Category

ตบลง

Category

น้ำแข็งของดินแดนและเรือบรรทุกเครื่องบินที่ตกลงมาท่ามกลางผืนทรายผสมผสานกับเปลือกโลกที่ขรุขระตัดกับขอบฟ้า ห้าคนอยู่ที่นั่นพร้อมกับหนังและฝักเชื้อไฟ vorpal ที่ตัดแต่งด้วยความโกรธระยิบระยับของลิงก์เหล่านี้ Timothée Mathon – ความสามารถที่หลากหลายตั้งแต่รายละเอียดที่เข้มงวดในแนวคิดของตัวละครไปจนถึงฉากยุคกลางที่กว้างใหญ่และสว่างไสวอย่างน่าอัศจรรย์ ตาบอด…

เสียงสะท้อนดังกึกก้องด้วยมีดบาดและกระทบกับรางลำเลียงหินเหล็ก ทั้งหมดไม่ใช่สิ่งที่ได้ยินและแม้แต่น้อยสิ่งที่เห็น ภายใต้เสียงดังกึกก้องเสียงกรี๊ดที่ดึงออกมาจากส่วนลึกภายในโพรงระหว่างลมหายใจแต่ละครั้งที่มีกลิ่นของการเชื่อมโยงเหล่านี้ Aw Anqi – แสงและ…

แสงสีสาดส่องผ่านรอยแตกของคางเหล็กแยก เรามีคลังอาวุธสำหรับเก็บคางและแบตเตอรี่ระเบิดแขนสัตว์ร้าย แต่ไม่มีสิ่งใดที่จะทำลายสิ่งปลูกสร้างสีบรอนซ์ของลิงก์เหล่านี้ A. Shipwright – 'มือสมัครเล่น' ที่อธิบายตัวเอง เขาเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ ภาพร่างและสีน้ำของสัตว์ประหลาดและอสูร สิ่งมีชีวิตและอัศวิน...

กองทหารรวมตัวกัน ขุดสนามเพลาะ ยกต้นถั่วเขียวขจีขึ้นเพื่อดึงการโจมตีไปยังกำแพงทั้งห้า มีเพียงไททันที่หลับใหลอยู่ใต้หอคอยเท่านั้นที่จะสามารถยับยั้งการโจมตีของพวกมันได้ แต่เราจะต้องไปถึงพอร์ตคัลลิสที่ต่ำกว่าก่อนเพื่อกระตุ้นการเชื่อมโยงเหล่านี้ Oleksiy Rysyuk – เรือรบและฉากสถานีอวกาศ, มืด,...

รอบๆ ตัวเรานั้น ช่องว่างต่างๆ ว่างเปล่า กระจัดกระจายด้วยเสียงฟู่และเสียงป๊อบ ย้ายพื้น - ทุกที่มันย้าย และจากนั้น ราวกับว่าไม่มีที่ไหนเลย เรือก็ปรากฏขึ้น ขับดันถอยหลัง เผาทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ David Thor Fjalarsson - เขาเป็นนักวาดภาพประกอบและการ์ตูน...

ฉันขอโทษที่ไม่ได้เผยแพร่ Friday Smackdown เป็นเวลานาน! เกิดอะไรขึ้น?? W! ฉันหยุดพักช่วงฤดูร้อนเล็กน้อยและเบื่อหน่ายกับความเกียจคร้าน คอยส่งสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่คุณเห็นตลอดทั้งสัปดาห์ แล้วฉันจะปิดท้ายด้วยแรงบันดาลใจที่ดีที่สุด ศิลปะ ดนตรี การถ่ายภาพ และอื่นๆ...

เปียกโชกจากแสงของดวงจันทร์ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง หญ้าในบึงพันทุ่งแยกออกเป็นเสี้ยวของลมแต่ละด้าน ด้านบนนั้นขี่ Shimmy Gripples ดวงตาเป็นประกาย มือของน้ำแข็ง และอีกอันเป็นไฟจับบังเหียนของลิงก์เหล่านี้ Tomàs Barceló – ประติมากรตั้งแต่เด็ก Tomàs...

