Category

สัมภาษณ์

Category

คุณกำลังเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเชี่ยวชาญในทักษะที่นายจ้างกำลังมองหา! ทักษะเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีหากคุณต้องการได้งานในฝัน ไม่ว่าคุณต้องการที่จะทำงานในสำนักงานในอนาคตหรือเล่นที่ Bizzo Casino เพื่อช่วย…

ในบทสัมภาษณ์นี้ เราได้พูดคุยกับ Julius Muschaweck ผู้เชี่ยวชาญด้านไฟ LED ชั้นนำของโลก หากคุณต้องการทราบวิธีการวัดที่แม่นยำอย่างยิ่งและสร้างแบบจำลอง LED เพื่อการส่องสว่าง นี่คือคนที่พูดคุยด้วย อดีต “คุณปู่ Osram” ทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญ LED ที่คุ้นเคยภายใน Osram และตอนนี้ทำงานเป็น...

ในการสัมภาษณ์กับ Dr. Logan Rodriguez Graves เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างกระจกขนาดใหญ่และมีราคาแพงในกล้องโทรทรรศน์หอดูดาว การถ่ายภาพทางการแพทย์ และสิ่งอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยปริญญาด้านวิทยาศาสตร์การมองเห็น https://youtu.be/MT0BLowdjlw Medical Imaging for Diagnosing Colon Cancer ในฐานะที่เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี Graves ทำงานในกลุ่ม University of Arizona ที่ทำการวิจัย...

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าผู้สร้างแบบจำลองพื้นผิวระดับ A ได้งานของพวกเขาในการขัดเกลารถแข่ง CAD หรือไม่? เราได้สัมภาษณ์ Adam Kenney โปรโมเดลพื้นผิวระดับ A ที่ทำงานในโครงการต่างๆ สำหรับ Lotus และ McLaren เพื่อหาคำตอบ! https://youtu.be/0G0esw_dXe8 Class-A Surfacing คืออะไร? อดัมบอกเราว่าเขามักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักออกแบบอุตสาหกรรม...

https://youtu.be/cqsaltZ_I4o It can be inspiring to listen to smart people talk about what motivates them and learn what habits have enabled their success. I co-host “Being an Engineer,” a podcast centered around engineers and what makes them tick. As my co-host Aaron Moncur and I have shared the privilege of interviewing over 50 engineers and…

Pablo Sobron ปริญญาเอกพาเราไปเยี่ยมชมบริษัท R&D Impossible Sensing ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี ดูวิดีโอด้านล่างเพื่อดูภายในห้องปฏิบัติการของพวกเขา: https://youtu.be/okNBlVQI1XY ระบบส่วนใหญ่ Impossible Sensing builds จะใช้ในอวกาศโดย NASA อื่นๆ สำหรับมหาสมุทรลึกและน้ำมันและก๊าซ...

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราได้สัมภาษณ์ Anthony Mattana ผู้ก่อตั้ง Hooke Audio เกี่ยวกับเรื่องราวการเริ่มต้นใช้งานฮาร์ดแวร์ที่ตลกขบขันของเขา และวันนี้เขากลับมา ผลิตภัณฑ์แรกของเขาคือ Hooke Verse เป็นหูฟังไร้สายที่บันทึกเสียงแบบ binaural XNUMXd มากกว่าแค่เสียงสเตอริโอ เทคโนโลยีนี้ทำให้ผู้ฟังมีความรู้สึกที่แทบอ้าปากค้างเมื่ออยู่ในที่ที่มีเสียง...

ฉันนั่งลงกับ Derek Roberts ผู้อยู่เบื้องหลังบริษัท MillRight CNC ดีเร็กเป็นผู้ประกอบการ คนจรจัด ดีไซเนอร์ มีวิสัยทัศน์ และเป็นคนที่มีสำเนียงใต้ที่เท่ เขาทำทุกอย่าง ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงผลิตภัณฑ์แรกของ MillRight การเริ่มต้นธุรกิจ การดำเนินธุรกิจ ความท้าทายด้านการผลิต และใช่แล้ว ผลิตภัณฑ์ CNC เดสก์ท็อปตัวใหม่ของพวกเขา...

เรามุ่งหน้าสู่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีในงวดที่ 2 ของการทัวร์ยูโรเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยี HW ทั่วทั้งสระน้ำ ฉันสัมภาษณ์ CTO ของ Next Big Thing, Jasmin Skenderi นอกจากนี้ยังมีวิดีโอเกี่ยวกับโรงงานที่ Factory Berlin และบทสัมภาษณ์บริษัท Sensry บริษัทพอร์ตโฟลิโออีกด้วย ขอบคุณบางส่วนเช่นเดียวกับ ...

