Category

ความคิดเห็น

Category
2,449 Stock Broker ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์ - iStock

ไบนารี่ออฟชั่นสามารถซื้อขายได้อย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา แต่เฉพาะในการแลกเปลี่ยนของอเมริกาที่ได้รับการควบคุมเท่านั้น ตลาดสัญญาที่กำหนด (DCMs) คือการแลกเปลี่ยนเหล่านี้ ไบนารี่ออฟชั่นบางตัวมีการซื้อขายใน DCM หรือจดทะเบียนในการแลกเปลี่ยนที่จดทะเบียนซึ่งควบคุมโดย CFTC หรือ SEC ตอนนี้เราจะพูดถึงหนึ่งในโบรกเกอร์ไบนารีที่ได้รับการควบคุมดีที่สุดของ...

MacBook พร้อมบรรทัดโค้ดบนหน้าจอบนโต๊ะที่พลุกพล่าน

คำตอบง่ายๆสำหรับคำถามนี้คือใช่!! การปฏิบัติที่คล่องตัวเข้ามาเกี่ยวข้องในยุคดิจิทัลที่มีการพัฒนาตลอดเวลาซึ่งมีการจัดการโครงการ วิธีการจัดการโครงการแบบ Agile กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกองค์กรในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้คำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับ Agile มันเป็นขั้นตอนของการจัดการโครงการที่โครงการ...

มีหลายวิธีในการเพิ่มระดับตัวละคร โดยใช้เควสหรือผ่านดันเจี้ยนเท่านั้น ผู้เล่นหลายคนได้ทำเส้นทางที่ดีที่สุดมานานแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลามาก แต่สำหรับผู้มาใหม่ที่เข้าสู่ World of Warcraft เป็นครั้งแรก จะเข้าใจความแตกต่างของ...

ในสหรัฐอเมริกา มีสูตรสำหรับทารกที่แตกต่างกันมากกว่า 50 รายการ ผู้ปกครองสามารถเลือกระหว่างสูตรที่ผลิตจากนมธรรมดา นมบริสุทธิ์ หรือนมถั่วเหลือง และสูตรที่ระบุสำหรับทารกแรกเกิดที่ระคายเคืองหรือมีอาการจุกเสียด นอกจากนี้ สูตรอาหารสำหรับทารกยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยหน่วยงานด้านอาหารที่มีชื่อเสียงได้กำหนดแร่ธาตุและวิตามิน...

ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์สีชมพูและสีเงิน

คุณเป็นผู้สร้างเนื้อหาที่แบ่งปันเนื้อหาที่ลึกซึ้งกับผู้ชมของคุณโดยใช้ดนตรีและเสียงหรือไม่? คุณเป็นผู้มีอิทธิพลในการถ่ายทอดความรู้ของคุณให้กับชาวเน็ตและผู้ติดตามของคุณผ่านวิดีโอ การสัมมนาทางเว็บ และอื่นๆ ที่คล้ายกันหรือไม่? หรือคุณเป็นนักร้องที่แบ่งปันของขวัญทางดนตรีกับผู้ฟังของคุณหรือไม่? ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ในฐานะ...

ธนบัตร 10 และ 5 ยูโร

นักการตลาดในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในปัจจุบันเผชิญกับความท้าทายมากมาย พวกเขาจำเป็นต้องตามให้ทันกับแนวโน้มการตลาดบริการทางการเงินใหม่ ๆ แต่พวกเขายังต้องติดตามเทคโนโลยีด้านเศรษฐกิจและการตลาดล่าสุดด้วย เพื่อมอบสิ่งที่พวกเขาต้องการให้กับลูกค้าและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ยุค Personalization มี...

งบประมาณส่งเสริมการขาย กลยุทธ์การโฆษณาที่ดี และการถ่ายภาพแบบมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้าเนื้อหาบนเว็บไซต์หรือบล็อกน่าเบื่อและไม่ตรงกับความสนใจของผู้ชม อย่างอื่นก็ไม่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้จะเข้ามาที่เพจ แต่จะอยู่ได้ไม่นาน มาดูวิธีการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจกัน...

