Category

แนวทางการซื้อ

Category

การปอกสายไฟหมายถึงกระบวนการลอกชั้นฉนวนออกจากสายไฟฟ้าโดยไม่รบกวนสายไฟที่อยู่ด้านล่าง สำหรับช่างเทคนิคอิเล็กทรอนิกส์และกลไก กระบวนการนี้เป็นรายละเอียดที่สำคัญของวิชาชีพ อย่างไรก็ตาม อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือความไม่สะดวกได้หากไม่ได้ใช้เครื่องมือที่เหมาะสม: เครื่องปอกสายไฟอัตโนมัติ ดังนั้น หากคุณ…

ภาพสีเทาของผู้หญิงนอนอยู่บนเตียง

คุณเคยได้ยินคำกล่าวนี้จากเพื่อนหรือญาติของคุณอย่างแน่นอน หรือบางทีคุณอาจโทษตัวเองว่าเครียดอย่างต่อเนื่องจากการนอนไม่หลับ คุณจะประหลาดใจมากที่ได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามคือความจริง คุณไม่ได้มีอาการนอนไม่หลับเพราะความเครียด การนอนไม่หลับเปลี่ยนสภาพจิตใจของคุณและปัญหาใด ๆ ที่คุณจัดการได้ง่ายใน...

อุปกรณ์อุตสาหกรรมสีเทา

การฉีดพลาสติกเป็นกระบวนการที่ใช้แรงดันสูงเพื่อดันพลาสติกหลอมเหลวให้เป็นแม่พิมพ์ จุดประสงค์หลักคือเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เมื่อเย็นตัวและแข็งตัวในรูปทรงที่กำหนดไว้ในแม่พิมพ์ สกรูฉีดถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการนี้ เนื่องจากมีความเก่งกาจในการสร้างรูปร่างและขนาดต่างๆ ในระหว่าง...

เลื่อยวงเดือนและเลื่อยวงเดือนเป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่จำเป็นสองอย่างที่สามารถช่วยในการตัดไม้และโลหะได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เมื่อดูครั้งแรกพวกเขามีลักษณะเหมือนกันทุกประการ รูปลักษณ์ของพวกเขาดูเหมือนกันทุกประการ และทั้งสองมีใบมีดที่คุณสามารถตัดสิ่งของจากบนลงล่างได้ ทว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ…

รายละเอียด: ยี่ห้อ: OXO ประเภท: สแตนเลสเหนี่ยวนำ เข้ากันได้: ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ รายการ: 8”, 10” และ 12” กระทะทอด; หม้อขนาด 1.5 ลิตรและ 2.5 ลิตรพร้อมฝาปิด กระทะผัด 3 ควอร์ตพร้อมฝา; และหม้อสต็อกขนาด 3-quart และ 8-quart พร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: มีอลูมิเนียมอยู่ระหว่างแผ่นเหล็กสแตนเลสสองแผ่นของฐานเพื่อปรับปรุงการกระจายความร้อน…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Friesing ประเภท: แบบดั้งเดิม Nonstick ขนาด: 8”, 9.5”, 11” และ 12.5” วัสดุ: สแตนเลสและอลูมิเนียม เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ เข้ากันได้กับการเหนี่ยวนำ: ใช่ ราคา: ข้อดี: กระทะปลอดภัยในเตาอบถึง 500 องศาฟาเรนไฮต์ มีจำหน่ายในขนาด 8”, 9.5”, 11” และ 12.5” เคลือบสารกันติดทนต่อการขีดข่วน ช่วยให้คุณใช้ภาชนะโลหะได้ ตาราง…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Cuisinart แหล่งพลังงาน: หม้อไฟฟ้าแบบมีสาย ความจุ: 3 quarts เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ รายการ: แปดส้อมฟองดู ชั้นวางส้อม ชาม ตัวเรือนสแตนเลสและหัววัดอุณหภูมิแบบปรับได้ ราคา: ข้อดี: ด้านนอกของชามมีผิวขัดเงา ช่วยให้บำรุงรักษาและทำความสะอาดรูปลักษณ์ได้ง่าย เป็นหม้อฟองดูที่ดีที่สุดในแง่ของ...