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2019 ผู้เชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์จำนวนมากมีความเข้มข้นที่น่าประทับใจที่สำนักงานในเมืองซีแอตเทิลของ Synapse Product Development โดยปกติคน HW จะเป็นชนกลุ่มน้อยในงานเทคโนโลยี แต่ไม่ใช่ครั้งนี้ อะไรคือเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับ? Dragon Innovation อยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนแผงเริ่มต้น HW ซึ่งรวมถึงตัวแทนจาก Hackster,...

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้นำธุรกิจที่มีแก่นแท้ของผู้ผลิตและวิศวกรที่แท้จริงได้รับทรัพยากรเพื่อสร้างทุกอย่างที่เขาต้องการ ไม่ ฉันไม่ได้พูดถึงอีลอน ฉันพูดว่า "ผู้สร้างและวิศวกรที่แท้จริง" เรากำลังพูดถึง Carl Bass และร้านขายไม้และโลหะของเขา พวกเขากำลังสต็อกสำหรับโครงการที่ต้องการ...

Hooke-Audio

เราได้พูดคุยกับ Anthony Mattana ผู้ก่อตั้ง Hooke Audio ในการสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 สิ่งประดิษฐ์ของเขาคือ Hooke Verse นำความสามารถในการบันทึกเสียงแบบ binaural 3D มาสู่ผู้บริโภคทุกคน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีเสียง 3 มิติ และฟังวิธีที่แอนโธนีเริ่มระบบ %* ออกจาก HW...

เครื่องพิมพ์ 3D Formlabs

มิติที่ 4 เป็นซีรีส์ใหม่ที่เราเจาะลึกเบื้องหลังกับผู้นำด้านการพิมพ์ 3 มิติเพื่อเพิ่มมิติใหม่ Dan Slaski ของเราสัมภาษณ์ Ryan Turk หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่ Formlabs และเรียนรู้เกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิติ และพวกเขาโง่เขลา Dan Slaski: คุณช่วยแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับ Formlabs และ...

เราเพิ่งเข้าสู่ช่วงฤดูร้อน แต่ไม่ได้หมายความว่ายังเร็วเกินไปที่จะเริ่มคิดที่จะสวมใส่อุปกรณ์กันหนาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันหมายถึงการเริ่มต้นใช้งานผลิตภัณฑ์ Kickstarter ได้รับการพัฒนาโดย Rotation Design ในประเทศไอร์แลนด์ ตลอดสองฤดูหนาวและทดสอบในสภาพอากาศเลวร้ายในไอซ์แลนด์ TUSK multi-functional snow shovel...

ขอแนะนำดาราฮอลลีวูดคนใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ผู้ชมตกใจในทุกที่: กล้อง DJI Zenmuse X5S บนโดรน Inspire 2 ในภาพยนตร์ชื่อ The Ascension of Ava Delaine โอ้ และนักแสดงนำ ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ที่ถ่ายด้วยอุปกรณ์พกพาแบบเทคเดียวนี้ สมบูรณ์แบบด้วยการเปลี่ยนเสื้อผ้าหลายๆ อย่าง: Tonya Kay ฉันมี…

หลังจากที่เริ่มกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับสถานะของการออกแบบรอบตัวเขาในช่วงต้นทศวรรษ 1980 หรือสิ่งที่เขาเรียกว่า “ความสับสนของรูปแบบ สี และเสียงที่ไม่อาจเข้าถึงได้” ดีเตอร์ แรมส์ นักออกแบบอุตสาหกรรมได้ก่อตั้งสิ่งที่เรียกว่าหลักการสิบประการของการออกแบบที่ดีด้วยตนเอง . จนถึงปัจจุบัน หลักการเหล่านี้ได้ให้รากฐาน...

เมื่อฉันเห็นแอป Shapr3D เป็นครั้งแรก ฉันรู้สึกประทับใจมาก เช่นเดียวกับพวกคุณบางคน แต่กลับทิ้งคำถามที่ยังค้างคาอยู่ แอปสร้างแบบจำลอง 3 มิติบน iPad Pro ที่ดูมีไหวพริบดี แต่ทำไมต้องเป็นแอป iOS CAD ดังนั้นเราจึงรวบรวมคำถามและถามผู้ก่อตั้งและนักพัฒนา István Csanády เพิ่มเติมเกี่ยวกับ...