ไพ่ที่กระจัดกระจาย

แอปเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายขีดความสามารถของเรา ทุกคนมีสมาร์ทโฟนอย่างน้อยหนึ่งเครื่องในกระเป๋า และนอกจากแอปสำหรับการทำงานและข่าวสารแล้ว ยังมีตัวเลือกความบันเทิงอีกมากมาย คุณมีแอพเล่นไพ่ออนไลน์ที่ใช้เงินจริงบนอุปกรณ์ของคุณหรือไม่? ถ้าลบก็ถึงเวลาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและ...

เมื่อเราพูดถึงผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ในสหรัฐอเมริกามีมากเกินไป แต่ละรายการมีข้อเสนอมากกว่าที่ผ่านๆ มา ด้วยชุดค่าผสมและชุดรวมที่น่าตื่นเต้น เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากแบรนด์ดังๆ เช่น Xfinity, Spectrum และอื่นๆ มีจำหน่ายทั่วไปและการตลาดกับพวกเขา...

ไม่มีตัวเลือกใดที่ขาดอุปกรณ์สำหรับเก็บแล็ปท็อปของคุณ เราแต่ละคนมีความชอบของตัวเอง ฉันแน่ใจ แต่เมื่อกระเป๋าเป้สะพายหลังของฉันหมดลงเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันตัดสินใจพิจารณาทางเลือกอื่น หนึ่งในตัวเลือกเหล่านั้นคือ Harber London Leather Laptop Case เรียบง่ายและไม่โอ้อวด แต่ทนทานและออกแบบมาอย่างดี ฮาร์เบอร์ ลอนดอน…

รีวิวเวิร์กสเตชัน Lenovo ThinkStation P520

ถึงเวลาเปิดกระป๋องเนื้อกระตุก ปิดหน้าต่าง และแนบชิดกับเวิร์กสเตชันทาวเวอร์อีกครั้ง ไม่แปลกเลยเพราะเวิร์กสเตชันนี้เป็น Lenovo ThinkStation P520 ใช่ ระงับความอุดมสมบูรณ์ของคุณ อย่างที่คุณอาจทราบแล้วว่า P Series เป็นพีซีระดับแนวหน้าของ Lenovo…

การพิมพ์ 3 มิติเป็นสารเติมแต่ง การกัดซีเอ็นซีเป็นการลบล้าง การขึ้นรูปสูญญากาศสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันแปลงแผ่นพลาสติกแบนไร้รูปแบบเป็นสำเนาที่ซับซ้อนไม่ธรรมดา มันเปลี่ยนข้อจำกัดที่คิดไว้ล่วงหน้าเกี่ยวกับความบางของส่วนที่ใช้งานได้ — การทำงานร่วมกันระหว่าง “สินค้าอุปโภคบริโภค” (อาหาร) และ “สินค้าคงทน” (ไม่ใช่อาหาร) — และความเร็วปริมาณงานต่ำ มันเปลี่ยนชั่วนิรันดร์ (ชั่วโมง) ที่จ้องมองไปที่...

เครื่องพิมพ์ 3 มิติ (คน) มีนิสัยที่ไม่ดีในการใช้ความพยายามในการปรับปรุงการพิมพ์กับสิ่งที่เป็นเงาและใหม่แทนที่จะมีประโยชน์ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ เครื่องพิมพ์ 3 มิติ (เครื่องจักร) นั้นเจ๋ง และมันสนุกที่จะทำให้มันดูเท่ ความสนุกส่วนใหญ่คือการปรับแต่งและพูดคุยเกี่ยวกับม็อด เราใช้จ่าย…

รีวิวเวิร์กสเตชันมือถือ Lenovo ThinPad P1

ฉันเพิ่งวิ่งออกจากประตูพร้อมกับ Lenovo ThinkPad P1 Mobile Workstation ซุกอยู่ใต้แขนของฉัน ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็รู้สึกตลกดีที่ฉันสามารถวิ่งไปที่การประชุมโดยถือเวิร์กสเตชันแบบพกพาซึ่งมีโปรเซสเซอร์ 2.7 กิกะเฮิร์ตซ์ 6 คอร์, RAM 64GB และที่เก็บข้อมูล SSD 2 เทราไบต์...