ข้อมูลจำเพาะ: แบรนด์: Tramontina หมายเลขรุ่น: 80151/055DS ประเภท: ขนาดของวัสดุกันติดแบบดั้งเดิม: มีจำหน่ายในขนาด 8, 10 และ 12 นิ้ว สี: Spice Red, Teal, Oyster, Truffle และ Plum Dishwasher Safe: ใช่ Induction Compatible: ไม่มี ราคา: ข้อดี: กระทะประกอบขึ้นในอเมริกา มีให้เลือก 3 ขนาด 5 สี ด้ามจับบุนวมจึงไม่...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Anolon ประเภท: ชั้น Nonstick แบบดั้งเดิม เลเยอร์: 5 เครื่องล้างจานปลอดภัย: ไม่มีการเหนี่ยวนำ เข้ากันได้: ใช่ รายการ: หม้อขนาด 1.5 ควอร์ตและ 3 ควอร์ต กระทะผัด 3 ควอร์ต หม้อสต็อกเคลือบ 8 ควอร์ต กระทะขนาด 8.5 นิ้ว และกระทะที่มีฝาปิดขนาด 12 นิ้ว ราคา: ข้อดี: กระทะผัดมีที่จับสำหรับผู้ช่วย เคลือบ nonstick ปราศจาก PFOA มีโครงสร้างแบบฮาร์ดอโนไดซ์พร้อม...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Chantal วัสดุ: Japanese Steel Induction Compatible: ใช่ ตู้นิรภัยสำหรับเตาอบ: ใช่ ตู้นิรภัยสำหรับเครื่องล้างจาน: ใช่ รายการ: หม้อขนาด 2-quart และ 3.5-quart พร้อมฝาแก้ว กระทะผัดขนาด 5 ควอร์ตพร้อมฝาแก้ว หม้อสต็อกขนาด 8-quart พร้อมแก้ว ฝาและกระทะขนาด 10 นิ้ว ราคา: ข้อดี: ฝาแก้วของหม้อสต็อก 8-quart ยังพอดีกับกระทะ ส่วนผสมของ…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Paula Deen ชิ้น: 17 สีที่มีจำหน่าย: สีแดง, บลูเบอร์รี่และสีม่วง วัสดุของตัวเครื่อง: การเหนี่ยวนำอลูมิเนียม เข้ากันได้: ไม่ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ ตู้นิรภัยสำหรับเตาอบ: ใช่ รายการ: หม้อขนาด 1-quart และ 2-quart พร้อมฝาปิด 5- เตาอบ quart Dutch พร้อมฝาปิด, กระทะขนาด 8 นิ้ว และ 10 นิ้ว, ตะหลิวแบบมีร่อง, ช้อนแบบ slotted และแบบแข็ง, ส้อมพาสต้า และ ช้อนตวง XNUMX อัน Price:…

ข้อมูลจำเพาะ: แบรนด์: OXO ชิ้น: 12 วัสดุของตัวเครื่อง: อลูมิเนียม ตู้นิรภัยสำหรับเครื่องล้างจาน: ใช่ ตู้นิรภัยสำหรับเตาอบ: ใช่ ใช้งานร่วมกับ Induiction: ไม่ใช่ รายการ: กระทะทอด 8” และ 10”, หม้อขนาด 1-quart และ 2-quart พร้อมฝาปิด, กระทะผัด 3-quart พร้อมฝาปิด และหม้อสต็อกขนาด 3-quart และ 6-quart พร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: ชิ้นงานดูสง่างาม โดยเฉพาะด้านนอกสีดำเรียบและฝาปิดที่มี...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Greenworks ประเภท: เครื่องตัดหญ้า แหล่งพลังงาน: ไฟฟ้า วัสดุ: โลหะผสม เหล็ก ความกว้างของการตัด: 20 นิ้ว ราคา: ข้อดี: ด้ามจับพับเก็บได้ง่าย ให้สมรรถนะการขับน้ำมัน การปล่อยมลพิษ และไร้ควัน โมเดลนี้เงียบกว่ารุ่นแก๊สมาก เครื่องตัดหญ้าประกอบมาสวยมาก ต้องใช้มือจับ...