ย้อนกลับไปในปี 2014 บริการไปรษณีย์ชั้นนำของบริเตนใหญ่ The Royal Mail ร่วมมือกับบริษัทการพิมพ์ 3 มิติ iMAKR เพื่อเสนอตัวเลือกการพิมพ์ 3 มิติบนวัตถุต่างๆ ให้กับลูกค้า ตั้งแต่พวงกุญแจไปจนถึงตู้ไปรษณีย์ขนาดเล็กในการประมูลครั้งล่าสุดเพื่อซ่อมแซมบริษัทในวันที่ 21 ศตวรรษ. ในทำนองเดียวกัน La Poste Group บริการไปรษณีย์แห่งชาติของฝรั่งเศส…

เครื่องตัดเลเซอร์ Glowforge เป็นแคมเปญระดมทุน 30 วันที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ $27.9M ใน 30 วัน มันไม่ได้เปิดตัวใน Kickstarter มันไม่ได้เปิดตัวอีกครั้งใน Indiegogo เปิดตัวบนเว็บไซต์ของตัวเอง โดยมีมูลค่าการสั่งซื้อล่วงหน้าเพียง 27.9 ล้านเหรียญเท่านั้น แต่แม้กระทั่งสี่เดือนก่อนแคมเปญคราวด์ฟันดิ้ง Glowforge ได้รับเงินทุน 9 ล้านดอลลาร์จาก Series A แล้ว

นับตั้งแต่เขาเข้าสู่ฉากการผลิตสารเติมแต่งในเดือนตุลาคม 2011 – ขอบคุณส่วนน้อยที่ประสบความสำเร็จของแคมเปญ Crania Anatomica Filigre Kickstarter ของเขา – นักออกแบบ 3D Joshua Harker ได้ยุ่งอยู่กับโครงการที่สำรวจขอบเขตภายนอกของการสร้างแบบจำลอง 3 มิติและ การผลิตสารเติมแต่ง เป็นหนุ่ม…

ยุคสมัยเปลี่ยนไปในโลกของ "อาร์ตนูโว" ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ ของธรรมชาติเข้ากับการออกแบบ กล่าวทักทายอย่างอบอุ่นกับ Daniel Szohatzky ช่างฝีมือชาวแคนาดาจาก GLARECUT แดเนี่ยลเลือกใช้เฉดสีทิฟฟานี่แลมป์รวมถึงการอยู่ห่างจากประเพณีการผลิตจำนวนมากและนำ ...

Dave Petrillo และ Dave Jackson สร้างกระแสด้วย Coffee Joulies; และตอนนี้ความรู้สึกใหม่ของพวกเขา - Booze Joulies - ทำให้แอลกอฮอล์เย็นลงโดยไม่ต้องรดน้ำมันทำให้เกิดความตื่นเต้นอย่างแท้จริง ตามที่ทีมงานระบุ Booze Joulies สองสามแก้วในแก้วสก๊อตอุณหภูมิห้องให้ "ความเย็นปานกลางโดยไม่ทำให้รสชาติกลายเป็น...

หากมีสิ่งหนึ่งที่โลกนี้ไม่ต้องการอีกต่อไป นั่นก็คือการออกแบบขวดน้ำที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ การผสมผสานระหว่างแนวคิดแบบโมดูลาร์ที่คลายเกลียวเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นกับเครื่องคั้นน้ำมะนาวแบบฝัง เผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่เคยมีทางเลือกมากมายในการรับน้ำเข้าปากอย่างที่พวกเขา...

Basic Conception (AKA BiCi) เป็นจักรยานอัจฉริยะที่มีเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณน้ำลายสอไปทั่วแฮนด์รถของ Huffy คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ เซ็นเซอร์ในตัวที่ติดตามสถิติการปั่นจักรยานของคุณ เพื่อให้ 'ตัวตนเชิงปริมาณ' ของคุณไม่ว่างระหว่างเส้นทางไปบ้านคุณยาย สร้างโดย AOAO Studio...

เราทุกคนต่างเคยผ่านช่วงเวลาอันเจ็บปวดแสนสาหัสเหล่านั้นมาแล้ว เมื่อเนยแข็งเย็นๆ ก้อนหนึ่งไม่ยอมทาขนมปังชิ้นเล็กๆ อย่างง่ายดาย มันเป็นความผิดของใคร - เนยเย็น มีดงุ่มง่าม ขนมปังหรือความปรารถนาของคุณที่จะมีชิ้นเนย? เพื่อสนองความอยากที่แปลกประหลาดและอื่น ๆ อีกมากมาย DM Initiatives...

