Category

ทักษะโค้ช

Category
คนที่หันหน้าเข้าหา MacBook Pro

ใบรับรอง CCNP Data Center เป็นใบรับรองระดับมืออาชีพที่ออกโดย Cisco Systems พิสูจน์ความเชี่ยวชาญและทักษะของคุณในด้านเทคโนโลยีศูนย์ข้อมูล และสามารถเพิ่มโอกาสการจ้างงานและเงินเดือนที่สูงขึ้นให้กับคุณ ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับมืออาชีพที่ทำงานในอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูลเพื่อรับใบรับรองศูนย์ข้อมูล CCNP วิธีทำ…

คนเสื้อแดงจับมือลูก

หากคุณเป็น CEO ในปัจจุบัน คุณอยู่ในตำแหน่งที่ต้องใช้ความดื้อรั้น ความแข็งแกร่ง และความแข็งแกร่งภายใน คุณยังอยู่ในตำแหน่งที่ต้องมีแผนงาน: ขั้นตอนแรกของคุณในฐานะ CEO คือการจ้างผู้เขียนแผนธุรกิจเพื่อวางองค์ประกอบที่ซับซ้อนของธุรกิจของคุณ แม้จะรวบรวม ...

คุณกำลังเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเชี่ยวชาญในทักษะที่นายจ้างกำลังมองหา! ทักษะเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีหากคุณต้องการได้งานในฝัน ไม่ว่าคุณต้องการที่จะทำงานในสำนักงานในอนาคตหรือเล่นที่ Bizzo Casino เพื่อช่วย…

แพ็คกระเป๋าของคุณคนหนุ่มสาวมีงานออกแบบที่จะมีในแนชวิลล์ Music City USA! นั่นคือถ้าคุณมีสับเพื่อรับอุปกรณ์ประกอบฉาก Fractal Design ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางกายภาพเพิ่งเริ่มใช้งานบนกระดานงานบน leManoosh พร้อมโอกาสในการฝึกงานด้านการออกแบบอุตสาหกรรมสำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2021…

ผู้คนที่ Onshape ได้รวบรวมทรัพยากรมากมายจากทุกหมวดหมู่ ฉันตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการเพิ่มขึ้นของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการสร้างพื้นผิวที่มีการเผยแพร่ ตัวอย่างเช่น สองหลักสูตรใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในศูนย์การเรียนรู้ ดังนั้นหากการเรียนรู้ Onshape อยู่ในรายการฝากข้อมูลของคุณ ฉันขอแนะนำ...

เครื่องมือหลายช่องเป็นหัวข้อที่เราจะสำรวจใน SkillCoach Plastics Playground ของวันนี้ ตอนนี้ฉันไม่ได้หมายถึงอุปกรณ์หยิบ เครื่องขูด หรือเครื่องมือโรตารี่เสียงสูงที่ใช้สร้างโพรงอันตราย สร้างความหายนะให้กับฟันกรามของคุณอย่างรวดเร็ว แต่ฉันกำลังพูดถึงโครงร่างของเครื่องมือฉีดขึ้นรูป เครื่องมือหลายช่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตชิ้นส่วนพลาสติก…

แบนเนอร์คอนเทนเนอร์ที่วางซ้อนกันได้

การจัดเก็บอาหารดิจิทัลเป็นชื่อของเกมในบทช่วยสอนนี้ ในงานที่ได้รับมอบหมายเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันได้พยายามฝึกสอนนักเรียน CAD ของฉันที่ Virginia Tech ผ่านแบบฝึกหัดการสร้างแบบจำลอง Onshape ในหมวดเครื่องครัว เป้าหมายของเราคือการสร้างโมเดลพาราเมทริกที่แข็งแกร่งและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นการกำหนดค่าต่างๆ ได้โดยการเปลี่ยน...

