Adam O'Hern แห่ง EvD Media คอยดูแลพวกเรา แคดจังกี้ สมาชิกกำลังยุ่งอยู่กับชุดการสอน SolidWorks ล่าสุดของเขาที่เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เริ่มต้น โดยคำนึงถึงการทำงานภายในทีมวิศวกร นักออกแบบกราฟิก และแน่นอน นักออกแบบอุตสาหกรรม อะไรจะดีไปกว่าการเริ่มต้นเดือนแรกของปีใหม่ด้วยการสร้างโมเดลใหม่ edu-tainment?

ซีรีย์การควบคุมระยะไกล SolidWorks

ในซีรีส์นี้ คุณจะได้ทำงานเกี่ยวกับระบบลำโพงควบคุมระยะไกลที่สมมติขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะเน้นย้ำถึงวิธีที่คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้คนได้หลายคน ตั้งแต่ข้อมูลทางวิศวกรรมไปจนถึงรายละเอียดกราฟิก และรวมทุกอย่างไว้ในการออกแบบขั้นสุดท้ายที่สามารถผลิตได้

11

21

31

41

51

61

71

81

อย่าลืมดูวิดีโอฟรีทั้งหมดที่เรามีที่ แคดจังกี้–และถ้าคุณรู้สึกถึงแรงดึงดูดจริงๆ ให้กระโดดเข้ามาหาเรา หน้าสมาชิกพรีเมี่ยม.

ผู้เขียน

Simon เป็นนักออกแบบอุตสาหกรรมและบรรณาธิการบริหารของ EVD Media ในบรู๊คลิน เมื่อเขาหาเวลาออกแบบ เป้าหมายของเขาคือการช่วยให้สตาร์ทอัพพัฒนาโซลูชันการสร้างแบรนด์และการออกแบบเพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากงานของเขาที่ Nike และลูกค้ารายอื่นๆ เขายังเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ EvD Media ประสบความสำเร็จ ครั้งหนึ่งเขาเคยปล้ำกับอีแร้งจระเข้อลาสก้ากับพื้นด้วยมือเปล่า… เพื่อช่วยจอช