ขาจานจักรยานสมัยใหม่มีพื้นที่กลวง รูปทรงและขนาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับถังคาร์บอนไดออกไซด์ ในการใช้งาน สิ่งที่คุณต้องมีคือปั๊ม CO2 ที่สร้างรูปทรงที่เหมาะสม นั่นคือสิ่งที่ CrankPump คือ: ปั๊ม CO2 ที่มีรูปร่างเพื่อยึดถัง CO2 ไว้ในเพลาอย่างแน่นหนา ฉลาดและสร้างสรรค์มาก ความคิดได้...

นับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรม Glass Explorer ในเดือนเมษายนปี 2013 Google ได้เห็นทั้งการสนับสนุนเทคโนโลยีและการฟันเฟืองที่รุนแรงจากสถานประกอบการตั้งแต่ร้านอาหารและบาร์ไปจนถึงโรงภาพยนตร์และแม้แต่พื้นที่สาธารณะที่มีป้าย "ไม่มี Google Glass" แสดง อย่างเด่นชัด ในความพยายามที่จะลบความอัปยศ…

มีโจรตัวใหญ่ติดอยู่กับ Crisp Brake MTB - หนึ่งแสนดอลลาร์เพื่อความแม่นยำ - และเป้าหมายฟังดูยืดเกินไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การสนทนาสั้นๆ กับชายผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด Allan Song Crisp ทำให้คุณมีไอเดียและเบื้องหลังที่ดีว่าทำไมการปั่นจักรยาน การขี่มอเตอร์ไซค์และ...

เรากำลังอยู่ในโลกแห่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประจำวัน หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ แสดงว่าคุณกำลังพิจารณาถึงความฝันของคุณเองหรืออย่างน้อยที่สุด ความฝันที่จะสร้างความร่ำรวยด้วยการนำผลิตภัณฑ์ขั้นสุดยอดที่เปลี่ยนแปลงชีวิตออกสู่ตลาด ไม่ว่าจะทำผ่านการจัดหาฝูงชน การจัดหานักลงทุน หรือการจัดหาแม่ยาย จะมีประเด็นเสมอที่...

หากคุณยอมทิ้ง “ปัจจัยเจ๋งๆ” ที่ไปพร้อมกับควันที่ลอยขึ้นมาจากใบหน้าของคุณ ซึ่งฟังดูเหมือนคนขับรถบรรทุกอายุ 200 ปีสวมเครื่องช่วยหายใจและได้กลิ่นของสารก่อมะเร็งที่ไหม้เกรียมแล้ว Ploom modelTwo อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่ ทางเลือกการดูดซึมนิโคตินสำหรับคุณ เมื่อเร็วๆ นี้ Ploom ได้รับรางวัล Red Dot Design...

ทุกคน ถ้าไม่มีอะไรกวนใจคุณมากไปกว่าข่าว CAM ที่น่าตื่นเต้นแล้ว Autodesk University ในลาสเวกัสในปีนี้ก็เหมาะสำหรับคุณ! ในกรณีที่คุณพลาดการประกาศจาก SolidSmack เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Autodesk กำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยประสบการณ์คลาวด์ที่ทำงานร่วมกันของ Autodesk 360 ด้วยการเพิ่ม CAM 360 เรามีโอกาส...