เมื่อเราเริ่มเก็บเกี่ยว Gloobs of Moondrahr เราไม่ได้พิจารณาถึงลักษณะภายนอกที่แหลมคมและเอฟเฟกต์หนามเหมือนมีดโกนในระบบกักเก็บตาข่ายของเรา โชคดีที่เรามีจรวดเหลืออยู่เพียงพอที่จะฉีดสเปรย์ภายในห้องโดยสารด้วยการป้องกันพลาสติกจากข้อต่อเหล่านี้ Tan Zhi Hui – สไตล์เบ้ของเขาช่างสวยงามเหลือเกิน ตัวละครที่คุณจะ...

เจ.ซี.ปาร์คอาร์ต

สิ่งของที่ปั่นด้วยหมึกปลิวไปตามลม ถูกกิ่งของตั๊กแตนจับ ทรายและดินของคนโบราณพัดปลิวไปในขณะที่การเจียรของเฟืองดึงน้ำหนักของเวลาเป็นนาที และในแสงที่กรอง ขนลุกโชน ซองหนังเอียง ไกปืนพร้อม ดวงตาสีแดงแห่งความโกรธมุ่งเป้าไปที่กองลูกแตงโมที่ราดหน้า...

ลมหนาวพัดหญ้าพัดผ่านตรอก ขณะที่เราวนโค้ง ที่ขอบฟ้า เราเห็นคนนับพัน ผู้คนนับพันกระจายตัวไปตามถนนราวกับว่าพวกเขาเติบโตที่นั่นเป็นเวลานาน ทิ้งแกลบ แตกหน่อ และมุ่งหน้าไปยังแกนที่อุดมด้วยแร่ธาตุของลิงค์เหล่านี้ Alex Konstad – ตัวละครของเขา…

ไรอัน กิตเตอร์ อาร์ต

ด้านนอกประตูเหล็กที่สึกหรอ ลมเหนือพัดผ่านหลังพวกเขาเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ ทั้งห้าที่มีแผลเป็นจากการต่อสู้ ถูกพายุรุนแรง กลับมาพร้อมกับแคชรากชะเอมแห้งที่ใหญ่ที่สุดที่หมู่บ้านเคยพบมา สกัดออกมา พวกเขามาเรียนรู้ในภายหลังจากเนื้อแก้มที่เหนียวแน่นของลิงก์เหล่านี้ ไรอัน กิตเตอร์ – เอ...

ไม้ค้ำถ่อที่สวมสมรภูมิของหมู่บ้านริมโพรงแขวนอยู่บนหน้าผาที่มีรากเหง้า เมื่อพวกเขาบินขึ้นไป การทำให้มึนงงของเราจะไร้ประโยชน์ เว้นแต่ว่าเราจะปิดการใช้งานพลาสมาชีลด์ด้วยแรงระเบิดของลิงก์เหล่านี้ Paul Chadeisson – เรือเหล่านี้ มากมาย. ดาวเคราะห์โคจร เครื่องบินลงจอด ปฏิบัติภารกิจ บางส่วนถูกทิ้งร้าง ผลงานที่น่าทึ่งและอื่น ๆ ...

พาเวล-โวฟีรา-อาร์ต

ผลเบอร์รี่ซีดาร์ที่ร่วงหล่นท่วมท้นโพรงรากของหุบเขาแว็กซ์ เมื่อใกล้ถึงจุดสิ้นสุด เหล่าไม้เลื้อยก็ห่อหุ้มและร่วงหล่นลงมาอย่างเงียบเชียบ ขณะที่เสียงกึกก้องดังขึ้น และขอบของท้องฟ้าแตกออกเมื่อทางเชื่อมเหล่านี้สูงขึ้น Pavel Vophira – โทนสีพาสเทลปิดเสียงที่ฉันชอบใน...