เครื่องสแกนสามมิติ Einscan SP

เราช่ำชองช่างฝีมือดิจิทัลสามารถนำแนวคิดจากแบบจำลองดิจิทัลไปเป็นแนวคิดทางกายภาพด้วยความเร็วสูง น่าเสียดายที่กระบวนการนี้ดูเหมือนจะดีกว่าการเริ่มต้นด้วยส่วนทางกายภาพเพื่อสร้างชิ้นส่วนดิจิทัล ตัวอย่างเช่น เมื่อฉันได้ไอเท็มที่มีอยู่แล้ว ซึ่งออกแบบด้วยรูปทรงที่ซับซ้อนแล้ว ฉันต้องการเพิ่มใน...

รีวิว Ben Q PD2500Q

ฉันไม่แน่ใจว่าหน้าจอขนาดใดที่คุณกำลังเคี้ยวอยู่ในปัจจุบัน แต่ฉันเดาว่าขนาด 24″-25″ นั้นเล็กและมีรสชาติเป็นพลาสติกพอๆ กับที่คุณยินดีที่จะใช้จอภาพเดสก์ท็อป นั่นอะไร? คุณไม่ได้ใช้จอภาพ - VR เท่านั้นเหรอ? เรากำลังมุ่งหน้าไปที่นั่น แต่จนถึงตอนนี้ หลายคนยังคงร่อน 3D บน 2D...

เมื่อคุณนึกถึงโมบายล์เวิร์คสเตชั่น แล็ปท็อปที่มีคีย์บอร์ดแบบถอดได้อาจไม่โผล่เข้ามาในหัวคุณ อันที่จริง แล็ปท็อปที่แปลงเป็นแท็บเล็ต แล็ปท็อป 2-in-one ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ใช้พลังงานต่ำ อย่างดีที่สุด ให้ความสามารถในการใช้หน้าจอสัมผัสและการเข้าถึงเว็บได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม HP มาถึงระดับลึกแล้ว…

การตรวจสอบ Data Recovery Wizard Pro

ตราบใดที่เราเคยใช้คำสั่งแบบสอดนิ้วเข้าไปในคอมพิวเตอร์ มีสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นภายหลังเสมอ นั่นคือเวลาที่เหมาะสมสำหรับเพื่อนร่วมงานไฮไฟว์ แต่ตามมาอย่างใกล้ชิดนั่นคือวิธีการกู้คืนข้อมูลที่สูญหาย จนกระทั่งมันเกิดขึ้นและเพื่อนร่วมงานของคุณก็แบบ 'คุณเอาไฟล์นั้นไปไว้ที่ไหน' และคุณแบบ 'อะไรนะ...

ฉันมีสมุดบันทึกและฉันมีแล็ปท็อป ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการสมุดจด ซึ่งดูเหมือนลิงกำลังจิ้มจอคอมพิวเตอร์ถ้าคุณพูดว่า "จดโน้ตบนแล็ปท็อปของคุณ" ไม่สามารถทำได้ แต่ อ่า ความรู้สึกกระดาษใต้ปากกาของฉัน *อะแฮ่ม* ฉันมีสมุดจด แต่...

มีสองสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดจะทำ กระโดดฐานและโกนแบบเปียก ฉันยังไม่ได้ฐานกระโดด แต่ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาฉันได้ฟองขึ้น (ใบหน้าของฉัน) และใช้มีดโกนแบบดั้งเดิมเพื่อทำให้ดูไม่เหมือนคนจรจัดและเหมือนคนจรจัดด้วยการโกนที่สะอาดที่สุดด้านนี้ ...