ด้วยการนำเสนอของลูกค้ามากกว่าปีที่แล้วถึง 70% คุณคงรู้สึกลำบากใจที่จะไม่พบสิ่งที่น่าสนใจที่ฟอรัมลูกค้าอเมริกาเหนือประจำปี 2013 ของ Dassault Systèmes ซึ่งเป็นการจัดแสดงวิธีที่ผู้ใช้และบริษัทต่างๆ ใช้ซอฟต์แวร์ของ Dassault Systèmes สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย . จากวิทยากรที่น่าประทับใจซึ่งมุ่งสู่อนาคตของการศึกษา STEM...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้พูดคุยกับหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ KICK-BUTT Kickstarter ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำการทำฟาร์มแบบพอเพียงมาสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ คุณ Josh Rittenberg จาก Aqualibrium เราจะคุยกับ Josh เกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่ “อะไรคือความแตกต่างระหว่างไฮโดรโปนิกส์กับอควาโปนิกส์” ว่าเขาและทีมของเขาคิดอย่างไร...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้พูดคุยกับ Mr. Jude Pullen ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เราชื่นชอบ เราจะคุยกับ Jude เกี่ยวกับการทำงานด้วยมือคุณในยุคการสร้างต้นแบบดิจิทัล แนวคิดในการสร้างแบบจำลองการออกแบบเว็บไซต์ของเขาเกิดขึ้นได้อย่างไร และทำไมเขาถึงเชื่อว่าการทำงานด้วยมือของคุณ...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้พูดคุยกับผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องมือรุ่นใหม่ที่ออกแบบพลั่วแบบดั้งเดิมใหม่อย่างที่เรารู้จัก คุณ Stephen Walden! เราจะคุยกับ Stephen เกี่ยวกับวิธีที่เขามีแนวคิดสำหรับผลิตภัณฑ์ของเขา วิธีที่เขาพัฒนาในฐานะที่ไม่ใช่นักออกแบบ/วิศวกร และวิธีที่เขาจะเป็นผู้นำ...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้พูดคุยกับหนึ่งในวิศวกรด้านการออกแบบที่อยู่เบื้องหลังโรงงานขนาดเล็ก 'Machine in a Box' แบบครบวงจร Mr. Jeremy Fryer-Biggs of Mebotics Microfactory คือเครื่องพิมพ์ 3 มิติ โรงสี และเครื่องแกะสลักด้วยเลเซอร์ เราจะพูดคุยกับ Jeremy เกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่ส่วนประกอบแต่ละส่วนในเครื่องจักรเปรียบเทียบกับระบบอื่นๆ บน...

สัปดาห์นี้ เราแวะที่สำนักงานใหญ่ของ Dassault Systèmes นอกเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เพื่อพูดคุยกับ Bertrand Sicot CEO ของ SolidWorks เกี่ยวกับสิ่งที่เราคาดหวังได้จาก SolidWorks 2014 และผลิตภัณฑ์ SolidWorks อื่นๆ เมื่อเราเข้าใกล้ปีใหม่ เราจะพูดคุยกับ Bertrand เกี่ยวกับทุกสิ่งตั้งแต่สิ่งใหม่ใน SolidWorks 2014 ไปจนถึงสิ่งที่เราคาดหวัง...

สัปดาห์นี้แขกรับเชิญคนพิเศษของเราคือผู้ชายที่มีช่อง YouTube เกี่ยวกับงานไม้ของตัวเองในชื่อ Frank Makes คุณ Frank Howarth! ภูมิหลังด้านสถาปัตยกรรมของแฟรงก์ช่วยให้เขาออกแบบและสร้างร้านขายไม้สุดเจ๋ง ซึ่งเขาใช้ในการสร้างภาพยนตร์สต็อปโมชันของกระบวนการพัฒนาโครงการงานไม้ต่างๆ เราจะคุยกับ…

After School Smack เป็นฟีเจอร์ใหม่ใน SolidSmack ที่เราจะพูดคุยกับนักศึกษาด้านการออกแบบในปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันของอาชีพการออกแบบที่กำลังเติบโต เราจะหารือทุกอย่างตั้งแต่วิธีที่พวกเขาเข้าใกล้ด้านการออกแบบอุตสาหกรรมที่เปิดกว้าง ไปจนถึงวิธีที่พวกเขารักษาพอร์ตโฟลิโอให้สดใหม่และความคิดของพวกเขาในเกม ที่จะเตะเรา…

สัปดาห์นี้เรากำลังพูดคุยกับ Jon Troutman และ James Krause หรือที่เรียกกันว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบ Indiegogo อย่าง Canary! Canary เป็นอุปกรณ์ตรวจสอบบ้านแบบหลายเซ็นเซอร์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อแทนที่ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่มีอยู่ เราจะพูดคุยกับ Jon และ James เกี่ยวกับรายละเอียดของการพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ ทำไม...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner นั่งลงกับผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกำจัดโลกของเนยถั่วสนับมือทีละเกลียว…คุณ สเปนเซอร์ วอห์น! สเปนเซอร์เป็นหนึ่งในวิศวกรที่อยู่เบื้องหลัง 'Jar with a Twist' ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มอบ 'เอฟเฟกต์ของโหลเต็ม' ให้กับผู้ใช้...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้นั่งคุยกับผู้ชายสองคนที่กำลังเชื่อมโยง Makers กับผู้คน…คุณ Mike Salguero และ Jim Haughwout จาก CustomMade.com! เชื่อหรือไม่ CustomMade เป็นหนึ่งในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่เก่าแก่ที่สุดและมีมาตั้งแต่ปี 1996 เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mike และ Jim ได้ใส่ CustomMade ไว้ในเกียร์หกเพื่อเชื่อมต่อกันมากยิ่งขึ้น...

