มาเริ่มฉลองกันแต่เนิ่นๆ กับ SOLIDWORKS 2021 และแสร้งทำเป็นว่าทุกอย่างยังเปิดอยู่ ผู้คนไม่กลัวที่จะสวมหน้ากาก และปีนี้ก็จมดิ่งลึกลงไปในประวัติศาสตร์ของประวัติศาสตร์ ฤดูกาลได้เปลี่ยนไปแล้ว และเราก็มี...

โมเดลมือพิมพ์ 3 มิติ

ใส่ห้าบนท้องฟ้าถ้าคุณรู้สึกมีชีวิตอยู่ ใส่สิบขึ้นไปในอากาศถ้าคุณไม่ดูแล ใครต้องการมือหรือห้าสิบ? ฉันสามารถใช้มือได้เสมอ ฉันสามารถใช้มันเพื่อช่วยเหลือในฟาร์มได้แน่นอน แต่เพียงติดที่ตำแหน่งสุ่มในโถงทางเดินหรือตบ...

ผู้คนที่ Onshape ได้รวบรวมทรัพยากรมากมายจากทุกหมวดหมู่ ฉันตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการเพิ่มขึ้นของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการสร้างพื้นผิวที่มีการเผยแพร่ ตัวอย่างเช่น สองหลักสูตรใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในศูนย์การเรียนรู้ ดังนั้นหากการเรียนรู้ Onshape อยู่ในรายการฝากข้อมูลของคุณ ฉันขอแนะนำ...

สวัสดี Solidsmackites ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ Autodesk Fusion 360 โดยเริ่มจากศูนย์กราวด์ซีโร่ แต่ไม่อยากไปคนเดียว เราก็ได้พบซีรีส์ที่อาจเป็นแค่ตั๋วเท่านั้น! เบ็นมาที่ 3DGladiator เริ่มต้นด้วยการนำซีรีส์ Fusion 360 ที่มีไกด์นำทางมาสร้างรถถังทหารวินเทจสุดเท่ ขณะนี้เขาอยู่บน…

ผู้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอที่ถ่ายเซลฟี่เหล่านั้นขัดขวางวิดีโอที่ราบรื่นได้อย่างไร นอกขาตั้งกล้องหรือม้วนเทปพันสายไฟ พวกมันน่าจะใช้อุปกรณ์กันสั่นแฟนซีเพื่อคงการแสดงตลกบนหน้าจอ แม้ว่าคุณจะพบบางส่วนในช่วงราคา 120 ดอลลาร์ แต่คุณก็สามารถทำเองได้ *อ้าปากค้าง!* ใช่…

ฉันรู้ว่าคุณมีที่พิเศษในใจคุณสำหรับแบตเตอรี่เซลล์แห้ง แต่ฉันคิดว่าเราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าพรูของพลาสมาร้อนที่ร้อนถึงหลายล้านองศาเซลเซียสนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับความต้องการพลังงานส่วนบุคคลทั้งหมดของเรา น่าเสียดายที่พลังหลอมรวมส่วนบุคคลนั้นค่อนข้างเป็นไปได้ด้วย คุณรู้ไหม...

เมื่อคุณทำโมเดล 3D ทุกวัน คุณน่าจะได้มาตรฐานและซื้อชิ้นส่วนที่จำลองและพร้อมที่จะใช้งาน ระบบพร้อมที่จะสร้างมันขึ้นมา หรือเด็กฝึกงานจอมเกรียนกับชุดคาลิปเปอร์แบบเก่าที่พร้อมจะทำ การเสนอราคา เราเคยคิดว่าจะพบได้ในโมเดลออนไลน์...

