Category

เครื่องมือสุดเจ๋ง

Category
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สีเทาและดำ

สามารถใช้กล้องส่องทางไกลแบบใช้ความร้อนในเวลากลางวันได้หรือไม่? กล้องส่องทางไกลแบบตรวจจับความร้อนได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ด้วยการตรวจจับสัญญาณความร้อนในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย คำตอบง่ายๆ ก็คือ คุณสามารถใช้กล้องตรวจจับความร้อนข้างเดียวในเวลากลางวันได้ เนื่องจากการถ่ายภาพความร้อนจะตรวจจับสัญญาณความร้อนมากกว่าแสง เช่นเดียวกับที่มันตรวจจับในความมืดสนิท…

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับ CRM เป็นส่วนสำคัญของธุรกิจสมัยใหม่ ในความเป็นจริง 91% ของธุรกิจที่มีพนักงานมากกว่า 11 คนใช้มันแล้ว! เพื่อให้ธุรกิจอยู่เหนือการแข่งขัน พวกเขาต้องเข้าใจว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไร นั่นคือที่มาของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ด้วย...

คนที่ใช้ MacBook Pro

การช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากความสะดวกสบายและความยืดหยุ่น แม้ว่าการค้นหาสินค้า เปรียบเทียบราคา และซื้อสินค้าออนไลน์จะเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็มีปัจจัยแอบแฝงที่อาจส่งผลต่อกำลังซื้อของคุณ นั่นคือ การถอดเทปวิดีโอ การถอดเสียงวิดีโอเป็นเสียงหรือวิดีโอในรูปแบบข้อความ...

สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี

คุณกำลังมองหาวิธีการพัฒนากลยุทธ์การทดสอบมือถือของคุณหรือไม่? มีหลายวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้ แต่คุณมีงบประมาณและกำหนดเวลาที่จำกัด แม้ว่าคุณจะคิดว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทดสอบแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แต่ก็ยังมีที่ว่างสำหรับการเติบโตอยู่เสมอ คุณต้องตระหนักถึงกลยุทธ์ และที่สำคัญกว่านั้นคือ...

ยานพาหนะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของเรา พวกเขาช่วยให้ไปถึงสถานที่ห่างไกลโดยไม่ต้องยุ่งยากหรือรบกวนใดๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูหนาวมาถึง ยานพาหนะจำเป็นต้องได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์เสียหายได้ เป็นการดีที่สุดที่จะคำนึงถึงหลาย ๆ ด้านเพื่อให้รถของคุณถูกต้อง ...

การเลือกอุปกรณ์ CNC ไม่ใช่กระบวนการที่คุณควรจะเร่งรีบ มีตัวแปรมากมายที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเพื่อเลือกให้ถูกต้อง คุณต้องพิจารณาตัวแปรทั้งหมดอย่างรอบคอบ เพื่อช่วยคุณในเรื่องนี้ เราได้สร้างคำแนะนำที่ตรงไปตรงมาซึ่งกล่าวถึงสิ่งสำคัญที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อซื้อเครื่องกัด CNC โดยเฉพาะ...

ทุกวันนี้ หลายคนมีความกังวลและความเครียด ชีวิตของเกือบทุกคนกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางใดทางหนึ่งอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างหายนะทั้งด้านสุขภาพและการเงิน สิ่งนี้ได้เพิ่มความกังวลให้กับโลก ทำให้หลายคนรู้สึกหมดหนทาง หากอาการวิตกกังวลหรือความเครียดของคุณรุนแรงถึงขั้นรบกวน...

อุปกรณ์อุตสาหกรรมสีเทา

การฉีดพลาสติกเป็นกระบวนการที่ใช้แรงดันสูงเพื่อดันพลาสติกหลอมเหลวให้เป็นแม่พิมพ์ จุดประสงค์หลักคือเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เมื่อเย็นตัวและแข็งตัวในรูปทรงที่กำหนดไว้ในแม่พิมพ์ สกรูฉีดถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการนี้ เนื่องจากมีความเก่งกาจในการสร้างรูปร่างและขนาดต่างๆ ในระหว่าง...