สัปดาห์นี้ EngineerVsDesigner ได้นั่งคุยกับ ONE ผู้ชายที่คุณอยากจะมีร่วมกับคุณในช่วงหายนะของซอมบี้: Joerg Sprave จากช่อง YouTube Slingshot ยอดนิยม ด้วยผู้ติดตาม YouTube มากกว่า 250,000 คน การดูนับล้าน และเรื่องราวเด่นหลายสิบเรื่องในบล็อกที่โดดเด่น Joerg คือนิยามของผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต เรามีโอกาส…

ผู้ที่ใช้เมาส์ 3D สาบานว่าเมื่อคุณใช้แล้ว จะไม่มีทางกลับไปใช้ CAD หากไม่มี เป็นการยากที่จะโต้แย้งว่าสามารถเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การสร้างแบบจำลองทั้งหมดของคุณได้อย่างมาก และทำให้กระบวนการของคุณเร็วขึ้นเป็นสิบเท่าเมื่อใช้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องสร้างเมาส์ 3 มิติ 3D Connexion เสนอเมาส์ 3 มิติระดับเริ่มต้นในราคา $ 99,…

ทั้ง Autodesk และ GrabCAD ได้ประกาศสิ่งที่น่าตื่นเต้นในสัปดาห์นี้ด้วยการเปิดตัว Fusion 360 ของ Autodesk ในวันอังคารและ Workbench ใหม่ของ GrabCAD ซึ่งจะช่วยให้ฟีเจอร์การแบ่งปันที่ทรงพลังยิ่งขึ้นในชุมชน CAD เรามีโอกาสได้นั่งคุยกับ Hardi Maybaum CEO ของ GrabCAD และ Prabakar Murugappan ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์การออกแบบเครื่องกลของ Autodesk ดังนั้น…

ต้องใช้อะไรในการออกแบบและสร้างหุ่นยนต์ยักษ์ที่ต่อสู้กันเองเพื่อทำลายล้างภายในสี่เดือน? สัปดาห์นี้เรามีโอกาสได้นั่งคุยกับนักออกแบบหุ่นยนต์ Mark Setrakian เกี่ยวกับการออกแบบหุ่นยนต์สำหรับรายการทีวี SyFy Robot Combat League ใหม่ เราจะได้ยินเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่เขาใช้...

ทุกคน สัปดาห์นี้เราไปที่เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับงาน PTC Live Global ปี 2013 เรามีโอกาสได้พูดคุยกับ Brian Thompson, VP Product Management, CAD Segment และพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับแผนงาน Creo, คุณลักษณะ 3.0 และสาเหตุที่แอปต่างๆ เข้ามาสู่ฉากการพิมพ์ 3 มิติ

3D พิมพ์บ้านอย่างไร? แขกรับเชิญในสัปดาห์นี้คือ Mr. Enrico Dini ผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์และผู้ก่อตั้งเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ D-Shape! เมื่อเร็วๆ นี้ เอ็นริโกได้แสดงในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The Man Who Prints Houses ซึ่งเน้นที่การพัฒนาเครื่องพิมพ์ 3 มิติขนาดใหญ่และวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับอนาคตของ 3D...

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2012 Nike ได้เปิดตัว FuelBand เพื่อแสดงความคิดเห็นและผู้ใช้ที่หลากหลาย…ผู้ที่ใช้งานจริงและผู้ที่พิจารณาว่าเป็นเครื่องประดับแฟชั่น ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น Google ได้ประกาศโครงการ Glass ซึ่งส่งผลให้สิ่งที่เราเห็นในวันนี้ด้วย Google Glass…สร้างเทคโนโลยีสวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ…

เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเริ่มต้นจากที่ใดหรืออย่างไรเพื่ออธิบายว่าแขกรับเชิญของเรายอดเยี่ยมแค่ไหน Steven Heller ปัจจุบันเขาเป็นประธานร่วมของแผนก MFA “Designer as Author” ที่ New York's School of the Visual Arts เป็นอดีตผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ New York Times Book Review ซึ่งเป็นบรรณาธิการร่วมให้กับหลาย...