Tianhua-Xu-ศิลปะ

พังทลายไปตามเปลือกของบึง stinjin ฝูงของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่รวมตัวกันไปที่เนินเขา ในระยะทางที่เครื่องจักรห้าเครื่องทำลายขอบฟ้า ดวงอาทิตย์อยู่ข้างหลังและเลือดของพันโลกที่สูบฉีดผ่านเส้นเลือดของพวกเขาไปยังเสียงของการเชื่อมโยงเหล่านี้ Tianhua Xu – เขาอาจจะเป็น…

แจน-ซาร์บอร์ต-อาร์ต

แกนหมุนหลุดออกจากก้อนเมฆเป็นจังหวะทีละอันแล้วกลับมา มันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วและมีเพียงเมฆของดวงจันทร์ที่ห้าเท่านั้น ไม่กี่ปีต่อมา เราก็ได้เรียนรู้ว่านี่คือขาของ Clenderbeasts ที่วิ่งผ่านชั้นฝนของข้อต่อเหล่านี้ แจน ซาร์บอร์ -…

กระจุกไม้ที่ถูกผูกไว้ยืนอยู่เหนือทุ่งดินสีแดง วันนี้เราต้องป้อนเครื่องจักรสองครั้ง — บางเครื่องเพิ่งกลับมาและสายพานลำเลียงได้รับผลกระทบจากการเดินทาง โอ้ แล้วก็มีสปอร์ เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกาะติดและแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว แต่น่าจะเนื่องมาจาก...

ปาโบล-โดมิงเกซ-อาร์ต

ทั้งสามถูกพบเห็นบนเนินเขาสูง ไม่มีอะไรนอกจากมีดที่แกะเปลือกออกและถูกกระตุ้น จิตใจของใครก็เบิกบานในความหายนะ และลูกธนูก็งอสูงเกิน ทั้งความกว้างและระยะ เมื่อเมื่อยล้า และพรุ่งนี้จะเลิกทำ จนกว่าพวกเขาจะค้นพบข้อผูกมัดเหล่านี้ Pablo Dominguez – ฉันแนะนำเขาเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว แต่เขา...

จิมมี่มีดอาร์ต

การส่งสัญญาณผ่านทางเดินไม่ใช่เรื่องแปลก แต่อย่างใดอย่างหนึ่งนี้มีความกลัวและความสุขของโลกนับพัน เราทำได้เพียงคาดหวังสิ่งที่จะเกิดขึ้นและรู้ อย่างใดก็ทางหนึ่ง มันผูกติดอยู่กับเสียงครวญครางแปลก ๆ ที่มาจากลิงก์เหล่านี้ Jimmy Knives – คิ้วต่ำ อาจจะ. ป่า. อย่างแน่นอน. หน้าค้างคาว หัวตา และ...

ชินจองฮุนอาร์ต

ผ้าห่มที่อ่านโพสท่าทรุดตัวลงกับผิวโลหะ ตรงกันข้ามกับข้อต่อที่ไหม้เกรียมด้วยน้ำมันและแท่งกันสนิมขึ้นสนิม เรามีทั้งหมดห้าชิ้นและอีกร้อยชิ้นในรูปแบบต่างๆ เรามีเพียงพอสำหรับการเก็บเกี่ยว แต่ก่อนอื่นมีข้อต่อที่จะสร้าง วิธีเดียวที่พวกเขาสามารถเชื่อมโยงจิตใจผ่านการดูดซึมโปรตีน...

มันเลื้อยไปข้างหน้าด้วยท่ากบขาโค้ง มันจับประตูระเบิดกราบขวา ทำให้เรือแล่นช้าลง หากไม่มีขี้เถ้าขนแผ่นปิดคางของกระรอกเฒ่า เราจะต้องเพิ่มความจุของทรัสเตอร์ด้านหลังด้วยการบีบข้อต่อเหล่านี้เล็กน้อย David Aguero – ฉากมหัศจรรย์ขนาดมหึมาของดาวเคราะห์ที่ห่างไกล ยานอวกาศ ...

เมื่อช่องเปิดยุบและกากตะกอนสีม่วงไหลผ่านรอยแยกที่มีไอวี่เป็นไม้เลื้อย เวลาเกือบจะหยุดนิ่ง กลายเป็นน้ำแข็งในชั่วขณะที่เรามองไม่เห็นอีกด้านหรือดึงถุงความสุขออกจากที่พักหลังเข่าบวมของสิ่งเหล่านี้ ลิงก์ แดเนียล เทย์เลอร์ – ภาพประกอบที่รวย เหนือจริง 3 มิติ เซลเชด...