cadasio-กระเป๋ามีด-00

คุณมีตัวเลือกบางอย่างเมื่อคุณต้องการสร้างกราฟิกสำหรับคำแนะนำในการประกอบและเอกสารทางเทคนิค แต่เมื่อคุณต้องการสร้างแอสเซมบลีแบบเคลื่อนไหวหรือคำแนะนำการบริการ ตัวเลือกของคุณจะแคบลงเล็กน้อย และหากคุณชอบตัวเลือกบนเว็บ cadasio เป็นตัวเลือกเดียวที่นำเสนอคุณสมบัติต่างๆ ที่ทำให้คุณใช้งานบนมือถือได้มากขึ้น ทำไม…

3d-print-water-proof-storage-box-chilly-bin-00

เป็นวันเช่นนี้ที่คุณอยู่ในเรือสปีดโบ๊ทของคุณซิปจากพอร์ตหนึ่งไปยังอีกพอร์ตหนึ่งพร้อมกับถุงเมล่อนแช่แข็งพร้อมที่จะแจกและอวยพรวันของทุกคนด้วยความดีอันแสนหวานและเย็นฉ่ำ แต่คุณจะป้องกันไม่ให้ลูกแตงโมเปียกโชกโดยคนบ้าที่ตื่นขึ้นในอ่าวได้อย่างไร? ฉันรู้…

รู้ไหม หลายคนประทับใจกับจอแบนขนาด 70 นิ้วที่เป็นศูนย์กลางของห้องนั่งเล่น แต่ถ้าจอภาพขนาดใหญ่นั้นเป็นนาฬิกาที่พิมพ์ 3 มิติขนาดใหญ่แทนล่ะ ใช่ ชั่วโมงแห่งความบันเทิงไม่รู้จบและดีกว่ามากในฐานะจุดโฟกัสสำหรับบ้านของคุณ เอาล่ะ 'โมเดลของ...

เครื่องทำความชื้น-ฉ่ำ-ชาวไร่-3d-printed-00

หากมีพืชชนิดใดชนิดหนึ่งที่คุณสามารถปลูกในพื้นที่ทำงานโดยมีแสงแดดส่องถึงเพียงเล็กน้อย วันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่มีน้ำ และการเยาะเย้ยเป็นครั้งคราวจากเพื่อนร่วมงานที่มีความเกลียดชังต่อชีวิตพืช ก็เป็นพืชที่อุดมสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่จำเป็น อากาศอุ่นชื้นชื้นชื้น ฉันรู้สึกทึ่งกับการออกแบบน้ำพุขนาดใหญ่และห้องโถงใหญ่…

ช่างก่ออิฐ

คงจะสนุกไม่น้อยถ้าได้อยู่ในโลกที่สร้างจากเลโก้? นอกเหนือจากความเจ็บปวดอันแสนสาหัสของการเหยียบเลโก้ทุกอย่างแล้ว ความสามารถในการสร้างสิ่งที่คุณคิดในทันทีทันใด จะเป็นการเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้ของ vlocky แม้ว่าเราอาจไม่เคยอยู่ในโลกเช่นนี้ แต่ส่วนเสริม Bricker สำหรับ...

ไม่ว่าคุณจะชนะวิดีโอเกมล่าสุดของคุณมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางชนะเมื่อขนมของคุณอยู่ไกลเกินเอื้อม คุณมีตัวเลือกเช่นวางถุงและชามหลายใบไว้ในมือ แต่ถ้าคุณสามารถติดชามไว้กับคอนโทรลเลอร์ของคุณ แล้วถ้ามันมีการออกแบบ gimbal เพื่อ...

nasa-pulse-vibration-face-proximity-alert-covid-00

ทีมงานระบบสัมผัสที่ห้องปฏิบัติการ Jet Propulsion Laboratory (JPL) ของ NASA ได้พัฒนาอุปกรณ์สวมใส่เพื่อป้องกันไม่ให้คุณสัมผัสแก้วน้ำและการแพร่กระจายโรคจากมือที่สกปรกของคุณ ใช่ ฉันเห็นคุณพร้อมที่จะเการูจมูกของคุณ อย่าทำมัน อย่าแตะ! หรืออย่างที่เพื่อนร่วมห้องในมหาวิทยาลัยของฉันเคยพูดว่า “손대지 마!!!” ใช่,…