ผู้หญิงในชุดดำนั่งที่โต๊ะโดยใช้ macbook

โต๊ะยืนจะไม่หรูหราอีกต่อไป คนที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงทำงานที่โต๊ะทำงานรู้ว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่หลายคนเชื่อและเชื่อมโยงกับปัญหามากมาย เมื่อเวลาผ่านไป คุณเริ่มรู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น และเมื่อเวลาผ่านไป น้ำหนักขึ้นจะกลายเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ สามารถนำ…

การแกะสลัก ไม่ว่าจะเป็นดินเหนียวหรือโฟมโพลียูรีเทนแบบอ่อน ต้องใช้เครื่องมือสำคัญสองสามอย่างในการทำให้งานสร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในบรรดาเครื่องมือเหล่านั้น เครื่องมือร่องเป็นเพียงช่องทางในการโกนเศษวัสดุที่นูนออกมาอย่างแม่นยำเพื่อความสมบูรณ์แบบ ชุดเครื่องมือร่อง Xiem ชุดเครื่องมือร่อง Xiem ดึงดูดสายตาเราระหว่าง...

หากคุณเป็นเหมือนเราและใช้โต๊ะร่างขนาดใหญ่ในวิทยาลัยในสมัยก่อน (พวกเขายังทำอยู่ไหม) คุณอาจมีโต๊ะหนึ่งหรือคุณอาจกำลังมองหา คลาสสิคมากๆ และถ้าคุณสามารถหาไม้โปรแทรกเตอร์ได้ดีกว่า แต่พอเห็นขนาดแล้ว...

เรากำลังดำเนินการติดตั้งระบบไฟฟ้าภายนอกอาคารใหม่และปรับปรุงระบบไฟฟ้าที่มีอยู่บางส่วน เพื่อตรวจสอบสายไฟ เรามีช่างไฟฟ้าออก เครื่องมือ (และเท่านั้น) ของเขาที่ใช้ตลอดเวลาที่นี่คือเครื่องทดสอบแรงดันไฟฟ้าแบบไม่สัมผัสเครื่องเดียว เขาอธิบายว่าเป็นเครื่องมือที่เขาใช้ทุกวัน คุ้มค่า...

เราเคยมองหาโต๊ะทำงานดีๆ สักเครื่องที่ตรวจดูข้อกำหนดหลายประการเมื่อเราพบโต๊ะทำงานสแตนเลสแบบมีไฟส่องสว่างของ Seville Classics นี้มีพื้นที่ทำงาน 48″ x 24″, pegboard, พื้นที่ทำงานแบบมีไฟ และพื้นที่เปิดใต้ม้านั่ง คุณจึงสามารถเข็นรถเข็นหรือถังขยะได้โดยไม่มี...

เครื่องพิมพ์ Delta 3D

แม้ว่าเทศกาลคริสต์มาส อีสเตอร์ และวันครบรอบแต่งงานของคุณอาจจะไม่ถึงตรงนั้น แต่วัน Amazon Prime Day นั้นดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอนว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญมากขึ้นทุกปีที่ผ่านไป เป็นเวลาสองวันสองวันเท่านั้นที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ (ตั้งแต่ 12 น. PT วันอังคารที่ 13 ต.ค. และสิ้นสุดเวลา 11:59 น. PT ของวันที่...

เราใกล้จะถึงวัน Amazon Prime Day (13-14 ต.ค.) ที่สมาชิก Prime จะได้รับส่วนลดพิเศษในผลิตภัณฑ์ทุกประเภท พวกเขาได้เปิดตัวข้อเสนอ Early Prime Day พร้อมส่วนลดสำหรับสมาร์ททีวีและอีกมากมาย เรากำลังจับตาดูเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับนักออกแบบและวิศวกรตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นจงอยู่...

เครื่องทดสอบแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด

มีเครื่องมือจำนวนหนึ่งที่ฉันใส่ไว้ในหมวดหมู่ที่ต้องมีอย่างแน่นอน หนึ่งในนั้นคือเครื่องทดสอบแบตเตอรี่ ฉันมีเครื่องทดสอบแบตเตอรี่ Amprobe BAT-200 ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมาและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเวลาเพียงเล็กน้อยและประหยัดแบตเตอรี่ หากคุณเป็นพ่อแม่หรือคนที่ต้องใช้แบตเตอรี่และ...