ฉันจำจอภาพ 27 นิ้วตัวแรกที่ฉันมีได้ ใช้เวลาเป็นปีที่ดีในการเรียกขอและมีราคา $899 1024×768 เป็นความละเอียดสูงสุดและสามารถอบคุกกี้ได้หากคุณวางราบ สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อย BenQ ได้เปิดตัวจอภาพขนาด 27″ สำหรับผู้ใช้ CAD/CAM ที่มีความละเอียด 2560×1440…

ฉันพนันได้เลยว่าคุณมีกระเป๋าใบเดียวที่คุณชอบจริงๆ แล้วก็กระเป๋าอื่นๆ ที่คุณไม่ได้ใช้เลย หากคุณรวบรวมถุงที่ดีในการประชุม Tech/CAD ที่คุณโปรดปรานในแต่ละปี คุณอาจมีประวัติการเรียงซ้อนถุงจำนวนมากในตู้เสื้อผ้าของคุณ “ฉันได้ทำให้พวกเขาเป็นเตียง ฉันนอนบน…

เมื่อแผนการแกะกล่องแล็ปท็อปที่ความเร็ว 80 ไมล์ต่อชั่วโมง ขณะที่กินเอนชิลาดาครีมเปรี้ยว 50 ออนซ์อันโด่งดังของ Lupita ไม่ได้ผล คุณจะต้องคว้า iPhone ที่มีรอยร้าวและถ่ายภาพแล็ปท็อปบางภาพโดยนั่งอยู่บนยอดตึกสีสันสดใสขณะถูกสอบปากคำ โดยสตอร์มทรูปเปอร์กับตุ๊กตาจิ้งจก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เมื่อคุณผสมครีมหวานๆ ของเรขาคณิต CAD บนหน้าจอเหมือนคนเลี้ยงนมในภารกิจจากพระเจ้า สีหน้าที่เคร่งเครียดนั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เจ้านายของคุณถอยกลับเพราะกลัวว่าจะถูกดูดเข้าไปในถังของทักษะ CAD ที่เป็นฟอง . แล้วคุณก็ได้ยินเสียงหอบนั่น ตอนที่พวกเขา...

ไม่บ่อยนักที่ฉันสามารถพูดได้ว่าแล็ปท็อปทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ถาดเสิร์ฟ หมอน ศูนย์สื่อ และเวิร์กสเตชัน CAD/Render ที่ให้บริการพลังงาน แต่นั่นคือสิ่งที่ HP ZBook 15 G3 Mobile Workstation ทำในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ใช้มันโดยเน้นที่รายการสุดท้ายแน่นอน ฉันเคยคิดว่า…

ทุกครั้งที่ฉันออกจากคอมพิวเตอร์ที่ SolidSmack เมื่อฉันทำอย่างนั้น ฉันวิ่งขึ้นไปบนเนินเขาโดยไม่มีอะไรนอกจากเต็นท์และถุงนอน… และรถตู้ที่มีอาหาร น้ำ อุปกรณ์ฉุกเฉิน เก้าอี้ เต๊นท์แบบผุดขึ้น จักรยาน จานร่อน สายไฟ ห้องน้ำที่บรรทุกสัมภาระได้ และเสบียงเพื่อสุขภาพ ของห้องน้ำ…

ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าครั้งแรกที่ฉันคิดเกี่ยวกับการใช้ SolidWorks บนแท็บเล็ต หลายปีก่อน แต่ขอย้อนกลับไปให้ไกลกว่านี้ ฉันเริ่มใช้ซอฟต์แวร์ CAD กับ AutoCAD และดิจิไทเซอร์ ดิจิไทเซอร์ ถ้าคุณมีรอยย่นมากพอที่จะจำได้ ก็เหมือนหน้าจอสัมผัสนอกจอ คล้ายกับก…

คุณจับเมาส์ตัวนั้นแน่นมากในบางครั้ง คุณจะได้ยินว่าสกรูตัวเล็กๆ ของมันรัดตัวและเด้งออกภายใต้แรงกด ไม่เป็นไร. นั่นเป็นเพียงผลจากความตื่นเต้นและความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งคร่าชีวิตผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ CAD ตลอดทั้งวัน เรามองหาเมาส์ที่สามารถ...