Shapr3D ได้ 'นำ' มาสู่แอพ CAD ที่ใช้ iPadOS อย่างมากในช่วงสามปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การแนะนำการสร้างแบบจำลอง Parasolid 3D สำหรับ iPad Pro ไปจนถึงเวิร์กโฟลว์การสร้างแบบจำลอง 3 มิติโดยตรงใหม่ ด้วยการรองรับแทร็คแพดและเมาส์สำหรับ iPad Pro รุ่นล่าสุด รวมถึงการสแกน LiDAR ซึ่งประกาศเมื่อเดือนมีนาคม 2020 พวกเขากำลังใช้ 3D CAD ที่...

ซีเมนส์ NX Sketch

เมื่อ Siemens Software ประกาศ UI ที่ปรับเปลี่ยนได้สำหรับ NX เรารู้ว่ามีสิ่งที่ดีรออยู่ข้างหน้าสำหรับผู้ใช้ NX สัปดาห์นี้ที่ #SiemensMAC2020 @siemenssoftware ได้แนะนำ #SketchNX ซึ่งเป็นโปรแกรมแก้ไขภาพสเก็ตช์แบบใหม่ (และผมจะบอกว่าเป็นตัวแรก) ที่ปรับเปลี่ยนได้ อิงจากการอนุมาน และรับรู้การเลือกที่ประเมินร่างอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันได้มีโอกาส...

nเปลือกพลังงาน

นับตั้งแต่สมัยโบราณ ผู้ใช้ CAD ต้องเผชิญกับความท้าทายในการเพิ่มคุณลักษณะของเชลล์ให้กับการออกแบบของตน โดยทั่วไปแล้วจะใช้ในการแปลงวัตถุ 3 มิติที่เป็นของแข็งให้เป็นเปลือกกลวงที่มีผนังที่มีความหนาตามที่กำหนด ความท้าทายจะพบได้เมื่อเพิ่มเปลือกให้กับของแข็งที่มีรัศมีขนาดเล็ก ผนังหนาเกินสมควร รายละเอียดที่ซับซ้อน และบางครั้ง แม้แต่รูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายมาก ซอฟต์แวร์ nPower...

คุณสมบัติของ ZBrushCoreMini

เตรียมแปรงแกะสลักและถังแรงบันดาลใจของคุณให้พร้อม วันนี้ Pixologic เปิดตัว ZBrushCoreMini ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ ZBrushCore และ ZBrush เวอร์ชันเริ่มต้นฟรี ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนเริ่มต้นกับการแกะสลักดิจิทัล ZBrushCoreMini นำเสนอซอฟต์แวร์ ZBrush ที่ได้รับรางวัลออสการ์ในเวอร์ชันที่เรียบง่ายซึ่งใช้โดยศิลปินดิจิทัลชั้นนำทั่วโลก ZBrushCoreMini ได้รับการออกแบบ...

สมัครสมาชิก SketchUp

มันเป็นการขับช้าไปยังเมืองที่สมัครสมาชิก SketchUp แต่คุณเห็นป้ายถนนตลอดทาง Trimble แรกทำให้ SketchUp ออนไลน์เพื่อนำ SketchUp สำหรับเว็บมาให้คุณ จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 พวกเขาได้ประกาศตัวเลือกการกำหนดราคาการสมัครสมาชิก โดยคงตัวเลือกใบอนุญาตแบบถาวรไว้ ตอนนี้พวกเขาได้ประกาศการย้ายรูปแบบการสมัครสมาชิกรายปีโดยสมบูรณ์...