แมงกะพรุนตัวเล็กๆ ควบม้าไปที่คอกม้าโดยหันมองไปทางโรงสูบน้ำ เรามีทางเลือกสองทางคือ 1) รอจนกว่ามันจะข้ามประตูไล่ลมหรือ 2) ยกรั้วไฟฟ้ารอบปริมณฑลอย่างรวดเร็วโดยใช้ขอบหยัก ลวดสปินเนอร์ และแขนสปริงของข้อต่อเหล่านี้ อเล็กซานเดอร์ เชอร์โนไบ – มีบางอย่างที่จับได้…

แมงกะพรุนตัวเล็กๆ ควบม้าไปที่คอกม้า พลางมองไปทางปั๊ม เราจะไม่สามารถใช้สายฉีดน้ำระเบิดกับปีกนกที่ทรวงอกของมันได้ แต่ถ้าเราสามารถกระตุ้นระบบหน่วงการติดไฟได้ ก็อาจมีโอกาสที่จะปกป้องเราจากการใช้ลิงก์เหล่านี้ เฟอร์นันโด คอร์เรอา -…

Encho-Enchev-ศิลปะ

หมอกหนาทึบปกคลุมบริเวณช่องเก็บสัมภาระท้ายเรือ เราสามารถแทนที่กลุ่มโล่โดยปล่อยให้ที่กำบังของเราเปิดออก แต่ให้แน่ใจว่าพ็อดสุญญากาศจะเตรียมไว้สำหรับการขับไล่ทุกสิ่งที่พยายามจะดูดเอาลิงก์เหล่านี้ออกไป Encho Enchev – เรือแนวคิดแห่งอนาคต? ได้โปรด และศิลปินสามมิติจากโซเฟีย Encho Enchev มี...

กบร้องเจี๊ยก ๆ ท่ามกลางแอ่งน้ำที่มีพระจันทร์เต็มดวง ไม่ค่อยมีใครรู้จักว่าพวกเขามาถึงเมื่อใดหรือมาจากไหน สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ ดูเหมือนว่าจะดังขึ้นเมื่ออยู่ใกล้กับลิงก์เหล่านี้มากขึ้น Gernot Buder – ทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แต่มีเส้นที่ชัดเจนและตัดกันในแนวความคิดของเขา (โดยเฉพาะ...

Kez-Lazin-ศิลปะ

รอยร้าวและรอยแยกของก้อนกระดาษสิ้นสุดลงอย่างรวดเร็วเมื่อเริ่มต้น กองซ้อนเรียงกันเป็นแถวในโกดังโดยมีเพียงขอบไหม้เกรียม แต่เนื้อภายในของพวกมันยังคงกว้างพอที่จะเคลื่อนที่ไปมาในอาหารสัตว์ได้มากพอที่จะป้องกันไม่ให้กลายเป็นน้ำแข็งหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน และทั้งหมดก็ถูกน้ำค้างแข็งด้วยน้ำแข็ง…

มีหมอกหนาปกคลุมทะเลสาบและฝั่งส่วนใหญ่ที่เรายืนอยู่ นอกม่านหมอก แสงสีม่วงเข้มในดวงตาของพวกเขากะพริบ พยายามปรับ พยายามทำให้รูปร่างของเราถูกปกคลุมไปด้วยม่านหมอกบางๆ ม่านที่จะปิดบังเราตราบเท่าที่กลิ่นหอมไม่หยุดยั้งจาก...

วินเซนต์ เลเฟอร์

Friday Smackdown คือคอลเล็กชันลิงก์ที่ดีที่สุดในด้านศิลปะ การออกแบบ ดนตรี และการถ่ายภาพที่เราพบในช่วงสัปดาห์ มีเพื่อเพิ่ม? แชร์ได้ที่นี่! หิมะตกกระทบแขนขาที่เรานั่ง ไม่มีอะไรนอกจากเสียงที่เครื่องไล่ฝ้าเลนส์ของ Sentinel ของเราส่งเสียงหึ่งๆ ซึ่งทำให้อากาศสดชื่นกระปรี้กระเปร่า แม้ว่า…

เมื่อม่านหินตกลงมา การแสดงก็งดงามเกินกว่าที่เราจะจินตนาการได้ ท่ามกลางเศษซากของผ้าที่กลายเป็นหิน ก็มีเถาวัลย์แสงโบราณของโชเกเรธเพิ่มขึ้นมาเป็นเวลาหลายศตวรรษจากลูกกลมดินของจุดเชื่อมโยงเหล่านี้ Li Shuxing – ถ้าฉันต้องนิยามมหากาพย์และแสดงให้คุณเห็น...