ในโพสต์นี้ ฉันกำลังฉลองปริศนา Onshape CAD ที่ได้รับการแก้ไขแล้ว! คุณเห็นไหมว่าครั้งแล้วครั้งเล่าที่ฉันเกาหัวของฉันเกี่ยวกับความลึกลับว่าทำไมมิติที่วางอย่างสวยงามและแม่นยำของฉันจึงหายไปเมื่อสร้างส่วนร่าง 2D ของฉันใน Onshape! ก่อนหน้าฉันคือกรณีของ "Disappearing Sketcher Dimensions" (DSD)…

ด้วยปี 2020 ที่กำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง รถไฟแห่งการสร้างสรรค์จึงเต็มประสิทธิภาพ ตลอดเส้นทาง คนที่มีความคิดสร้างสรรค์จากทุกตระกูลกำลังกระโดดลงจากป้ายที่ต่างกัน ทักษะในการลากจูงส่วนใหญ่พร้อมที่จะกลับมา! สำหรับบางคน “มัน” คือการฝันถึงความคิดใหม่ๆ ในขณะที่สำหรับคนอื่น ๆ "มัน"…

ตอนนี้ปี 2020 เป็นหน้าที่ของพวกเราแล้ว ถึงเวลาที่ต้องยุ่งกับการยืดกล้ามเนื้อที่สร้างสรรค์ของเราอีกครั้ง! แล้ว ole-Skillcoach ไปทำอะไรมา? เขาดึงมาร์กเกอร์ออกแล้วตั้งค่าให้สเก็ตช์และถ่ายวิดีโอเพื่อบู๊ต! นี่เป็นทีเซอร์เล็กๆ น้อยๆ ของเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ของการสเก็ตช์ภาพที่น่ารับประทานซึ่งส่งมาจากหอกตลอดทั้งปี ขั้นแรก ขึ้นไป “สร้าง…

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมาถึงแล้ว! ด้วยการเรียน ID ที่ Virginia Tech ที่อยู่เบื้องหลังฉัน ฉันจึงเพลิดเพลินกับช่วงเวลาของครอบครัว มิตรภาพ และอาหารอย่างเต็มที่! ดังนั้น เมื่อ ฟีบี้ ลูกสาวของฉันได้รับแรงบันดาลใจให้ทำชุดคุกกี้เมื่อวันก่อน ฉันก็พร้อม! เป็นประเภทสร้างสรรค์ที่...

สิ้นปีใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว! และถ้าคุณเป็นผู้ใช้ Onshape CAD ที่ต้องการ ฉันมีของขวัญวันคริสต์มาสให้คุณ! ฉันได้รวบรวม SkillCoach Onshape CAD Improvements Mega Resource Pack แล้ว! ใช่ ฉันค้นหาเว็บไซต์ Onshape เกี่ยวกับการปรับปรุง CAD ทุกครั้งที่โพสต์เกี่ยวกับเครื่องมือและเทคนิคการสร้างแบบจำลองที่...

ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกโลกของ TRAJPAR ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดถึงกาแล็กซีที่อยู่ห่างไกล แต่เป็นพารามิเตอร์ที่ซ่อนอยู่ภายในซอฟต์แวร์การสร้างแบบจำลอง PTC Creo Parametric TRAJPAR ย่อมาจาก Trajectory Parameter ลูกสุนัขตัวนี้เป็นหนึ่งในสารพัดการสร้างแบบจำลองขั้นสูงที่ช่วยให้คุณสามารถเทอร์โบ Variable Section Sweep ของคุณ...

หากคุณกำลังค้นหาเวิร์กโฟลว์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเตรียมข้อมูลที่สแกน 3 มิติได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมซอฟต์แวร์ Mechanical Computer-Aided Design (MCAD) คุณจะต้องทราบเกี่ยวกับ R3DS Wrap 3 (Wp3) กล่าวโดยย่อ Wp3 เป็นแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่ไม่พอดีกับ basemesh ที่ปรับให้มีน้ำหนักเบาที่สุดสำหรับการสแกนที่นำเข้าของคุณ...