การแก้ไขรูปลักษณ์ภายใน Onshape ทำได้ดียิ่งขึ้น ตอนนี้ใช้สีที่กำหนดเองกับภูมิภาคหรือใบหน้าใดก็ได้ในพริบตา! หมดยุคแล้วที่ต้องหาวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ในการเปลี่ยนสีใบหน้าของใบหน้าแบบทึบหรือพื้นผิวของเรขาคณิตแบบ part-studio ดูเหมือนว่าวิธีแก้ปัญหา "การคัดลอกพื้นผิวที่เป็นศูนย์" แบบเก่าของฉันนั้นล้าสมัยไปแล้ว...

การสร้างแบบจำลอง 8 มิติ Pico CAD 3 บิต

หมายเหตุ: นี่คือซอฟต์แวร์แนวคิด! สนใจตัวสร้างโมเดล 8 บิต/DOS ที่พร้อมใช้งานหรือไม่ ลองดู Magicvoxel, 3D Studio DOS หรือ Mikshape3D! นักพัฒนาเกม Johan Peitz ได้โพสต์ทวีตเมื่อเร็ว ๆ นี้พร้อมวิดีโอของโครงการที่เขากำลังทำงานเรียกว่า "PICO CAD" เป็นระบบการสร้างแบบจำลอง 8 มิติแบบ 3 บิตเพื่อพัฒนาวัตถุ 3 มิติที่ง่ายมาก เรายังไม่ได้…

โคนิจิวะ นินจาแห่ง SolidWorks ยินดีต้อนรับสู่โดโจ (Designing Objects Journeymen Organization) มาพลิกดูระบบการฝึกของเรากันดีกว่า Mid Plane เป็นเพื่อนที่สมมาตรของคุณ ในขณะที่เรานำภาพสเก็ตช์ 2D จากโลกแบนไปสู่มิติ Extruded Boss/Base Feature ที่สาม เรามีตัวเลือกต่างๆ บางตัวเลือกใช้ข้อมูลอ้างอิงเป็นตัวขับเคลื่อน เมื่อไม่ใช้ข้อมูลอ้างอิง...

คุณมีงานเยอะ คุณสามารถใช้มือเสริมได้ใช่ไหม แล้ว Heavy Loader หรือ ten ล่ะ? น่าเสียดายที่โมเดลประจำสัปดาห์ของเราจะไม่ทำให้คุณหย่อนยาน แต่มันจะดึงจิตวิญญาณของคุณขึ้นมาเมื่อคุณจ้องมองกองทัพบอทโหลดเดอร์ขนาด 10 นิ้วที่คุณพิมพ์เพื่อแบ่งปัน...

หากคุณยังไม่ได้ชม Ok Xoomer ของ Xometry คุณจะพลาดไปแล้ว แต่อย่ากังวล มีเพียง 10 ตอนเท่านั้น และตอนล่าสุดตอนหนึ่งก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ Aaron Lichtig จาก Xometry สัมภาษณ์นักเทคโนโลยี ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างต้นแบบ และ Jude Pullen เพื่อนของ SolidSmack บทสัมภาษณ์สั้นๆ 15 นาทีเจาะลึกถึงจุดที่จู๊ด...

อา! วันแรกของการบิน! เที่ยวบินทดลอง เครื่องบินทดลอง และเครื่องยนต์ทดลองที่น่าสนใจที่สุด นับตั้งแต่ปี 1903 เป็นต้นมา นับตั้งแต่เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศไปจนถึงการระบายความร้อนด้วยของเหลว อินไลน์ ประเภทวี โรตารี่ ลูกสูบ เทอร์ไบน์ และอื่นๆ ความผิดพลาดในประวัติศาสตร์ 100+ ปีของเครื่องยนต์อากาศยานคือ Curtiss Number 3, V-8...

ฟรี Autodesk Fusion 360

คุณรู้หรือไม่ว่า Autodesk กำลังให้การเข้าถึง Fusion 360 ฟรีเนื่องจากวิกฤต คุณสมบัติ Fusion 360 ระบบ Fusion 360 ของ Autodesk เป็นเครื่องมือ CAD ที่ทำงานบนคลาวด์ที่ทรงพลัง ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าแก่ทั้งผู้เริ่มต้นและนักออกแบบมืออาชีพแบบเต็มเวลา ระบบประกอบด้วยคุณสมบัติ CAD ที่หลากหลาย รวมถึงการสเก็ตช์ 2D, การสร้างแบบจำลอง 3D, การจำลอง,...