ไฟหน้าเกียร์ที่ดีที่สุด

หนังสยองขวัญ โรแมนติก และเกาะร้างมีอะไรที่เหมือนกัน? ไม่มากนัก ยกเว้นความคิดที่ว่าผู้คนสามารถติดอยู่ในถิ่นทุรกันดารได้ทุกเมื่อ หรือถ้ำกลางพายุ ไม่มีเซลล์ให้บริการ มีแต่เสื้อผ้าบนหลัง มีดพกกับข้าวเกรียบรา...

anycubic-resin-dlp-3d-printer-00

เนื่องจากเครื่องพิมพ์ 2009 มิติสามารถเข้าถึงได้ง่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2017-3 การพิมพ์ XNUMX มิติจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ – และด้วยเหตุผลที่ดี แม้จะไม่รวมเครื่องจักรพิเศษที่อาจแก้ปัญหาคนเร่ร่อนจากสมการ คุณก็ยังมีพลังสร้างสรรค์อยู่ไม่ไกล เมื่อไม่มุ่งสู่...

มายุติการโต้เถียงกัน: แม๊กนีโตเป็นตัวละครที่ดีที่สุดใน X-Men เขาอ่อนโยน เขาคร่ำครวญจากเรื่องราวเบื้องหลังที่ร่ำรวย และเขาทำสิ่งที่น่าตื่นเต้นด้วยเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นกว่าที่แบทแมนเคยหวังไว้ เป็นการดึงเหล็กส่วนเกินออกจากเลือดและร่างกายของคนๆ หนึ่งเป็นงานที่สวยงาม และใครไม่อยากยกคานเหล็ก...

ราสเบอร์รี่ Pi

เราได้พูดมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ Raspberry Pi นั้นเจ๋งมาก และเราเชื่อว่านักออกแบบและวิศวกรทุกคนควรมีสิ่งนี้ในชุดเครื่องมือของพวกเขา หากไม่ใช่บนเดสก์ท็อป แม้ว่าจะมีช่วงของการเรียนรู้เล็กน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรที่นักออกแบบและวิศวกรในปัจจุบันไม่สามารถรับมือได้ในเวลาสบายๆ...

ร่างการออกแบบอุตสาหกรรม

เมื่อพูดถึงการร่างภาพและสื่อสารความคิดของคุณให้ดี ไม่มีอะไรดีไปกว่าดินสอแบบเก่าและมุมมองที่เฉียบแหลม ที่กล่าวว่าการเพิ่มความลึกที่เรียบง่ายให้กับร่างแบบฟอร์มของคุณด้วยแสงและเงาเป็นขั้นตอนต่อไปที่เป็นธรรมชาติในการนำร่างของคุณไปสู่อีกระดับ และเมื่อถึงเวลาเหวี่ยง...

ผงโปรตีนปราศจากนมที่ดีที่สุด

เราจะทิ้งข้อดีของการเป็น Keto, นินจาไดเอทที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม (!) ไว้ด้วย แต่ไม่ว่าคุณจะใช้ Keto อย่างเต็มที่หรือทำการเปลี่ยนแปลงที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม และต้องการ BOOST โปรตีน คุณก็ควรรู้ว่า Active Stacks มี ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณในการเพลิดเพลินกับโปรตีนจากเนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่คุณต้องการ เรารู้ว่าพวกคุณหลายคน…

เครื่องพิมพ์ Delta 3D

แม้ว่าเทศกาลคริสต์มาส อีสเตอร์ และวันครบรอบแต่งงานของคุณอาจไม่ถึงตรงนั้น แต่วันสำคัญของ Amazon ก็เป็นไปอย่างช้าๆ แต่ก็ทำให้งานกลายเป็นงานที่สำคัญมากขึ้นทุกปีที่ผ่านไป เป็นเวลาสองวันสองวันเท่านั้นที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ (ตั้งแต่ 12 น. PT วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม และสิ้นสุดเวลา 11:59 น. PT ของวันที่...

ด้วยความกดดันและความเหน็ดเหนื่อยของการเป็นนักออกแบบ และเมื่อต้องไตร่ตรองบรีฟครั้งต่อไป มือของคุณต้องการอะไรเล่น เพื่ออยู่ไม่สุข เคลื่อนไหว และทำให้คุณถ่ายรูปและขีดเขียนได้ในคราวเดียว เป็นไปได้? ใช่ ด้วยปากกาเจลแม่เหล็ก MAGNETIPS ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ ออกแบบเป็นปากกาเจล – 20 เฉดสี...