ช่างฝีมือซิลิโคน Bolt

ตามที่ชื่อบอกไว้ในวันนี้ เราจะเจาะลึกถึงวิธีการสร้างวัตถุที่ดูสมจริงซึ่งสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากภาพยนตร์หรือเครื่องประดับคอสเพลย์ได้ และเราจะทำมันด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ The Crafsman! คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคบางประการในการทำแม่พิมพ์และวัตถุโดยใช้ยางซิลิโคนแบบเทได้สองส่วน และหลังจากที่…

เรื่องราวของแบรนด์ XShear

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่ามีอะไรเกี่ยวข้องกับการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด? บางทีแม้กระทั่งตอนนี้คุณก็มีไอเดียดีๆ ที่ขีดเขียนไว้บนผ้าเช็ดปากที่ซุกอยู่ที่ไหนสักแห่ง ทุกครั้งที่คุณเจอมัน คุณกำลังคิดว่า “ไม่ต้องสงสัยเลย ลูกสุนัขตัวนี้คือสิ่งสำคัญลำดับต่อไป!” ปัญหาคือคุณไม่มีความคิดทางโลก...

สวัสดี Solidsmackite ฉันมีข่าวดีมาบอก “มีหนูอยู่ในบ้าน!” อย่าเพิ่งหมดสติไปกับฉัน ในขณะที่ฉันกำลังพูดถึงเมาส์คอมพิวเตอร์ ไม่ใช่แบบมีขนสี่ขา ใช่ ออบเจ็กต์ที่สร้างแบบจำลองพื้นผิวที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติสูง สร้างขึ้นโดยใช้ Onshape ซอฟต์แวร์สร้างแบบจำลอง CAD บนคลาวด์ สำหรับใครที่ตามหา…

การออกแบบและการผลิตแผ่นโลหะเป็นหัวข้อที่ฉันตั้งใจจะกล่าวถึงมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะเริ่มต้นสิ่งต่าง ๆ โดยเน้นหนึ่งในโครงการสร้างโดย Ron Covell ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตโลหะและครู ช่อง Youtube ของเขาเต็มไปด้วยเคล็ดลับและเทคนิคสำหรับผู้ประดิษฐ์ที่ต้องการ นอกจากนี้ หาก…

อะไรในโลกที่เป็น "Squircle" ที่คุณอาจถาม? มันเป็นจุดตัดระหว่างสี่เหลี่ยมกับวงกลม นักออกแบบทั่วโลกต่างชื่นชมวงกลมนี้เพราะมันทำให้เรามีขอบเขตการสำรวจรูปแบบต่างๆ มากมาย ถ้าฉันต้องการให้สินค้าดูโอ่อ่าหรือแข็งแรง ฉันอาจจะปรับวงกลมให้มากขึ้น...

โมเดล 3 มิติของคุณล้มทับเมื่อคุณแก้ไขมิติข้อมูลคุณลักษณะหรือไม่ แล้วเมื่อคุณใช้คุณสมบัติการลากแบบไดนามิกที่ดีนั้นล่ะ ทุกอย่างว่องไวหรือไม่? โอกาสที่เรขาคณิตของคุณจะไม่ถูกล็อคไว้ สิ่งที่ฉันหมายถึงคือโมเดลของคุณมีแนวโน้มมากที่สุดจากกลยุทธ์การกำหนดขนาดหรือข้อจำกัดที่ไม่ดีในระดับร่าง 2D ถ้าคุณตอบว่าใช่…

แบนเนอร์ผู้สร้างเงา

Shadow VR System ใหม่ของ Shadow Creator เป็นเด็กใหม่ในบล็อกและพวกเขากำลังเปลี่ยนประสบการณ์ VR กล่าวคือ พวกเขากำลังแซงหน้าคู่แข่งที่ใกล้ที่สุดด้วยการนำชุดหูฟัง 6DoF VR แบบสแตนด์อโลนออกสู่ตลาด คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ Shadow Creator สูญเสียผู้ใช้ VR จากห่วงของคอมพิวเตอร์และสายเคเบิล ดียิ่งขึ้น…

แบนเนอร์พื้นฐานกระดาษแข็ง

การได้เห็นไอเดียของคุณเป็นจริงก่อนที่คุณจะรู้สึกตื่นเต้น! นั่นคือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณเริ่มสำรวจความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยการทำสิ่งต่างๆ คุณอาจมีคำถามเช่น “ฉันจะเริ่มต้นที่ไหน” หรือ "ฉันใช้วัสดุและเครื่องมือใดในการสร้างความคิดของฉัน" ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว (อย่างน้อยก็สำหรับ...