Fitz McBunkle... ตั้งข้อหามุ่งสู่ดวงอาทิตย์ นั่งเอนกายลงบนเขาวงกตที่ปกคลุมไปด้วยเถ้าถ่านที่ปกคลุมไปด้วยเถ้าถ่านของการทดลองบนภูเขาที่มืดครึ้ม แม้ว่าปลายแขนของเขาจะเต็มไปด้วยใบมีดและตาข้างเดียวของเขาลุกเป็นไฟ แต่มันก็มีความลังเลเล็กน้อยในการยิ้มเยาะ ก้าวพลาดและเรอ ซึ่งทำให้ไม้ค้ำถ่อแตกและเสียบ…

Ivana-Besevic-ศิลปะ

Grigglus Quod ขนาดใหญ่ก้มตัวอยู่ใต้สะพานเพื่อหลีกเลี่ยงพายุฝุ่น ในขณะที่บางคนอาจคิดว่าการปรากฏตัวของพวกเขาทำให้ตกใจ แต่การมาถึงของพวกเขาทำให้เกิดความอบอุ่นแปลก ๆ ที่ทำให้ปลายนิ้วของทุกคนเหนือน้ำเปล่งประกายราวกับกลีบดอกไม้สายฟ้าที่แช่อยู่ในลิงค์เหล่านี้ อิวาน่า เบเซวิช -…

ภูมิทัศน์แผ่ขยายไปเบื้องหน้าม้าหมุนของเขา ทั้งเก้าตัว บางส่วนหุ้มไว้กับ Trochanters ที่เดินโซเซของเขาด้วยกรงเล็บ Tarsal ชั่วคราวที่ตัดจากกระป๋องข้างโรงนา เขาเคยเห็นการต่อสู้มาหลายสิบปี ขนเป็นด้าน หนวดขาด แต่ก็ยังมีเมล็ดพืชจำนวนมากที่ขูดจากเปลือกของข้อต่อเหล่านี้ Aleks Petruk – สีสันขนาดใหญ่สำหรับฉากขนาดใหญ่ที่คุณจะ...

กลิ่นน้ำมันไหม้เกรียมของกองน้ำมันดินเผาจมูกของม้าและคนขี่ที่ผ่านไปมา ลมพัดโชยไปด้วยกลิ่นทรายที่ขมวดคิ้วของเหล่าผู้ดูบนเนินเขาซึ่งต้นองุ่นควบคุมไว้ด้วยการเชื่อมโยงเหล่านี้ ซูเจี้ยน – ผลงานใหม่ๆ มากมายตั้งแต่...

ตีนกบสูง 10 ฟุตจากพื้นผิวที่เงียบสงบ ที่ขอบของพวกมันแขวนวัชพืชในทะเลดอร์ซาล ผู้คนนับพันกระแทกลมด้วยความเร็วที่เฉือนผิวของเราด้วยการยิงเกลือและแสงจากปลายแหลมและใบมีดทุกอันระหว่างรังสีของจุดเชื่อมโยงเหล่านี้ Marc Simonetti – ปัจจุบันทำงานให้กับ MPC ผู้มีความสามารถมาก...

ครีบโผล่ขึ้นมาจากผิวน้ำพร้อมกับน้ำเลี้ยงองุ่นที่เราติดอยู่ที่ปากน้ำ เรารู้ว่าเราสามารถจุดไฟได้ แต่ต้องใช้เวลาให้เหมาะสม - นัดเดียวที่เราจัดคือนัดที่เราจะต้องเผาหนองเถาวัลย์และจุดไฟไส้ตะเกียงห้าหัวของพวกนี้...