ความยั่งยืนเป็นประเด็นร้อนที่กำลังลุกเป็นไฟในหลายอุตสาหกรรม และการต้อนรับก็อยู่ในที่นั่งที่ร้อนแรง QSRs (ร้านอาหารบริการด่วน) กำลังตักอาหารเข้าปากของเรา และช้อนส้อมพลาสติกในถุงขยะและโรงแรมจะไม่ทำความสะอาดห้องของคุณ เว้นแต่คุณจะร้องขอ/เรียกร้องจริงๆ แต่กลับไปที่จุดเจ็บ QSR ถ้าคุณกิน…

สตีลเคสซีรีส์ 1

อย่างที่ใครๆ ก็ตามที่ทำงานในสำนักงานรู้ดี มันไม่ใช่พื้นที่ของคุณ จนกว่าคุณจะพบเก้าอี้ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะมีหลอดสุญญากาศหรือรูปถ่ายสุนัขครอบครัวจำนวนเท่าใดที่โต๊ะทำงาน คุณจะไม่มีวันทำงานให้เสร็จหากเก้าอี้ของคุณไม่รักษากระดูกสันหลังให้ตรงและแก้มที่สบาย สตีลเคสช่วย…

วาคอม โปร เพน สลิม

หลังจากทำงานกับ Magic Leap ในพื้นที่ทำงานแบบโต้ตอบของ Spacebridge แล้ว Wacom จะกลับไปสู่สิ่งที่ดีที่สุด นั่นคือการสร้างแท็บเล็ตกราฟิก kickass และอุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้ อย่างที่เราทราบกันดีว่ามืออาชีพด้าน 3D มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน – ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่รู้จักการทำงานหนัก แต่ก็ไม่ใช่เหมืองถ่านหินทีเดียว…

เมาส์ 3D Connexion 3D

เมาส์ 3D ถือเป็นสินทรัพย์ที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคนที่ทำงานใน CAD มาอย่างยาวนาน เมาส์ 3 มิติเป็นเครื่องมือสำคัญที่อยู่ในเดสก์ท็อปของนักออกแบบอุตสาหกรรมหรือวิศวกร ภายในแอปพลิเคชัน 360 มิติ เช่น SolidWorks, Rhino, Fusion XNUMX หรือ Keyshot ฟังก์ชันทิศทาง การซูม และการหมุนจะช่วยเพิ่มส่วนต่อขยายที่เป็นธรรมชาติของความตั้งใจในการออกแบบของผู้ใช้...

เข็มขัดทหารยุทธวิธี

อย่างที่อาแก่ที่ฉลาดของใครบางคนอาจกล่าวไว้ ณ จุดใดจุดหนึ่งในประวัติศาสตร์: อย่าประมาทพลังของเข็มขัดที่เชื่อถือได้ แม้ว่าเสื้อผ้าที่มองข้ามในแผนกตู้เสื้อผ้าอาจเป็นเรื่องง่าย แต่การมีเข็มขัดที่พอดีตัวสามารถสร้างหรือทำลายวันในเวิร์กชอปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังงอ...

กล่องเครื่องมือ ทรัสโก้

ก่อตั้งขึ้นในปี 1959 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการผลิตที่กำลังเติบโตของญี่ปุ่น ทรัสโก้ซึ่งเป็นการรวมกันของคำว่า "เชื่อถือ" และ "บริษัท" ยังคงผลิตกล่องเครื่องมือที่ดีที่สุดบางกล่องอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าการออกแบบที่ถอดประกอบได้ทำให้พวกเขาเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้สนใจรักการออกแบบหลายคน แต่กล่องเหล็กแบบกดก็มีประโยชน์อย่างน่าขันสำหรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือหรือไม่...