รายละเอียด: ความจุสูงสุด: 2.6 ลิตร ความจุขั้นต่ำ: 2 ลิตร ขนาด: 18.2 x 18.2 x 23.5 ซม. วัสดุ: สแตนเลสและอลูมิเนียม เตาที่เข้ากันได้: การเหนี่ยวนำ แก๊ส ฮาโลเจน ไฟฟ้า & Radiant ราคา: ข้อดี: มีสีแดง สีดำ , สีขาว และ สีขาวงาช้าง คุณสามารถเติมกาต้มน้ำผ่านรางน้ำหรือช่องเปิดกว้างใต้...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Greenworks ความกว้างในการตัด: 21 นิ้ว แหล่งพลังงาน: แบตเตอรี่ รันไทม์สูงสุด: 70 นาที จำนวนตำแหน่ง: 7 ราคา: ข้อดี: มีแบตเตอรี่สองก้อนและเครื่องชาร์จรวมอยู่ในแพ็คเกจ ระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองด้วยอัตราการก้าวอัจฉริยะจะปรับตามความเร็วในการเดินของคุณโดยอัตโนมัติ แบตเตอรี่ยังสามารถทำงานเป็นธนาคารพลังงานแบบพกพาได้ ล้อหน้า 8”…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Oregon ความยาว: 18” ระยะพิทช์: 3/8″ Drive Links: 62 เกจ: .050” (1.3 มม.) ราคา: ข้อดี: สามารถให้คุณค่าที่ดีเยี่ยมเนื่องจากประสิทธิภาพและราคาที่สมเหตุสมผล มีแรงสั่นสะเทือนและแรงถีบกลับน้อยลง ทำให้เลื่อยยนต์สบายขึ้น ใช้ได้กับเลื่อยยนต์หลายรุ่นเนื่องจากมีเกจโซ่ทั่วไปและ...

ข้อมูลจำเพาะ: ประเภทแบตเตอรี่: เซลล์แบตเตอรี่รถแทรกเตอร์ องค์ประกอบ: แรงดันกรดตะกั่วปิดผนึก: 12 V ตำแหน่งขั้ว: U1 แอมป์หมุนเย็น: 320 ขนาด: 7.75” x 5.11” x 6.25” น้ำหนัก: 14.57 ปอนด์ ราคา: ข้อดี: ตัวแบตเตอรี่มี คุณลักษณะการจัดการการสั่นสะเทือนโดยใช้ AGM มีทั้งหมด 320 CCA ทำให้สามารถรับกระแสไฟได้เพียงพอ...

ข้อมูลจำเพาะ: ขนาดคัตเอาท์: 19-5/8″ ถึง 20-1 / 2″ (ความลึก) x 28-1 / 2″ ถึง 29-7/8″ (กว้าง) x 4 1/2″ (สูง) ขนาดตัวเครื่อง: 3 5/8″ x 30 5/8″ x 21 3/8″ น้ำหนัก: 57 ปอนด์ องค์ประกอบ: 4 ไฟแสดงสถานะ: ใช่ พื้นผิว: แก้ว ราคา: ข้อดี: พื้นผิวไม่ร้อนมาก การรั่วไหลจึงไม่ไหม้ . ได้รับการอนุมัติสำหรับการติดตั้งบน Frigidaire single…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Mueller กำลังวัตต์: 1500 วัตต์ แหล่งพลังงาน: กาต้มน้ำไร้สาย ความจุฐานแบบมีสาย: 1.8 ลิตร วัสดุกาต้มน้ำ: แก้วบอโรซิลิเกต ราคา: ข้อดี: มี SpeedBoil Tech ที่สามารถให้ความร้อนกับน้ำได้ภายในไม่กี่นาที ไฟ LED สว่างรอบๆ ฐานกาต้มน้ำแสดงว่ากำลังอุ่นน้ำอยู่ ที่จับมีพื้นผิวกันลื่นและ...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: CORTE ขนาด: 8”, 9.5”, 10”, 11” และ 12” การเหนี่ยวนำที่ใช้ร่วมกันได้: ใช่ วัสดุของตัวเครื่อง: Cast Aluminium Dishwasher Safe: No ราคา: ข้อดี: มีให้เลือก 10 ขนาด ขนาด 12” และ XNUMX” มีให้เลือกทั้งแบบมีฝาปิดและแบบไม่มีฝา สารเคลือบกันติดคือ PFOA-, ตะกั่ว- และแคดเมียมฟรี ร่างกายหล่อมียกนำ้หนักกับมันมาก ...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Duxtop ขนาด: 13” x 11.4” x 2.5” น้ำหนัก: 6.5 ปอนด์ กำลังวัตต์: 1800 วัตต์ ตัวจับเวลา: ใช่ ราคา: ข้อดี: การควบคุมมีสิบระดับทั้งสำหรับอุณหภูมิและโหมดทำความร้อน พัดลมไม่ดังและป้องกันความร้อนสูงเกินไปของเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสายไฟยาว 5 ฟุต สามารถรองรับได้หลากหลาย…