เมื่อคุณได้รับการอัปเกรดการ์ดวิดีโอนั้นและเห็นว่ารองรับความละเอียด 4K สิ่งแรกที่คุณคิดคือ "ฉันควรได้รับเงินมากกว่านี้" ความคิดที่สองของคุณคือ "ฉันต้องแทนที่ภาพเบลอที่เบลอของหน้าจอด้วยแสงที่ครอบคลุมและสมบูรณ์ของจอภาพ 4K" ในขณะที่ราคาสำหรับจอภาพ 4K มี...

จากโมบายล์เวิร์กสเตชันที่มีอยู่ในปัจจุบัน อันที่ฉันสามารถผูกไว้ข้างหลังและวิ่งเป็นระยะทาง 5 ไมล์ตอนตีสี่ได้ มีเพียงคนเดียวที่ไม่ปล่อยให้ฉันหายใจดังเสียงฮืด ๆ เหมือนตัวแบดเจอร์คุณปู่ที่มีปอดที่ทรุดตัว นั่นคือ Lenovo ThinkPad W550s มันเป็นแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วพร้อมหน้าจอสัมผัสที่เป็นตัวเลือก คุณสมบัติระดับโปร พกพาสะดวก…

“คุณใช้ CPU กี่ตัว” นั่นไม่ใช่วลีทั่วไปที่คุณได้ยิน มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะเห็นในฟอรัมหรือได้ยินเป็นสายการรับสินค้าที่งานพบปะด้านไอทีในพื้นที่ของคุณ แผนก HP Workstation กำลังทำให้วลีนั้นแพร่หลายมากขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากสาย Zx40 ของพวกเขาเพิ่มระดับกลางและ ...

Lenovo ThinkStation P500 นั่งอยู่ตรงนั้น มืด. แข็ง พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ คุณจิบกาแฟของคุณ มันส่งเสียงครวญครางเป็นระยะๆ เพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อตัวเย็นลง อ่าฮะ คุณตบเบาๆ แล้วมองไปรอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็นคุณ P500 เป็นเวิร์กสเตชันเดสก์ท็อป...

น่ากลัว 13 นิ้วและโปรเจ็กเตอร์ ด้วยคำบรรยายอย่าง Awesome ขนาด 13 นิ้ว คุณอาจคาดหวังอะไรได้นอกจากการยกย่องสำหรับแท็บเล็ตที่ล้ำสมัยที่สุด (เราไม่ได้ใช้คำนั้นอย่างแผ่วเบา) ที่เราเห็นเปิดตัวในปี 2014 หากคุณจำได้ Lenovo Yoga Tablet 2 Pro เป็นอุปกรณ์ที่ ได้รับการพัฒนาร่วมกับนักแสดง Ashton Kutcher ผู้ซึ่งถูกนำ...

หากคุณอยู่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาหลายปี คุณทราบดีว่าประสิทธิภาพการทำงานของบุคคลนั้นแปรผันตรงกับขนาดของหน้าจอของบุคคลนั้น คุณยังรู้ว่าไม่มีมูลเลย ถึงกระนั้นเราก็ชอบใหญ่ ยิ่งมีจอภาพลอยอยู่เหนือโต๊ะมากเท่าไร ซอฟต์แวร์ 3 มิติก็จะยิ่งเป็นไปตามการเสนอราคาของเรา จอภาพ 22″ และ 24″…

เมื่อพูดถึงการเรนเดอร์โมเดล 3 มิติ โดยทั่วไปมีสองทิศทางที่สามารถทำได้: โซลูชันแบบลากแล้วปล่อย หรือโซลูชันแบบกำหนดเองที่ปรับแต่งมาอย่างดีพร้อมแป้นหมุนและปุ่มควบคุมมากกว่าห้องนักบิน 747 โปรแกรมฟูลสแตก เช่น MODO เสนอโปรแกรมหลังสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับการวัดเฟรสครั้งสุดท้ายทุกครั้ง,...