ผ้ากันเปื้อนทำงานสินค้าคงทน Hudson

เครื่องมือร้านค้าไม่กี่อย่าง—ใช่ เราจะเรียกมันว่า “เครื่องมือ”—ซึ่งขาดไม่ได้เช่นเดียวกับผ้ากันเปื้อนทำงานที่เชื่อถือได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ "เครื่องมือ" ในความหมายดั้งเดิม แต่ผ้ากันเปื้อนที่ดีและคงทนสามารถให้บริการตามวัตถุประสงค์ได้มากมาย ตั้งแต่การจัดเครื่องมือไปจนถึงการทำให้ตัวเอง 'นำเสนอ' ในเวิร์กช็อป แต่ไม่มีผ้ากันเปื้อนสองตัวที่เหมือนกัน—และสร้างสมดุลระหว่างหน้าที่การ...

ดินสอ Blackwing

เป็นที่ชื่นชมของนักเขียน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ และมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์อื่นๆ สำหรับตะกั่วสีเข้มที่อ่อนนุ่มและยางลบแบบแบนที่ไม่เหมือนใคร Blackwing 602 นั้นคุ้มค่าที่จะลองอย่างน้อยหนึ่งครั้ง แต่ขอเตือนไว้ก่อน: คุณจะไม่มีวันกลับไปใช้ดินสอ #2 แบบเดิมๆ อีกต่อไป เดิมทีผลิตโดย Eberhard Faber Pencil Company ตั้งแต่ปี 1934 – 1988 แบรนด์ Blackwing…

หนังสือฮับ 3 มิติ

นับตั้งแต่เริ่มสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วในปี 2013 3D Hubs ได้ดำเนินการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ยินข้อความของพวกเขา โมเดลธุรกิจของบริษัทถูกเรียกว่าเป็น “AirBnB ของการพิมพ์ 3 มิติ” โดยอิงจากช่างเทคนิคเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่มีประสบการณ์ซึ่งเช่าอุปกรณ์ของตนให้กับผู้ใช้รายอื่นตามรายโปรเจ็กต์ ไม่น่าแปลกใจที่ 3D Hubs...

ยุทธวิธีเข็มขัด

อย่างที่อาแก่ที่ฉลาดของใครบางคนอาจกล่าวไว้ ณ จุดใดจุดหนึ่งในประวัติศาสตร์: อย่าประมาทพลังของเข็มขัดที่เชื่อถือได้ แม้ว่าเสื้อผ้าที่มองข้ามในแผนกตู้เสื้อผ้าอาจเป็นเรื่องง่าย แต่การมีเข็มขัดที่พอดีตัวสามารถสร้างหรือทำลายวันในเวิร์กชอปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังงอ...

ผ้ากันเปื้อนทำงานแคนวาส

เครื่องมือร้านค้าไม่กี่อย่าง—ใช่ เราจะเรียกมันว่า “เครื่องมือ”—ซึ่งขาดไม่ได้เช่นเดียวกับผ้ากันเปื้อนทำงานที่เชื่อถือได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ "เครื่องมือ" ในความหมายดั้งเดิม แต่ผ้ากันเปื้อนที่ดีและคงทนสามารถให้บริการตามวัตถุประสงค์ได้มากมาย ตั้งแต่การจัดเครื่องมือไปจนถึงการทำให้ตัวเอง 'นำเสนอ' ในเวิร์กช็อป แต่ไม่มีผ้ากันเปื้อนสองตัวที่เหมือนกัน—และสร้างสมดุลระหว่างหน้าที่การ...

กล่องเครื่องมือ ทรัสโก้

ก่อตั้งขึ้นในปี 1959 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการผลิตที่กำลังเติบโตของญี่ปุ่น ทรัสโก้ซึ่งเป็นการรวมกันของคำว่า "เชื่อถือ" และ "บริษัท" ยังคงผลิตกล่องเครื่องมือที่ดีที่สุดบางกล่องอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าการออกแบบที่ถอดประกอบได้ทำให้พวกเขาเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้สนใจรักการออกแบบหลายคน แต่กล่องเหล็กแบบกดก็มีประโยชน์อย่างน่าขันสำหรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือหรือไม่...