ข้อมูลจำเพาะ: ประเภท: ไฟฟ้าแบบมีสาย (สายเคเบิล 6 ฟุต) ครอบคลุมพื้นที่: 300 ตารางฟุต กำลังวัตต์สูงสุด: 1500 วัตต์ อุณหภูมิสูงสุด: 90°F ขนาด: 7″ x 7.25″ x 23″ น้ำหนัก: 7.3 ปอนด์ ราคา: ข้อดี: ตัวควบคุมที่ด้านบน ของยูนิตสะดวกและเข้าถึงได้ มีจอแสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอลที่ให้คุณดูข้อมูลที่คุณป้อนได้ มัน…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Oster น้ำหนัก: 26 ปอนด์ ขนาดภายนอก: 19.29” x 21.65” x 12.91” อุณหภูมิ: 200°F ถึง 450 °F การพาความร้อน: ใช่ ราคา: ข้อดี: ตัวจับเวลามีคุณสมบัติปิดอัตโนมัติ ในชุดประกอบด้วย ชั้นวางเตาอบ XNUMX ชั้น ถาดอบ และชั้นวางสำหรับย่างเนื้อในตัว โหมดการพาความร้อนจะเงียบ ในขณะที่อุณหภูมิจะไม่ทำให้ห้องอุ่นถึงแม้จะ...

ข้อมูลจำเพาะ: หมายเลขรุ่น: 4093-008 กำลังวัตต์: 600 วัตต์ การตั้งค่าความเร็ว: 2 ขนาด: 15″ x 8″ x 8.5″ ความจุ: 6 ถ้วย ราคา: ข้อดี: โถมีฝาปิดขนาด 2 ออนซ์พกพาสะดวก มันมีการควบคุมที่เรียบง่ายและไม่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะทำลาย ตัวเครื่องมีโถแก้วแทนขวดพลาสติกทั่วไป ใบมีดและ...

Specs: ขนาด: 30 นิ้ว ประเภท: Electric Surface Material Glass Heating Elements 4 ขนาดภายนอก: 30-5/8" (กว้าง) x 2-5/8" (สูง) x 21-3/8" (ลึก) ขนาดคัตเอาท์: 5" (สูง) x 19-5/8" ถึง 20-1 / 2" (ลึก) x 28-1 / 2" ถึง 29-7 / 8" (กว้าง) ราคา: ข้อดี: ลูกบิดควบคุมนั้นหมุนง่าย . มีพื้นผิวเรียบสำหรับทำความสะอาดง่ายและ...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: ชิคาโกเมทัลลิก วัสดุ: เหล็กกล้าคาร์บอน สี: เงิน รายการ: ถาดขนมปังปอนด์ 1 ปอนด์ แผ่นอบ 14.75” x 9.75” x 1” สองถาด ถาดมัฟฟิน 12 ถ้วย 8 ถาด กระทะทรงกลม 16.7 นิ้ว 11.5 ถาด 9 นิ้ว 13 ถาด x XNUMX” cooling rack, and one XNUMX” x XNUMX” cake pan Price: Pros: แพคเกจนี้มาพร้อมกับชั้นวางความเย็นที่พอดีกับภายใน...