ปากหุบเขาแตกออก กว้างกว่าสายเคเบิลของเราจะยืดออก แต่แน่นอนว่าระยะทางที่เราสามารถข้ามได้คือเราต้องทำให้มันเร็วพอข้ามไหล่ของสเตอร์เบิลแชงค์ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย sifpack blasters ของเราที่จะพาเราไปที่ขอบของลิงก์เหล่านี้เร็วขึ้น เบรตต์ นอร์ธคัตต์ – ILM…

ประจุจะยกน้ำขึ้นและกรองผ่านละอองเล็กๆ ทำให้เกิดหมอกคงที่หลายลูก ใบมีดของเราต้องเร็วกว่าใบมีด และข้อได้เปรียบเพียงอย่างเดียวที่เรามีคือรางเลเซอร์ที่มีคราบไขมันหยดของข้อต่อเหล่านี้ Beeple - "เพื่อนที่ทำเรื่องไร้สาระ" จาก 'Little Rocket Man' เซอร์เรียล สู่เรื่องอื่นๆ...

ขั้นบันไดหินร่อนลงมาตามทางลาดจนถึงก้นน้ำตก หินสีดำเคลื่อนตัวผ่านใต้ยอดต้นสนที่ร่วงหล่น และเมล็ดพืชทั้งหมดก็ลอยไปมาราวกับหิมะที่ปกคลุมไปด้วยหนาม เราจะต้องก้าวอย่างระมัดระวัง คอยดูแสงที่ปรากฏขึ้นจากรอยแตกใดๆ ที่จะก่อตัวขึ้นในชั้นเคลือบบางๆ ของลิงก์เหล่านี้ คาร์ล…

เสื่อน้ำมันและโซโลโลควีซึมซับพื้นดิน น้ำมันและเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากที่ไหน? บานประตูหน้าต่างใต้ใบไม้เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพวกมันอยู่ด้านล่าง และใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หลังจากกระพริบตาที่หวานชื่นชวนหลงใหลของลิงก์เหล่านี้ Philipp Dobrusin – ต้องรักศิลปะการเล่าเรื่องของ Philipp ศิลปินแนวความคิดนี้…

สายรัดห้าเส้นที่โค้งมนของท่าเรือได้ปลดเสากระโดง ปลดสลักเพื่อยึดไว้ เรามีเก้าลำอยู่ที่นั่น ตั้งโปรแกรมใหม่เพื่อต่อสู้กับเรา เต็มไปด้วยเวทมนตร์โบราณของศัตรู ชิ้นส่วนจากเรือลำอื่น แบตเตอรีขีปนาวุธส่วนใหญ่ และลิงก์เหล่านี้ Col Price – ไม่พอ Col's...

มันเป็นเบ้าหลอมขนาดมหึมาของแมลงเต่าทองและสัตว์ร้าย สองสิ่งที่คุณตระหนักอยู่เสมอแต่ไม่ต้องการเห็นรวมกัน อย่างใดพวกเขาได้เข้าร่วมด้วยกัน และความสยดสยองสุดจะพรรณนาที่พวกเขาสร้างได้ปิดบังความหวังทั้งหมด ยกเว้นรังสีของสายโซ่ไฟ หากเราทำได้ แต่เอื้อมไปถึงตัวเชื่อมโยงที่ขยายช่องท้องเหล่านี้ เจอโรม โกเมนเทล…

การระเบิดชั่วขณะหนึ่งได้ฉีกผ่านใบของต้นไทรที่แยกจากกัน กำแพงที่สร้างขึ้นจากเศษเปลือกโลหะของมันถูกยึดไว้ แต่เราต้องใช้เวลาในการระเบิดครั้งต่อไปให้ถูกต้องถ้าเราจะหลบหนีลงจากเถาวัลย์ของลิงก์เหล่านี้ Santa Norvaisaite – สมบัติตะวันออกที่แสดง ...