คุณเคยจินตนาการถึงการสร้างและบินเครื่องบินจำลองของคุณเองหรือไม่? ทุกวันนี้มันเป็นไปได้มากกว่าที่เคย และในราคาถูกด้วยซ้ำ! หากคุณข้ามไปที่ FliteTest.com คุณจะได้พบกับโครงการเครื่องบิน DIY จำนวนมาก แต่ก่อนทำนั้นเรามาเข้าเวิร์กชอปกันที่ Flite Test (ทาง Youtube) กันก่อน แล้วมาดูแก๊งค์หนึ่ง…

Creo 5 มุมมองแบนเนอร์

Creo 5.0 ให้คุณสร้างโมเดลในมุมมองได้แล้ว! ฉันคนหนึ่งตื่นเต้น! ฉันกำลังเพลิดเพลินกับความคิดที่จะให้ดวงตาและสมองของฉันได้รับการพักผ่อนที่รอคอยมานาน ไม่ใช่เรื่องธรรมชาติในการประมวลผลความลึกโดยใช้การฉายภาพแบบไตรเมตริกหรือไดเมทริก ไม่เหมือนกับเพื่อนออกแบบอุตสาหกรรมของฉันบางคนที่เลิกใช้ Creo (เดิมคือ ProE) ที่เลือกโปรแกรม CAD อื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับ...

SkillCoach เป็นซีรีส์ใหม่ที่ Vince Haley ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Professional และ Educator ให้การวิพากษ์วิจารณ์การออกแบบเสมือนจริงของการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือกระบวนการใหม่โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณเสริมสร้างทักษะเชิงสร้างสรรค์และทางเทคนิคของคุณ รู้สึกอิสระที่จะมีส่วนร่วมในการสนทนาผ่านการแบ่งปันความคิดเห็นของคุณด้านล่าง! ติดต่อกับ Vince บน Linkedin ที่นี่ หรือทาง Instagram ที่นี่ มี…

ปี 2017 เป็นปีที่ดีสำหรับการปรับปรุงเครื่องมือสร้างแบบจำลองขั้นสูงภายใน Onshape โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันกำลังพูดถึงเครื่องมือสร้างเส้นโค้งและพื้นผิว นี่เป็นคุณสมบัติประเภทหนึ่งที่ทำให้คนที่แต่งตัวประหลาด ole ID นี้ chomping ที่บิตเพื่อสร้างแบบจำลองสิ่งที่โค้งและหวานในรูปแบบ! เป้าหมายของฉันในโพสต์นี้คือการเน้น...

SkillCoach เป็นซีรีส์ใหม่ที่ Product Dev Vince Haley มืออาชีพเป็นผู้วิจารณ์การออกแบบเสมือนจริงของการออกแบบใหม่หรือผลงานที่เราได้รับ ให้ข้อเสนอแนะของคุณในความคิดเห็น! เชื่อมต่อกับ Vince บน Linkedin ที่นี่ มีการออกแบบที่คุณต้องการส่งเพื่อตรวจทานและวิจารณ์หรือไม่? ติดต่อเราได้ที่นี่ ยินดีต้อนรับสู่…

SkillCoach เป็นซีรีส์ใหม่ที่ Product Dev Professional, Vince Haley, วิจารณ์การออกแบบเสมือนจริงของการออกแบบหรือการส่งใหม่ที่เราได้รับ ให้ข้อเสนอแนะของคุณในความคิดเห็น! เชื่อมต่อกับ Vince บน Linkedin ที่นี่ มีการออกแบบที่คุณต้องการส่งเพื่อตรวจทานและวิจารณ์หรือไม่? ติดต่อเราได้ที่นี่ ยินดีต้อนรับสู่…