Specs: ยี่ห้อ: Cuisinart จำนวนชั้น: 3 Induction Ready: ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ รายการ: หม้อ 2-quart พร้อมฝาปิดหนึ่งตัว กระทะผัด 3-quart หนึ่งตัวพร้อมที่จับและฝาปิดตัวช่วย เตาอบขนาด 4.5-quart Dutch พร้อมฝาปิดหนึ่งตัว หม้อสต็อกขนาด 8 ควอร์ตพร้อมฝาปิด กระทะขนาด 8 นิ้ว 10 อัน และกระทะขนาด XNUMX นิ้ว XNUMX อัน ราคา: ข้อดี: การตกแต่งและโครงสร้างเป็นเลิศ: ไม่...

Specs: ยี่ห้อ: Lagostina ประเภท: สแตนเลส จำนวน Plies: 3 รายการ: กระทะ 8″, กระทะ 10″, กระทะ 2-quart พร้อมฝาปิด, หม้อขนาด 3-quart พร้อมฝาปิด, กระทะผัดลึก 3-quart พร้อมฝาปิด, และ 6- หม้อสต็อกควอร์ตพร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: ด้านนอกมีพื้นผิวทองแดงแบบตอก หม้อต้ม กระทะผัด และกระทะมาพร้อมฝาปิดสแตนเลส แต่ละ…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Hamilton Beach หมายเลขรุ่น: 74250R น้ำหนัก: 2.07 ปอนด์ ขนาด: 17” x 2.4” x 2.6” แหล่งพลังงาน: ไฟฟ้าแบบมีสาย วัตต์: 100 วัตต์ วัสดุของด้ามจับ: พลาสติก วัสดุใบมีด: สแตนเลส ราคา: ข้อดี: ส้อมเป็นเครื่องล้างจาน -ปลอดภัย. แพ็คเกจมาพร้อมส้อมและที่เก็บของ ใบมีดมีคมตัดเนื้อ ขนมปัง ผลไม้…

รายละเอียด: หมายเลขรุ่น: G917SE64 วัสดุ: อลูมิเนียม พื้นผิวการทำอาหาร: การเหนี่ยวนำเซรามิก เข้ากันได้: ไม่ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ รายการรวม: กระทะ 7.5”, กระทะทอด 11” พร้อมฝาปิด, หม้อขนาด 1-quart และ 2-quart พร้อมฝาปิด, 5-quart เตาอบดัตช์พร้อมฝาปิด Egg Wonder และเครื่องมือไนลอนสี่ชิ้น ราคา: ข้อดี: เครื่องครัวทุกชิ้นมีเครื่องหมาย Thermo-Spot อันโด่งดังของ T-fal แพ็คเกจ…

ข้อมูลจำเพาะ: วัสดุ: อลูมิเนียม เตาอบปลอดภัย: ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ เข้ากันได้กับการเหนี่ยวนำ: ไม่ใช่ พื้นผิวการทำอาหาร: ไม่ติดกระทะ รายการที่รวม: หม้อขนาด 1-quart และ 2-quart พร้อมฝาปิด หม้อต้มขนาด 6-quart พร้อมฝาปิด 8.5 "และ 10" กระทะทอด , กระทะผัด 3 ควอร์ตพร้อมฝาปิด และอุปกรณ์สองชิ้น ราคา: ข้อดี: เครื่องครัวสามารถเข้าเตาอบได้ที่อุณหภูมิ 400 องศาฟาเรนไฮต์ ที่จับมีหมุดย้ำคู่…