ลองนึกภาพคุณมีหุ่นยนต์หรือห้าตัว หนึ่งในนั้นจะต้องเป็นมาสคอตตัวน้อยน่ารักที่ดูเหมือนไม่มีจุดหมาย แต่จริงๆ แล้วเป็นหัวหน้าของพวกมันทั้งหมด นี้มันหุ่นยนต์ตัวนั้น V-Walker เป็นโปรเจ็กต์ 'A Dumb Walking Robot' จาก Yele Labs ที่เคลื่อนไหวเหมือนหนอนนิ้วตัวเดียวบน...

หลอดเทปพิมพ์ 3 มิติ

เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายในโลกนี้ มันง่ายที่จะออกไปที่ระเบียง มองออกไปที่ขอบฟ้า ไตร่ตรองภายในแล้วพูดว่า "ฉันมีมิกซ์เทปที่ยอดเยี่ยมมากมาย!" หรือเคย ถ้าคุณโยนพวกเขาด้วยความโกรธของ KonMari ถ้าคุณมีที่ซ่อนไว้บ้าง เราก็มี PERFECT...

Dassault Systemes COVID-19 Coronavirus การจำลองการจาม

หากคุณถามบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ว่าพวกเขากำลังทำอะไรเพื่อช่วยรับมือกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 คุณอาจพบว่าพวกเขากำลังใช้ซอฟต์แวร์ของตนในแนวทางที่แปลกใหม่ในการแก้ปัญหา และในกรณีนี้ ให้จำลองความท้าทายที่อาจช่วยปรับปรุง การออกแบบอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ความคิดริเริ่มมากมาย Dassault Systèmes ได้ปล่อยวิดีโอ...

Turbosquid Kraken 3D การจัดการสินทรัพย์

อันดับแรก หากคุณไม่ได้ใช้ Turbosquid กับโมเดลต้นทาง ให้ลองดูอย่างรวดเร็ว หากคุณเคยใช้ Turbosquid มาก่อน คุณจะรู้ว่ามันมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการจัดหาโมเดลทุกประเภทที่คุณต้องการ เครื่องมือ รถยนต์ หุ่นยนต์ ฮักกับอะไรก็ได้ คุณอาจถือว่า Turbosquid เป็นที่เก็บโมเดล 3 มิติสำหรับสื่อและความบันเทิง ไม่ใช่...

[คำเตือน: อาจนำไปสู่การรู้สึกเสียวซ่าและมีความสุขอย่างมากในมือ] ด้วย coronavirus ทำให้ทุกคนวิ่งไปรอบ ๆ กรีดร้องด้วยมือของพวกเขาขึ้นไปในอากาศ ผู้คนทำสิ่งต่าง ๆ น้อยลง 62% ด้วยนิ้วของพวกเขา มันเป็นความจริง. คิดเกี่ยวกับมัน ไม่มีการกอด จับมือ หรือไฮไฟว์อีกต่อไป ไม่ต้องเข้าไปในอาคารนั้นหรือเปิดประตูนั้นอีกต่อไป…

นำเสนอโดย We're หลงใหลในความคิดของการทำงานจากที่บ้าน เราจินตนาการถึงความสะดวก ความยืดหยุ่น และการเข้าถึงตู้กับข้าวที่มีสต็อกครบถ้วน การประชุมน้อยลง ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และการทำสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสิ้นมากขึ้น ขณะที่เราอยู่ที่สำนักงาน แนวคิดนี้ดูเรียบง่าย แล้วเราก็กลับบ้าน สุขใจที่ทิ้งงานไว้ข้างหลัง แล้วไวรัสก็แพร่กระจายไปทั่ว...