ห้าเที่ยงคืนของดวงอาทิตย์บนภูเขาและเกาะที่เพิ่มขึ้นยังไม่เสร็จ ลอยสูงขึ้นไปทีละนิ้ว รากถูกตัดแต่งเพื่อล้างพอร์ทัลด้านล่างสำหรับนักสู้เพื่อปรับใช้ เรามีเงินเป็นพัน แต่ต้องใช้ทั้งหมดที่เรามีและอีกมากในการรับพลังอันเจิดจ้าของลิงก์เหล่านี้…

แผ่นพับภูมิทัศน์ ฟอกขาวด้วยตะวันน้อยทั้งเก้า แม้ว่าหุบเขาจะยังเขียวขจี แต่ประตูที่ไหม้เกรียมก็วูบวาบอยู่ท่ามกลางหุบเขา ชุดของเราจะปกป้องเราจากกองกระแตที่มุดอยู่ใกล้ ๆ แต่เราจะต้องดูดเลือดไปครึ่งหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้แทะ...

หมุดใต้ผิวหนังของกรามของ Metal Jibbler ขูดเส้นของท่อร้อยสายและคาร์บอนไฟเบอร์ ขาของมันห้าตันผลักผ่านต้นไม้และชิดขอบป้อมปราการของเราในแต่ละด้าน เราต้องเก็บประจุผงในข้อต่อห้าข้อจากทั้งหมด XNUMX ข้อ และใช้ความสามารถในการซิงโครไนซ์ความร้อนที่สมบูรณ์...

เดินเบา ๆ ข้ามพื้นป่าอ้อยและขึ้นไปบนเนินเขาของการต่อสู้ เราแอบดูตำแหน่งของหน่วยสอดแนมโดรนแต่ละตัว กล้าที่จะหลบเลี่ยงการสแกนของมันและจุดไฟให้มากพอที่ฐานบ้านจะยิงจุดเชื่อมโยงเหล่านี้ Michael Herm – นักออกแบบของเล่น Mech ที่จะเปิดตัวใน Kickstarter ในปลายปีนี้...

ปาโบล-โดมิงเกซ-อาร์ต

สิบครั้งคันธนูจุ่มลงและคันธนูหลุดใต้คลื่นสีเทาซีด จากนั้นออกจากฝั่ง ลำแสงกระทบเส้นทางของเรา ผ่านทะเลที่บิดเบี้ยวด้วยหนวดของลิงค์เหล่านี้ Pablo Dominguez – เรือ ฉาก สิ่งมีชีวิต และอื่นๆ อีกมากมายที่น่าทึ่งด้วยการทดลองในการสร้างแบบจำลอง VR จาก ILM Concept Artist...

ตะแกรงของรอยแยกทอดยาวออกไปก่อน ควันสีแดงของ Sting Coral คืบคลานออกไปทุกด้าน เรารู้ว่าถ้ำห้าแห่งที่อยู่ท่ามกลางพวกเขานั้นปลอดภัย แต่หากต้องการทราบเส้นทางไปยังถ้ำใดๆ เราจำเป็นต้องมีลิงก์เหล่านี้ Paul Chadeisson – เขาสร้างแนวความคิดของเรือขนาดใหญ่ แล้วทำให้พวกเขามากขึ้น...

พายุฝนฟ้าคะนองเหนือที่ราบที่มีท่อนซุงแยกคืนและส่องเส้นเลือดที่บวมระยิบระยับของแมลงเม่ามังกร เนื่องจากเรายังไม่ได้จุดไฟตามทางเดิน เราจึงมั่นใจว่าไม่มีใครเห็นเกวียน เว้นแต่ดวงตาของพวกเขาจะเคลือบด้วยตัวเชื่อมตรวจจับความร้อนเหล่านี้ เกล็น จอห์นสัน – ผู้สร้างสภาพแวดล้อมทางชีวกลศาสตร์และชีวกลศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่,...

มันพบกับเรากับพระอาทิตย์ขึ้น มือพลิกก้อนกรวดในยามราตรี เสียงคำรามเพื่อรับประทานอาหาร ดาบสำหรับมัด และวินาทีจนกระทั่งดวงอาทิตย์ส่องแสง แต่เดี๋ยวก่อน! กระเป๋า กระจก ทางเดิน ทันใดนั้น พระอาทิตย์ก็ทำลายม่านเมฆ ขโมยคืน งอพายุและทำให้โทรลล์แข็งตัวใน...