Specs: Type: Cast-iron Enameled Sizes: 1.5, 3, 4.5, 6, 7, and 7.5 quarts Induction Making: Yes Dishwash Wash Safe: No Temperature Limit: 500°F Price: Pros: คุณสามารถเลือกจาก 26 สีที่มีจำหน่าย เป็นเตาอบ Lodge Dutch ที่ดีที่สุดที่สามารถนำเสนอรูปแบบและการใช้งานที่น่าดึงดูดใจ พื้นผิวกระจกเรียบจะไม่ทำปฏิกิริยากับส่วนผสม มัน…

รายละเอียด: น้ำหนัก: 1.23 ปอนด์ ขนาด: 17.13” x 2.72” x 2.72” วัสดุลูกกลิ้ง: ไม้บีช ความยาวลูกกลิ้ง: 13.6 นิ้ว วัสดุแหวน: ซิลิโคน ราคา: ข้อดี: แหวนให้ความรู้สึกมั่นคงและสมดุลบนเคาน์เตอร์ แต่ละคู่มีรหัสสีเพื่อให้ระบุได้ง่ายและทำเครื่องหมายด้วยการวัดความสูง ลูกกลิ้งมีคุณภาพดีด้วยโครงสร้างไม้บีช มัน…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Philips ความจุ: 1.2 ลิตร วัตต์: 1000 วัตต์ ขนาด: 6” x 8” x 12” เครื่องล้างจานปลอดภัย: ไม่ใช่ ราคา: ข้อดี: การตกแต่งภายในมีเส้นบอกแนวขั้นต่ำและสูงสุดเพื่อช่วยคุณในการใส่ของเหลวในปริมาณที่เหมาะสม . แพคเกจนี้มีหนังสือสูตรอาหาร 38 สูตรและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ มีเพียง…

รายละเอียด: ขนาด: 16” x 10.5” x .75” น้ำหนัก: 5.19 ปอนด์ ประเภท: การเหนี่ยวนำเหล็กหล่อ ใช้งานร่วมกันได้: ใช่ ใช้กับเครื่องล้างจานได้: ไม่มี ราคา: ข้อดี: มาพร้อมที่จับซิลิโคนแบบถอดได้ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ถุงมือเตาอบ . ด้ามจับขนาด 5.5 ทำให้พกพาได้สะดวกจากเตาตั้งพื้นไปยังโต๊ะ อเนกประสงค์มากและยังสามารถ...

ข้อมูลจำเพาะ: ความจุ: 12 ไข่ แหล่งพลังงาน: ไฟฟ้าแบบมีสาย กำลังวัตต์: 500 วัตต์ ขนาด: 9” x 8” x 10” ราคา: ข้อดี: มีจำหน่ายในน้ำทะเล สีดำ ครีม สีม่วง สีแดง สีขาว และสีเหลือง หน่วยมาพร้อมกับหนังสือสูตร ฝาปิดเป็นแบบใสเพื่อให้ดูเนื้อหาได้ง่าย สามารถปรุงไข่ลวกและไข่ลวกได้ถึง 12 ฟอง…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: Starfrit ขนาด: 11.40” x 6.10” x 6.10” น้ำหนัก: 2.05 ปอนด์ แหล่งพลังงาน: ไฟฟ้าแบบมีสายหรือแบตเตอรี่ ราคา: ข้อดี: รุ่นปรับปรุงของรุ่น Starfrit Rotato Express ที่ขายดีที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับผลผลิตที่หลากหลายเช่นแอปเปิ้ลและมะม่วง มีดหัวแม่มือที่ด้านล่างใกล้กับช่องใส่แบตเตอรี่มา...