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เห็นการพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับร้านโซเชียลมีเดีย SolidSmack ที่พูดถึงเครื่องมือสเก็ตช์ภาพดิจิตอลแบบพกพาที่ดีที่สุด แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่จะหันมาใช้ iPad และ Microsoft Surface โดยพิจารณาจากต้นทุนและการใช้งานอื่นๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณคิดว่าตัวเองเป็นดีไซเนอร์มืออาชีพและต้องการเติมเต็ม...

หลายท่านอาจทราบแล้ว การพัฒนาที่น่าตื่นเต้นบางอย่างได้เกิดขึ้นในตลาดเซลล์เชื้อเพลิงแบบพกพาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา น่าเสียดายที่ความตื่นเต้นในขณะนี้ดูเหมือนจะมุ่งสู่ศักยภาพของเทคโนโลยีมากกว่าที่จะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีอยู่มากมายซึ่งปัจจุบันใช้อยู่ แต่เดี๋ยวก่อน…

นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่พบความสำเร็จโดยใช้ iPad เป็นสมุดสเก็ตช์เป็นสายพันธุ์ที่หายาก: ต้องใช้ความอดทนและทักษะที่มีอยู่ก่อนในการสื่อสารความคิดของคุณด้วยปุ่มขนาดใหญ่เกือบเท่านิ้วก้อยของคุณ Intuos Creative Stylus ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ Wacom อาจเป็นคำตอบในการร่างภาพ (เพิ่มเติม) อย่างเป็นธรรมชาติบน...

คุณเคยจินตนาการถึงวันที่คุณจะไม่มีหอคอมพิวเตอร์ซ่อนอยู่ใต้โต๊ะทำงานของคุณหรือไม่? สายไฟพันอยู่ตรงมุมข้างกองข้าวโพดอบกรอบ/ไม้พาย/กระต่ายฝุ่นอายุหนึ่งปี ซึ่งรอดพ้นจากการดูดฝุ่นเป็นครั้งคราว จริงอยู่ที่กล่องสร้างบ้านที่อบอุ่นและอบอุ่นสำหรับเท้าของคุณในช่วงฤดูหนาวที่หนาวเย็น...

คำว่า 'Knolling' มีมาตั้งแต่กลางทศวรรษ 1980 และมีศูนย์กลางอยู่ที่การจัดระเบียบวัตถุจำนวนเท่าใดก็ได้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะในลักษณะที่มองเห็นได้ง่าย เมื่อเร็ว ๆ นี้ บล็อกการออกแบบ นิตยสารสไตล์ และหนังสือสูตรอาหารได้ใช้วิธีปฏิบัติดังกล่าวเพื่อสื่อสารการจัดกลุ่มของวัตถุในทันที ไม่ว่าจะเป็นรายการ...

หนึ่งในประกาศที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าที่จะออกมาจาก SolidWorks World 2013 ในปีนี้คือการเพิ่มการอัปเดตบนพื้นฐานความเป็นจริงยิ่งไปยังแอป eDrawings iOS ยอดนิยมของ SolidWorks สิ่งที่เป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงสำหรับนักออกแบบหลายคนที่ต้องการนำเสนอแบบจำลองของตนอย่างง่ายดายให้กับลูกค้าและนักออกแบบคนอื่นๆ ด้วยโซลูชันที่พกพาสะดวกในตอนนี้...

บอร์ด Accelerator ของ Caustic Series2 ที่วางจำหน่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นคู่ของบอร์ด PC Accelerator สำหรับ Ray Tracing ที่ใช้เทคโนโลยี Ray Tracing ของ Imagination Technologies เพื่อนำเสนอชิปเซ็ตตัวแรกของโลกที่ทุ่มเทให้กับการติดตาม Ray Tracing แบบโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพสูงในสภาพแวดล้อมเวิร์กสเตชัน ฉันมีโอกาสได้นั่งคุยกับ VFX madman และ Caustic...

การเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ไวต่อแรงกดของ Wacom มาหลายปี ความคาดหวังของฉันในการทดสอบสไตลัสสำหรับ iPad ที่ไวต่อแรงกดของ Pogo Connect ถูกตั้งค่าไว้ที่ระดับที่ค่อนข้างสูง จนกระทั่ง Pogo Connect ออกมา ฉันมักจะถามตัวเองเสมอว่า “ฉันต้องร่างบางอย่างบน iPad ของฉันจริงๆ หรือรอจนกระทั่ง…

อา กลิ่นของเวิร์กสเตชันสดนั่งอยู่ใต้โต๊ะทำงานของคุณ อนุญาโตตุลาการที่เงียบ (และบางครั้งก็ไม่เงียบมาก) ของงานสัปดาห์ทำงานที่กำหนดความเร็วที่คุณทำงานให้เสร็จและความหนาแน่นของกล้ามเนื้อในขาเก้าอี้สำนักงานที่ลีบช้า ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ทุกรายให้ความสำคัญกับความเร็วและประสิทธิภาพในราคาที่ดีที่สุด แต่...

สัปดาห์หน้า เราจะมอบเวิร์กสเตชันมือถือ Lenovo W530 ให้กับความท้าทายในการออกแบบ 'Make your Lasercut Toy' เหลือเวลาอีกไม่กี่วันในการเข้าร่วม ดังนั้นอย่าลืมส่งผลงานของคุณเร็วๆ นี้! ฉันแน่ใจว่าคุณมีรูปภาพของเวิร์คสเตชั่นพกพาที่สมบูรณ์แบบในกระเป๋าเงินของคุณ – หรือบางทีอาจแสดงเป็นภาพตัดปะ...

สำหรับ 'ขี้ยากระดาษ' เหล่านั้น โลกของคุณก็มีแต่สีสันมากขึ้น FiftyThree ได้เปิดตัวการอัปเกรดสีสำหรับแอป Paper ที่ทุกคนรอคอย รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ไวต่อการสัมผัสสำหรับผลงานชิ้นเอกของ iPad ของคุณ

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ฉันอยู่ในโรงเรียนออกแบบ เพื่อนนักเรียนของฉันดูเหมือนจะมีหนึ่งในสองลักษณะที่โดดเด่นในตัวเอง: การร่างภาพหรือการสร้างแบบจำลอง CAD ซอสมะเขือเทศหรือมัสตาร์ด เนยถั่วหรือเยลลี่. เพียงอย่างเดียวสิ่งเหล่านี้ก็ 'โอเค' ประกอบเข้าด้วยกันแล้วคุณจะได้พลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ที่สามารถทำลายขอบเขตภายนอก...

บางสิ่งทำให้การดูไฟล์ 3D ของคุณง่ายขึ้น เหมือนมอนิเตอร์ หากไม่มีสิ่งนี้ คุณจะดูงี่เง่าเมื่อพิมพ์บนแป้นพิมพ์ในขณะที่แกล้งทำเป็นปรับความสว่างของหน้าจอ บางสิ่งยังทำให้การดูไฟล์ 3D ของคุณสนุกยิ่งขึ้น จอภาพขนาด 27 นิ้วจาก HP นี้เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นแค่มอนิเตอร์แน่นอน แต่ถ้าคุณ...

เมื่อสองเดือนที่แล้ว ฉันได้รับพัสดุพิเศษทางไปรษณีย์ ไม่ คอลเลกชั่น Chia Pet ของฉันไม่มีสมาชิกใหม่ แต่ฉันได้รับ Dell M6600 Mobile Workstation ใหม่จาก SolidBox ของคุณ SolidBox เป็นร้านซ่อมรถยนต์แบบกำหนดเองของคอมพิวเตอร์ รับสร้างสต็อก จากนั้นปรับเปลี่ยนและเพิ่มประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ ยังไง…

คุณมีจุดอ่อนสำหรับการแฮ็กที่ไม่ยอมใครง่ายๆ, การประดิษฐ์ที่คลั่งไคล้, หุ่นยนต์, steampunk และเค้กกรวยหรือไม่? เรายังต้องถาม? นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมาอยู่ที่งาน Bay Area 2012 Maker Faire ในปีนี้ ซึ่งมีทั้งเครื่องพิมพ์ 3 มิติจำนวนมาก วิทยากรรับเชิญมากมาย ขดลวดเทสลาพร้อมเสียงเพลงและ...