ด้วยการแพร่กระจายของ COVID-19 สถานะของโลกเปลี่ยนไปเร็วกว่าที่คุณเปลี่ยนเสื้อในตอนเช้า เราเลิกวิ่งเล่นเหมือนผึ้งงานที่ทำผลงานได้ดี มาซุกตัวอยู่ในบ้านของเรา… เกือบข้ามคืน ส่วนหนึ่งของฉันเป็นเหมือน: และอีกส่วนหนึ่งก็เหมือน: แทบทุกด้านของชีวิตมี...

เมื่อการกักกันและโรคแพร่กระจายไปเมื่อเร็วๆ นี้ คุณคงเคยคิดว่า “เที่ยวบินถัดไปจากดาวเคราะห์ที่บ้าคลั่งนี้จะมีขึ้นเมื่อใด!” อาสาสมัครลักพาตัวคนต่างด้าว? “จับหวู่ฮั่น!” เดี๋ยวก่อน! ไวรัสได้แพร่กระจายไปแล้ว “ระเบิดโลก!” สงบตัวเอง "ฉันออกจากที่นี่ละ!" ตกลง ยอมให้คุณนำแบคทีเรียและไวรัสทั้งหมดไปด้วย แต่คุณควรวางแผน...

การแชร์โปรแกรมดูขั้นตอนไฟล์ 3 มิติฟรี

ใช่คุณพูดถูก ฉันเพิ่งตรวจสอบซ้ำ อันที่จริงแล้วคือปี 2020 การดูและแบ่งปันโมเดล 3 มิติทางออนไลน์นั้นง่ายเพียงใด ง่ายกว่ามาก — เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในทศวรรษที่ผ่านมา — แต่คุณคิดว่าการดูและแบ่งปันแบบจำลอง 3 มิติที่เหมือนจริงเสมือนภาพถ่ายจะเป็นเรื่องปกติและง่ายอย่างเหลือเชื่อ จนกว่าจะได้…

การสร้างแบบจำลอง 3 มิติบนเบราว์เซอร์ SelfCAD

SelfCAD ได้รับการเคลื่อนไหวในการสร้างแบบจำลองที่แข็งแกร่งมาสองสามปีแล้ว โดยเพิ่มฟีเจอร์ตามฟีเจอร์ลงในแอปสร้างแบบจำลอง 3 มิติบนเบราว์เซอร์ พวกเขาได้เติบโตจากการสร้างแบบจำลองรูปร่าง 3 มิติขั้นพื้นฐานไปจนถึงการรวมคุณสมบัติที่จะทำให้ซอฟต์แวร์ CAD อื่น ๆ ลุกขึ้นและมองดูเฉดสีของพวกเขา อืม-อืมม. เวอร์ชัน 3.0 อยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่...

ขึ้นอยู่กับรายการข่าวที่คุณเห็น ช่วงเวลาของวัน และการจัดตำแหน่งดาว คุณจะได้ยินว่าไวรัส COVID-19 (โคโรนา) นั้นแย่กว่าไวรัสอื่น ๆ ไม่เลวร้ายเท่ากับไวรัสอื่น ๆ คร่าชีวิตผู้คนนับพันหรือฆ่าคนนับล้าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโปรตีนโปรตีเอสสายพันธุ์ร้ายแรงที่สร้างความเสียหายให้กับโลกของเรา เราไม่ต้องการรับ...

ดีดีดี. Tech Soft 3D ผู้พัฒนากลุ่ม HOOPS ของการแปลข้อมูล CAD, 3D PDF, การสร้างภาพ และชุดเครื่องมือสำหรับเว็บ เดสก์ท็อป และมือถือ ได้ประกาศ "การลงทุนที่สำคัญ" จาก Battery Ventures บริษัทการลงทุนระดับโลกที่เน้นด้านเทคโนโลยี นี่เป็นการระดมทุนครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่บริษัทที่ตั้งอยู่ในโอเรกอนก่อตั้งในปี 1996 Tech Soft 3D...