ข้อมูลจำเพาะ: หมายเลขรุ่น: 38400 วัตต์: 1000 วัตต์ ขนาด: 13 นิ้ว ขนาด: 15.35” x 14.72” x 5.35” ราคา: ข้อดี: มีสายพันไว้ที่ด้านล่างของตัวเครื่องเพื่อให้จัดเก็บได้ง่ายหลังการใช้งาน มีไฟแสดงสถานะที่เตือนคุณเมื่อแผ่นเหล็กพร้อม ในชุดมาพร้อมถ้วยตวง ที่เกลี่ย…

Specs: ยี่ห้อ: OXO จำนวนคอนเทนเนอร์: 5 Airtight Sealing: ใช่ เครื่องล้างจานปลอดภัย: ใช่ (top Rack) ขนาด: สอง 0.4-quart คอนเทนเนอร์, 4.4-quart คอนเทนเนอร์ 1.1 และ XNUMX-quart คอนเทนเนอร์ ราคา: ข้อดี: ส่วนประกอบฝาปิดมา แยกกันสำหรับทำความสะอาดง่าย อุปกรณ์เสริม ฝาปิด และภาชนะทั้งหมดปลอดภัยสำหรับเครื่องล้างจาน เป็นภาชนะเก็บอาหารที่ดีที่สุด ให้การปิดผนึกอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ซิลิโคน...

Specs: ขนาด: 15.50” x 10.30” x 5.00” ความจุ: 6 quarts วัสดุ: ซิลิโคน สี: Clue, Cyan Blue, Green, Malachite Green, Pink, and Red เครื่องล้างจาน: ใช่ ราคา: ข้อดี: มีให้เลือก 6 สี: blue, cyan ฟ้า เขียว เขียวมรกต ชมพู และแดง สามารถล้างด้วยมือหรือผ่านเครื่องล้างจาน พับเก็บง่าย. ที่จับ…

ข้อมูลจำเพาะ: หมายเลขรุ่น: 87492 ขนาด: 10.8” x 10.8” x 3.5” น้ำหนัก: 1.2 ปอนด์ วัสดุ: พลาสติก เครื่องล้างจาน ตู้เซฟ: ใช่ (ชั้นวางบนสุด) ไมโครเวฟปลอดภัย: ใช่ ราคา: ข้อดี: ไม่มีกลิ่นคล้ายพลาสติก แต่เป็น ยังดีกว่าที่จะล้างให้สะอาดก่อนใช้งานครั้งแรก เครื่องอุ่นแป้งตอติญ่าที่ดีที่สุดที่สามารถรองรับตอร์ตียาขนาดเบอร์ริโตได้ วัสดุที่ใช้สำหรับ…

รายละเอียด: ขนาด: 15.3” x 10.8” x 4” น้ำหนัก: 13 ปอนด์ วัสดุ: เหล็กหล่อ ขนาด: 10.25” ความจุ: 3 ควอร์ต ราคา: ข้อดี: ตัวเครื่องและฝาปิดเป็นเหล็กหล่อหนาและทนทาน ให้ความร้อนสม่ำเสมอทั่วพื้นผิว โดยผ่านการปรุงรสล่วงหน้า และความสามารถในการกันติดของกระทะก็ดีที่สุดอย่างหนึ่ง หน้าปกสามารถใช้เป็น...

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: OXO หมายเลขรุ่น: 11107400 ขนาด: 2” x 1” x 7” น้ำหนัก: 0.8 ปอนด์ วัสดุ: สังกะสีและซิลิโคนหล่อ ราคา: ข้อดี: มียางทำความสะอาดในตัวที่ดันเศษกระเทียมที่ติดอยู่ออก หลุม เครื่องล้างจานปลอดภัยและพื้นผิวเรียบของแท่นพิมพ์ช่วยให้กระเทียมหลุดร่วงได้ทันที ง่ายมาก…

ข้อมูลจำเพาะ: หมายเลขรุ่น: 731W88 ขนาด: 14 นิ้ว ขนาด: 22.52 x 14.02 x 5.98 นิ้ว น้ำหนัก: 4.6 ปอนด์ (2.1 กก.) ราคา: ข้อดี: เป็นกระทะที่ดีที่สุดที่นำเสนอรูปแบบกระทะจีนแท้ๆ ก้นกลม การพลิกอาหารเนื่องจากก้นกลมเรียบนั้นทำได้ง่ายและไร้ที่ติ ด้ามจับแข็งแรง ไม่ลื่น…

ข้อมูลจำเพาะ: วัสดุของตัวเครื่อง: สแตนเลสและอะลูมิเนียม ใช้กับเครื่องล้างจานได้: ใช่ ชั้น: 3 ชั้น ชิ้นส่วนเครื่องครัว: หม้อขนาด 1.5 และ 3-quart พร้อมฝาแก้วรัด, หม้อต้มขนาด 6-quart พร้อมฝาแก้ว, กระทะย่าง nonstick ขนาด 10.25 นิ้ว, 8 นิ้ว กระทะและกระทะขนาด 9.5 นิ้วพร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: เครื่องครัวสามารถรองรับความร้อนได้ถึง 500 องศาฟาเรนไฮต์ใน...

