Category

โครงการ

Category

การเลือกอุปกรณ์ CNC ไม่ใช่กระบวนการที่คุณควรจะเร่งรีบ มีตัวแปรมากมายที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเพื่อเลือกให้ถูกต้อง คุณต้องพิจารณาตัวแปรทั้งหมดอย่างรอบคอบ เพื่อช่วยคุณในเรื่องนี้ เราได้สร้างคำแนะนำที่ตรงไปตรงมาซึ่งกล่าวถึงสิ่งสำคัญที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อซื้อเครื่องกัด CNC โดยเฉพาะ...

ทุกวันนี้ หลายคนมีความกังวลและความเครียด ชีวิตของเกือบทุกคนกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางใดทางหนึ่งอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างหายนะทั้งด้านสุขภาพและการเงิน สิ่งนี้ได้เพิ่มความกังวลให้กับโลก ทำให้หลายคนรู้สึกหมดหนทาง หากอาการวิตกกังวลหรือความเครียดของคุณรุนแรงถึงขั้นรบกวน...

มีผู้คนมากมายที่มีไอเดียเจ๋งๆ สำหรับการประดิษฐ์ แต่บ่อยครั้งที่คนส่วนใหญ่ยอมแพ้และลืมความคิดดีๆ ของพวกเขาไปชั่วขณะหนึ่ง เมื่อคุณพิจารณาสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมมากมายที่เปลี่ยนแปลงโลกและชีวิตของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณสามารถจินตนาการถึงประเภทของ...

ขณะออกแบบอุปกรณ์ทดสอบสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ teampipeline.us ฉันได้รับความรู้อันมีค่าในอุตสาหกรรมและประสบการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่ฉันต้องการแบ่งปันเพื่อช่วยเร่งช่วงการเรียนรู้ของคุณ ในเคล็ดลับทองของวันนี้ ฉันจะอธิบายว่าการรองรับการพิมพ์ 3 มิติสามารถส่งผลต่อการทำงานได้อย่างไร สิ่งนี้ทำให้ฉันประหลาดใจเพราะโดยทั่วไปแล้ว สองเคล็ดลับที่ใช้ร่วมกันเมื่อ...

วิทยุของคุณที่มีปุ่มเล็กๆ และช่วงความถี่ในพื้นที่คือช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 คุณต้องมีวิทยุที่รวบรวมความหวังและความฝันทั้งหมดของ THE FUTURE... และสถานีวิทยุกว่า 2000 สถานีจากทั่วโลก ในสิ่งที่เราจะแสดงรายการที่ด้านบนสุดของ 'โครงการแห่งปี', Jude...

ตอนนี้บทความของ NYT เกี่ยวกับการเติบโตของธุรกิจ #vanlife กำลังเป็นที่นิยมใน LinkedIn ดูเหมือนว่ามืออาชีพจำนวนมากทุ่มเงินใส่รถตู้แกลมปิ้ง โดยที่พวกเราหลายคนถูกห้ามไม่ให้เข้าสำนักงานในช่วงล็อกดาวน์เหล่านี้ คุณเป็นอิสระทางภูมิศาสตร์! อาจจะเดินทางในประเทศและอาศัยอยู่ในรถตู้ใช่ไหม? ถือ…

คุณมีแลปท็อปเครื่องเก่าวางอยู่รอบๆ ที่ยังคงมีสเปคด้านประสิทธิภาพที่ดี แต่ยากเกินกว่าจะลุยบนท้องถนนหรือไม่? คุณกำลังมองหาโครงการอิเล็กทรอนิกส์ DIY ต่อไปหรือไม่? Youtuber Matt จาก DIY Perks อาจมีโปรเจ็กต์สำหรับคุณ! เรากำลังพูดถึงการแปลงเครื่อง All-in-One PC ใช่ แปลงโฉม…

มีทักษะและอาการคันเพื่อสร้างความแตกต่างกับการขาดแคลนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับโคโรนาไวรัสหรือไม่? มีบุคคล บริษัท และชุมชนจำนวนมากที่จัดระเบียบและการออกแบบอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) แบบโอเพนซอร์สอื่น ๆ อีกมากมาย ตรวจสอบรายการด้านล่างเพื่อค้นหาวิธีนำแบบจำลอง CAD ที่สำคัญ การพิมพ์ 3 มิติ ทักษะการกระบอง และความสามารถอื่นๆ มาใช้! มี…

เราได้พูดมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ Raspberry Pi นั้นเจ๋งมาก และเราเชื่อว่านักออกแบบและวิศวกรทุกคนควรมีสิ่งนี้ในชุดเครื่องมือของพวกเขา หากไม่ใช่บนเดสก์ท็อป แม้ว่าจะมีช่วงของการเรียนรู้เล็กน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรที่นักออกแบบและวิศวกรในปัจจุบันไม่สามารถรับมือได้ในเวลาสบายๆ...