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเข้าร่วมการประชุมด้านการออกแบบหรือวิศวกรรมระดับโลก คุณจะได้เห็นและได้ยินสิ่งใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ที่บอกว่าดีกว่าไปประชุมคือโอกาสที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ในที่เดียว! งานใหญ่สำหรับผู้ใช้ PTC คืองาน LiveWorxs Global Conference ประจำปี ดังนั้นหากคุณเคย…

หมึก

ขอเชิญนักออกแบบ วิศวกร และผู้สนใจรักการสเก็ตช์ภาพทุกคน! หยิบแท่งวาดของคุณขึ้นมาเพราะ Inktober 2017 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ Inktober เรื่องสั้นคือ มันเป็นความท้าทายในการวาดภาพ 31 วันที่สร้างขึ้นโดยผู้ชายชื่อ Jake Parker ในปี 2009 เป้าหมายของเขาคือ/คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ครีเอทีฟปรับปรุง...

คุณเป็นนักออกแบบ CAD ที่ต้องการหรืออาจเป็นมืออาชีพมากประสบการณ์ที่กำลังมองหาที่พักใหม่หรือไม่? บางทีคุณอาจลังเลที่จะเริ่มการค้นหา โดยไม่รู้ว่าสถานที่ทางภูมิศาสตร์ใดจะให้อัตราส่วนรายได้ต่อค่าครองชีพที่ดีที่สุด นี่เป็นเคล็ดลับเล็กน้อย “Go Midwest young man!” (และผู้หญิงด้วย) ฉันกำลังพูดถึงมิชิแกน อิลลินอยส์ อินดีแอนา และ...

ผู้คนที่ Vectary กลับมารักกันอีกครั้งบนแอปสร้างแบบจำลอง 3 มิติบนเบราว์เซอร์ฟรี! เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้เพิ่มปลั๊กอินที่ยอดเยี่ยมสี่ตัวซึ่งฉันตื่นเต้นที่จะลองดู ตอนนี้มีบิตฉ่ำอะไรให้เราบ้าง? นี่คือรายการ; Google Fonts, การรวมพอร์ทัล Shapeways, การนำเข้า/ส่งออก MyMiniFactory และคำนาม...

ย้อนกลับไปในสมัยนั้น ฉันหาเลี้ยงชีพด้วยการปรับโฉมผิวของสิ่งที่เราเรียกว่า "รถคลาสสิก" ในปัจจุบัน ฉันกำลังคุยสาย Camaro ยุค 70 และ Volkswagen Karmann Ghia ปี 69 ผ่านงานศิลปะของฉัน ฉันสามารถเรียกคืนสิ่งที่สนิมและผุกร่อนได้ขโมยไป แต่น่าเศร้าที่รถบางคันอยู่ไกลเกินกว่าจะปลอดภัยบน...

เป็นเด็กที่เล่นฟุตบอลข้างถนน ฉันวิ่งได้! แต่ในวันหนึ่ง วันที่ฉันได้รองเท้าใหม่ ฉันก็เปิดเครื่องเจ็ต! นั่นคือวันที่เพื่อนของฉันเรียกฉันเล่นว่าดาวหางฮัลเลย์ ตามชื่อที่มีชื่อเสียงนั้น (ไม่ต้องสนใจว่าชื่อของฉันสะกดด้วย L หนึ่งตัว) มันวิเศษมากที่รองเท้าใหม่เหล่านั้นทำเพื่อจิตใจของฉัน ในลักษณะเดียวกัน…

นำเสนอโดย ใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์รู้ว่ามีแรงกดดันอย่างต่อเนื่องในการออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จมักมาถึง ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ที่เข้าถึงตลาดได้เร็วกว่า แต่คือผู้ที่สามารถทำซ้ำและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้เร็วกว่า เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น บริษัทต่างๆ ในทุกอุตสาหกรรมต้องการเครื่องมือที่ส่งเสริมการค้นพบ การตัดสินใจ และ...