Specs: ยี่ห้อ: GreenPan วัสดุภายนอก: อลูมิเนียม Nonstick Coat: เซรามิค ชิ้นเครื่องครัว: 5-quart stockpot พร้อมฝาปิด, 3-quart saute pan พร้อมฝาปิด, 2-quart และ 3-quart pans with lid; และกระทะทอดขนาด 8”, 9.5” และ 11” ราคา: ข้อดี: ฝากระจกนิรภัยสามารถทนความร้อนได้ถึง 425 องศาฟาเรนไฮต์ มาพร้อมแผ่นป้องกัน/ที่แบ่งสักหลาด 3 ชิ้นเพื่อการจัดเก็บที่ง่ายดาย NS…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: All-Clad หมายเลขรุ่น: 8400001085 ชื่อรุ่น: D5 เตา คำแนะนำ: แก๊ส ไฟฟ้า และเครื่องครัวแบบเหนี่ยวนำ: กระทะผัด 3-quart, กระทะทอด 8” และ 10”, หม้อขนาด 1.5 และ 3-quart พร้อมฝาปิด, และเตาอบดัตช์ขนาด 5.5 ควอร์ตพร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: มีพื้นผิวที่ปัดเงาทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา หม้อหนา…

ข้อมูลจำเพาะ: ยี่ห้อ: T-fal เครื่องครัว วัสดุของตัวเครื่อง: อะลูมิเนียม ตู้นิรภัยสำหรับเครื่องล้างจาน: ใช่ รายการแพ็คเกจ: เตาอบแบบดัตช์ขนาด 5 ควอร์ตพร้อมฝาปิด, หม้อนึ่งไอน้ำขนาด 3 ควอร์ต, ผัดลึก 3.5 ควอร์ตพร้อมฝา, กระทะขนาด 11.5 นิ้วพร้อมฝาปิด, 8 และกระทะทอด 10 นิ้ว แผ่นเหล็กสี่เหลี่ยม 10.25 นิ้ว กระทะไข่วันเดอร์ 1 อัน; และหม้อขนาด 1, 2 และ 3-quart พร้อมฝาปิด ราคา: ข้อดี: ทำจาก...

ข้อมูลจำเพาะ: หมายเลขรุ่น: 2458 ขนาด: 10” x 14” x 14” น้ำหนัก: 13.25 ปอนด์ แหล่งพลังงาน: สายไฟแบบมีสาย ความจุของถัง: 96 ออนซ์ ราคา: ข้อดี: สามารถใช้ได้กับพรม บันได เบาะ ตกแต่งภายในรถยนต์ และอื่นๆ เครื่องทำความสะอาดพรมแบบพกพาที่ดีที่สุดในแง่ของคุณภาพและโครงสร้าง: ไม่มีการรั่วไหลของถังซัก ตัวเครื่องและส่วนประกอบทำจาก...

Specs: ยี่ห้อ: BLACK & DECKER ความจุ: 0.9 cu. ฟุต ขนาดร่างกาย: 17.7” x 18.1” x 31.5” ประเภท: โปรแกรมโหลดสูงสุด: หนัก, อ่อนโยน, ปกติ, เร็วและแช่ ราคา: ข้อดี: เครื่องซักผ้าแบบพกพาที่ดีที่สุดที่รวมเครื่องซักผ้าและสปินเนอร์ไว้ในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด กะทัดรัดและไม่เปลืองพื้นที่มากเกินไปในพื้นที่ซักผ้า เท่านั้น…