การเชื่อมต่อ 3 มิติ

เมาส์ 3D ถือเป็นสินทรัพย์ที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคนที่ทำงานใน CAD มาอย่างยาวนาน เมาส์ 3 มิติเป็นเครื่องมือสำคัญที่อยู่ในเดสก์ท็อปของนักออกแบบอุตสาหกรรมหรือวิศวกร ภายในแอปพลิเคชัน 360 มิติ เช่น SolidWorks, Rhino, Fusion XNUMX หรือ Keyshot ฟังก์ชันทิศทาง การซูม และการหมุนจะช่วยเพิ่มส่วนต่อขยายที่เป็นธรรมชาติของความตั้งใจในการออกแบบของผู้ใช้...

ออกแบบ Sketching Markers

เมื่อพูดถึงการร่างภาพและสื่อสารความคิดของคุณให้ดี ไม่มีอะไรดีไปกว่าดินสอแบบเก่าและมุมมองที่เฉียบแหลม ที่กล่าวว่าการเพิ่มความลึกที่เรียบง่ายให้กับร่างแบบฟอร์มของคุณด้วยแสงและเงาเป็นขั้นตอนต่อไปที่เป็นธรรมชาติในการนำร่างของคุณไปสู่อีกระดับ และเมื่อถึงเวลาเหวี่ยง...

ดินสอ Blackwing

เป็นที่ชื่นชมของนักเขียน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ และมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์อื่นๆ สำหรับตะกั่วสีเข้มที่อ่อนนุ่มและยางลบแบบแบนที่ไม่เหมือนใคร Blackwing 602 นั้นคุ้มค่าที่จะลองอย่างน้อยหนึ่งครั้ง แต่ขอเตือนไว้ก่อน: คุณจะไม่มีวันกลับไปใช้ดินสอ #2 แบบเดิมๆ อีกต่อไป เดิมทีผลิตโดย Eberhard Faber Pencil Company ตั้งแต่ปี 1934 – 1988 แบรนด์ Blackwing…

การสร้างแบบจำลอง Nurbs

เมื่อพูดถึงโทโพโลยี SubD ความสามารถในการสร้าง mesh ที่หลากหลายด้วยโฟลว์รูปหลายเหลี่ยมที่สะอาดอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการตะโกนคำหยาบคายที่หยาบคายที่จอภาพของคุณหรือการกระวนกระวายใจ ขอบคุณหนังสือเล่มใหม่จากศิลปิน 3D นักเขียนและผู้กำกับชื่อดัง William Vaughan ที่ทำให้...

ดินสอสี Prismacolor

เท่าที่ดินสอสีไป Prismacolors มีเกือบทุกคนเอาชนะ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบ วิศวกร หรือแม้แต่ศิลปินมืออาชีพ คุณภาพของ Prismacolor ในแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายนั้นไม่มีใครเทียบได้ และสำหรับผู้ที่ต้องการร่างรายละเอียดที่สลับซับซ้อนด้วยเส้นที่กำหนดไว้และขอบคมชัดที่ไม่สามารถทำได้...

เมาส์ 3D CAD

เมาส์ 3D ถือเป็นสินทรัพย์ที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคนที่ทำงานใน CAD มาอย่างยาวนาน เมาส์ 3 มิติเป็นเครื่องมือสำคัญที่อยู่ในเดสก์ท็อปของนักออกแบบอุตสาหกรรมหรือวิศวกร ภายในแอปพลิเคชัน 360 มิติ เช่น SolidWorks, Rhino, Fusion XNUMX หรือ Keyshot ฟังก์ชันทิศทาง การซูม และการหมุนจะช่วยเพิ่มส่วนต่อขยายที่เป็นธรรมชาติของความตั้งใจในการออกแบบของผู้ใช้...

ไส้ดินสอหมุน

บรรดาผู้ที่รู้จักเราเป็นอย่างดีคงทราบดีถึงความรักอันยาวนานของเราที่มีต่อดินสอกด rOtring 800 อันเป็นสัญลักษณ์ แต่ช่างเถอะ มันไม่ใช่ดินสอกดที่ยอดเยี่ยมเพียงตัวเดียวที่จะมีไว้บนเดสก์ท็อปของคุณ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับคะแนนนำที่เฉียบแหลม — ตลอดเวลา — Kuru Toga ของผู้ผลิตเครื่องมือเขียนเครื่องมือทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยม...