เราแวะที่ Gowanus Audio ในบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก เพื่อดูรายละเอียดคลาสลำโพง DIY Bluetooth ของพวกเขาแบบทีละขั้นตอน ผู้ก่อตั้ง Pete Raho แบ่งปันรายละเอียดและเคล็ดลับในวิดีโอด้านล่างอย่างไม่เห็นแก่ตัว เพื่อให้คุณทำเองได้! ดูวิดีโอเพื่ออธิบายทุกสิ่ง: 3 ตัวเลือกสำหรับวิธีสร้างสิ่งนี้: ไป...

โรงเก็บของ

แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักออกแบบหรือวิศวกรที่ร้อนแรง แต่การเป็นครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณคือ Mr. Fixit ก็สามารถเป็นชื่อที่ดีได้ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะยกระดับและจัดเวิร์กช็อปของคุณ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับในการจัดเก็บข้อมูล 10 ข้อเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนโรงรถของคุณให้เป็นเวิร์กช็อปที่มีความคล่องตัว...

สมุดร่าง DIY

E แม้ว่าการทำให้โครงการออกแบบของคุณดูดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่เครื่องมือที่คุณใช้เพื่อขายงานฝีมือของคุณก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาอย่างดีจะมีลูกค้ารายอื่นได้อย่างไร หากสมุดสเก็ตช์ที่คุณใช้มีหน้าปก Hello Kitty อยู่ หยุดพักจากการทำงานในโครงการที่ได้รับมอบหมาย Eric Strebel...

Fortnite ของ Epic Games เป็นเกมเอาชีวิตรอดจากมือปืนบุคคลที่สามยอดนิยมที่มีผู้เล่นมากถึงสี่คนที่ทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เหมือนซอมบี้และปกป้องวัตถุด้วยการสร้างป้อมปราการ ผู้เล่นสามารถเลือกปืนจำนวนมากเพื่อต่อสู้ด้วย รวมถึงปืนลูกซองสองกระบอกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถส่งศัตรูได้ค่อนข้างเร็ว เป็นที่ชื่นชอบของ…

Eric Strebel นักออกแบบอุตสาหกรรม

เราได้เห็นเคล็ดลับของเขาเกี่ยวกับวิธีทำหน้ากากกันฝุ่นและกล่องหล่อเรซินแล้ว แต่สำหรับวิดีโอใหม่ล่าสุดของเขา นักออกแบบ Eric Strebel กำลังหวนกลับไปสู่จุดที่เขาเริ่มต้นความคิดทั้งหมด นั่นคือสมุดสเก็ตช์ของเขา อย่างที่นักออกแบบทุกคนรู้ดีว่าควรค่าแก่เกลือ ร่างแนวคิดเบื้องต้นก่อนดำเนินการในรูปแบบ CAD หรือบน...

การเป่าแก้วเป็นงานศิลปะที่น่าสนใจ สำหรับพวกเราในโลกของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ มันเหมือนกับการเป่าขึ้นรูป ทว่า กระบวนการเป่าแก้วทำให้เกิดความน่าสนใจและอันตรายมากขึ้น นอกจากนี้ สื่อยังแสดงสัมผัสของมนุษย์ได้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย แทนที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่เป็นเนื้อเดียวกันมากมาย แก้วเป่าด้วยมือช่วยให้ช่างฝีมือ...

เราได้พูดมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ Raspberry Pi นั้นเจ๋งมาก และเราเชื่อว่านักออกแบบและวิศวกรทุกคนควรมีสิ่งนี้ในชุดเครื่องมือของพวกเขา หากไม่ใช่บนเดสก์ท็อป แม้ว่าจะมีช่วงของการเรียนรู้เล็กน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรที่นักออกแบบและวิศวกรในปัจจุบันไม่สามารถรับมือได้ในเวลาสบายๆ...

เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ผลิต ครีเอเตอร์ และผู้สร้างที่จะปิดตัวเองในเวลาเวิร์กชอปเพื่อออกแบบให้ถูกต้อง การทำงานตามลำพังสามารถช่วยได้ แต่บางครั้งคุณต้องการรับคำติชมจากผู้อื่น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคำติชม คำแนะนำ หรือแรงบันดาลใจ บางครั้งคุณต้องการใครสักคน...

ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหารถสีขาวของฉันเป็นครั้งคราว ฉันต้องการแก้ไขสถานการณ์นั้นด้วยการมีเสาอากาศที่ไม่เหมือนใครและโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน ฉันเลือกใช้ตัวเลือกเรืองแสงเพราะมันจะเป็นสีที่อ่อนกว่ารถคันอื่นๆ และ "แน่นอน" จะเรืองแสงในที่มืด! วัสดุ วิธี…

ฉันต้องสร้างคอมเพรสเซอร์ความจุสูงที่เงียบมากสำหรับการสร้างแบบจำลอง ID และต้นแบบในร้านค้าของฉัน อันที่ฉันมีค่อนข้างดังและไม่มีความสามารถที่ฉันพอใจสำหรับงานหล่อยูรีเทน ฉันจัดหาถังอากาศขนาด 6 แกลลอนบน eBay ในราคา $35 รวมค่าจัดส่งจากเพื่อนในรัฐอินเดียนา…

ในส่วนที่ XNUMX เราทำตามขั้นตอนต่างๆ ในการสร้างแม่พิมพ์ซิลิโคน ตอนนี้เราพร้อมที่จะโยนส่วนจริงแล้ว คุณพร้อมสำหรับสิ่งนี้หรือไม่?

เมื่อคุณทำงานร่วมกับ Industrial Designer (หรือเป็นหนึ่งเดียว) และคุณกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ซึ่งคุณต้องการนำออกสู่ตลาด ในบางจุด คุณอาจจะต้องสร้างแบบจำลองที่ใช้งานได้จริงหรือต้นแบบที่ใช้งานได้ แบบจำลองที่เป็นไปได้มีหลายระดับ โดยปกติ ในขั้นตอนการออกแบบภายหลังหรือขั้นตอนก่อนการผลิต คุณ...

ฉันสร้างแบบจำลองและต้นแบบของผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคต่างๆ มากมายที่ฉันออกแบบสำหรับลูกค้าของฉัน ฉันหล่อชิ้นส่วนจำนวนมากในแม่พิมพ์ซิลิโคน แต่ฉันก็ไม่ได้หล่อชิ้นส่วนซิลิโคนมากนัก ใช้ปะเก็นน้อยกว่ามาก ดังนั้น โครงการนี้จะใช้กระบวนการที่มีอยู่แล้วรวมกับการพิมพ์ 3 มิติในรูปแบบใหม่เพื่อสร้าง...

ดาวพฤหัสบดี Ascending โดยพี่น้อง Wachowski เปิดสุดสัปดาห์นี้ หลังจากดูตัวอย่างต้นฉบับ ฉันประทับใจกับปัจจัยสุดเท่ที่โฉบเฉี่ยวของรองเท้าสำหรับ “Caine” (แสดงโดย Channing Tatum) อืม ไฟ LED ที่พื้นรองเท้า และตรงหัวมุมร้านของฉัน รองเท้าบูทคู่เก่าของฉัน มัน…

วันหนึ่งขณะที่ฉันทำงานอยู่ในร้าน ฉันแค่คิดว่า “ถ้าฉันใส่ LED Throwie เข้าไปในเพนท์บอลล่ะ” LED Throwies (LT) ทำให้ฉันทึ่งอยู่เสมอ ระบบสมบูรณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่มองเห็นได้ชัดเจนและโต้ตอบได้ แสงเพียงเล็กน้อยที่ส่งผลกระทบอย่างมาก ทั้งทางสายตา หรือแม้แต่ทางศิลปะ โดยทั่วไปแล้ว LT จะถูกโยนที่ผนังโลหะเหล็กหรือ...