Docu-series ใหม่เกี่ยวกับการออกแบบมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ทาง Netflix ชื่อเรื่อง บทคัดย่อ: ศิลปะแห่งการออกแบบ. ตอนนี้สำหรับพวกเราที่ชอบแอบดูเบื้องหลังหรือเข้าถึงจิตใจของครีเอเตอร์ ซีรีส์เรื่องนี้น่าจะดูจบแล้ว! สำหรับผม รอดูตอนต่อไปครับ...

มหาสมุทรของโลกกว้างใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 72% ของพื้นผิวโลก ผู้คนมากมายจากทุกยุคทุกสมัยได้เดินทางข้ามทะเลทั้งเจ็ดเพื่อค้นหาโลกใบใหม่! จิตใจที่กล้าหาญมากขึ้นได้พยายามสำรวจใต้พื้นผิวเพื่อค้นหาความลึกลับของส่วนลึก เรื่องราวมากมายของการเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่แปลกประหลาดและมหึมา ...

Michael “Hap” Hapner เป็นศิลปินในแถบมิดเวสต์ที่มีช่องทางในการนำสิ่งประดิษฐ์ประจำวันมาดัดแปลงเป็นผลงานศิลปะ Spot & Dot ที่มีสีสัน เส้นทางของเราเพิ่งข้ามไปเมื่อไม่นานนี้ที่ตลาดช่างโบราณโบราณใน Berrien Springs Michigan Hap ได้นำตัวอย่างชิ้นงานศิลปะดอกไม้ในสวนของเขามาด้วย ในขณะที่เครื่องถ้วยวินเทจส่วนใหญ่ถูกปิดเสียงด้วย...

อ่าฮะ ไม่มีอะไรเทียบได้กับกลิ่นหอมของหนังแท้ และเมื่อพูดถึงกระเป๋าสตางค์ หนังก็คือ crème de la crème! ฉันสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าผู้คนที่ Equus Leather เชื่ออย่างสุดใจ ในการเพิ่มเติมล่าสุดของซีรีส์วิดีโอเบื้องหลังฉากที่น่าทึ่ง ชาร์ลีช่างฝีมือของพวกเขาได้อวด...

ในวิดีโอสอนนี้ ฉันขอเสนอบทช่วยสอนการสร้างแบบจำลองสั้นๆ เกี่ยวกับวิธีใช้ฟีเจอร์แบบร่างทางวิศวกรรมภายในซอฟต์แวร์การสร้างแบบจำลอง PTC Creo Parametric

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ส่งโพสต์สั้นๆ เพื่อเผยแพร่เกี่ยวกับ Sketch Browser เบต้า สัปดาห์นี้ฉันมีโอกาสเจาะลึกลงไปอีกเล็กน้อย ดังนั้นเมื่อฉันเปิดแอปนี้ คุณ my.SketchUp เองคือ “จอช” (อวาตาร์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณชาย มิงส์) ทักทายฉันด้วยการจ้องเขม็งแบบสบายๆ แต่ว่างเปล่า เขาทำให้ฉันรู้สึก...

มีภาพสเก็ตช์ของคุณบนแบนเนอร์

เครื่องมือพื้นฐานอย่างหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสำหรับประเภทงานสร้างสรรค์ทั่วโลกคือแท่งเขียนของเรา ดินสอ ชอล์ก ดินสอสี มาร์กเกอร์ และอื่นๆ ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่เมื่อฉันต้องการวางบางบรรทัด ไปที่เครื่องหมายถาวรคือ Sharpie ที่มีความละเอียดมากเป็นพิเศษ ฉันชอบที่มันบังคับให้ฉันทำ...

มุมร่างเป็นพื้นฐานในการออกแบบชิ้นส่วน หากคุณต้องการสร้างสิ่งของที่จับต้องได้ คุณต้องเป็นมาสเตอร์ดราฟท์ ในโพสต์แรกของเขา Haley “โค้ชทักษะ” ที่ยิ่งใหญ่ของ Vince แสดงให้คุณเห็นว่า ไม่มีอะไรที่เหมือนกับกลิ่นเหม็นอับของมาเช่กระดาษที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างปราณีตที่ผุดขึ้นมาจากแม่พิมพ์ตัวแทน และเพื่อความสุขของลูกสาวฉัน นั่นคือ...