ร่างการออกแบบอุตสาหกรรม

แม้ว่าหนังสือสเก็ตช์การออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจจะเคยมีปัญหาขาดแคลนอย่างเจ็บปวด แต่ในปัจจุบันนี้ นักเรียนออกแบบและผู้ที่ต้องการรีเฟรชชุดทักษะอาจมีตัวเลือกมากเกินไป ข่าวดีก็คือ มีสิ่งที่แตกต่างกันให้เรียนรู้จากแต่ละรายการ ดังนั้น ให้สร้างห้องสมุดนั้นขึ้นมา ท่ามกลาง…

ถุงมือทำงานหนังกวาง

บริษัท Geier Glove ก่อตั้งขึ้นในปี 1927 ในเมือง Centralia รัฐวอชิงตัน โดยบริษัท Geier Brothers โดยได้ผลิตถุงมือทำงานที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการสวมใส่หนักและฉีกขาด ถุงมือนี้ทำมาจาก Elkskin ซึ่งมีความทนทานมากกว่าหนังกวาง ถุงมือเหล่านี้สามารถทนต่ออะไรก็ได้ที่คุณขว้างใส่ได้—จากไม้ที่น่ารังเกียจ...

ผ้ากันเปื้อนทำงานผ้าใบ

เครื่องมือร้านค้าไม่กี่อย่าง—ใช่ เราจะเรียกมันว่า “เครื่องมือ”—ซึ่งขาดไม่ได้เช่นเดียวกับผ้ากันเปื้อนทำงานที่เชื่อถือได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ "เครื่องมือ" ในความหมายดั้งเดิม แต่ผ้ากันเปื้อนที่ดีและคงทนสามารถให้บริการตามวัตถุประสงค์ได้มากมาย ตั้งแต่การจัดเครื่องมือไปจนถึงการทำให้ตัวเอง 'นำเสนอ' ในเวิร์กช็อป แต่ไม่มีผ้ากันเปื้อนสองตัวที่เหมือนกัน—และสร้างสมดุลระหว่างหน้าที่การ...

คู่มือการพิมพ์ 3 มิติ

นับตั้งแต่เริ่มสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วในปี 2013 3D Hubs ได้ดำเนินการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ยินข้อความของพวกเขา โมเดลธุรกิจของบริษัทถูกเรียกว่าเป็น “AirBnB ของการพิมพ์ 3 มิติ” โดยอิงจากช่างเทคนิคเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่มีประสบการณ์ซึ่งเช่าอุปกรณ์ของตนให้กับผู้ใช้รายอื่นตามรายโปรเจ็กต์ ไม่น่าแปลกใจที่ 3D Hubs...

ก่อตั้งขึ้นในปี 1959 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการผลิตที่กำลังเติบโตของญี่ปุ่น ทรัสโก้ซึ่งเป็นการรวมกันของคำว่า "เชื่อถือ" และ "บริษัท" ยังคงผลิตกล่องเครื่องมือที่ดีที่สุดบางกล่องอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าการออกแบบที่ถอดประกอบได้ทำให้พวกเขาเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้สนใจรักการออกแบบหลายคน แต่กล่องเหล็กแบบกดก็มีประโยชน์อย่างน่าขันสำหรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือหรือไม่...

สกอตต์ โรเบิร์ตสัน ดีไซเนอร์

ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในการสอนวิธีออกแบบ วาด และเรนเดอร์ในระดับวิทยาลัยสูงสุด ผู้ออกแบบแนวคิด Scott Robertson รู้สิ่งหนึ่งหรือสองอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใช้เพื่อทำให้แนวคิด 'ติด' สำหรับนักเรียนของเขา และในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการสเก็ตช์การออกแบบที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางที่สุด เขาได้พิสูจน์แนวคิดเหล่านี้ด้วยตัวเขาเอง...

เข็มขัดทหารยุทธวิธี

อย่างที่อาแก่ที่ฉลาดของใครบางคนอาจกล่าวไว้ ณ จุดใดจุดหนึ่งในประวัติศาสตร์: อย่าประมาทพลังของเข็มขัดที่เชื่อถือได้ แม้ว่าเสื้อผ้าที่มองข้ามในแผนกตู้เสื้อผ้าอาจเป็นเรื่องง่าย แต่การมีเข็มขัดที่พอดีตัวสามารถสร้างหรือทำลายวันในเวิร์กชอปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังงอ...