ในฐานะนักออกแบบ วิศวกร หรือผู้ผลิต คุณจะก้าวให้ทันในอุตสาหกรรมที่ "New Faces" หยุดชะงักอย่างต่อเนื่องและสร้างธุรกิจทั้งหมดได้ในชั่วข้ามคืนได้อย่างไร เมื่อผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเร็วกว่าที่เคย กลยุทธ์ใดที่ดีที่สุดในการนำตัวคุณเข้าสู่เศรษฐกิจโลกเชิงสร้างสรรค์ที่มีการแข่งขันสูงยิ่งขึ้น คุณจะควบคุมอนาคตของการสร้างและใช้เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้เพื่อประโยชน์ของคุณได้อย่างไร?

เวทีนวัตกรรม AU2012 | อนาคตของการทำ

ในฟอรัมนวัตกรรมของมหาวิทยาลัย Autodesk ปี 2012 แขกรับเชิญรวมถึง Jay Rogers (CEO และผู้ก่อตั้ง Local Motors), Mark Hatch (ประธานและ CEO ของ Maya), Jason Martin และ Patrick Triato (นักออกแบบ, Zooka Soundbar) และคนอื่นๆ หารือเกี่ยวกับคลื่นความถี่ของการก่อกวน และเทคโนโลยีที่ช่วยให้สินค้าออกสู่ตลาดได้เร็วและถูกกว่าเดิม:

Jay Rogers ประธาน CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Local Motors


“ฉันอยู่ปีห้าร้อยปีโอดิสซีย์เพื่อเปลี่ยนรูปร่างของรถยนต์”

“มีแหล่งรายได้สามทางที่สนับสนุนธุรกิจของเรา เราทำเครื่องมือและบริการและเราขายผลิตภัณฑ์”

“เราเคยแบ่งปันข้อมูลเช่นนี้ [ภาพกระดาษ] แต่วันนี้เราสามารถแบ่งปันภาพเช่นนี้ [แบบจำลอง 3 มิติ] ได้”

“วันนี้ ใครบางคนจากทั่วโลกสามารถเข้าใจวิธีสร้าง [การออกแบบของคุณ] ได้ และนั่นคือความแตกต่างพื้นฐานระหว่างการเรียนรู้กับการทำในวันนี้กับการทำและการเรียนรู้ของเมื่อวาน”

“ชาวอังกฤษใช้เวลา 200 ปีในการปฏิวัติอุตสาหกรรม อเมริกาใช้เวลา 50 ปี จีนใช้เวลา 10 ปี และประชาชนสามารถนำมันกลับมาได้ในหนึ่งปี”

“เมื่อมีคนบอกคุณว่าเป็นความคิดที่ดี เป็นไปได้มากที่มันจะสำเร็จไปแล้ว เมื่อมีคนบอกว่าเป็นความคิดที่ไม่ดี นั่นคือเวลาที่ล้อควรเริ่มหมุน เพราะมันคงจะดีมาก”

“เราไม่ได้มองหาจำนวนการออกแบบโดยเฉลี่ย เรากำลังมองหากลอนออกจากสีน้ำเงินสำหรับปัญหา เราพบบางสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งและเป็นขั้ว”

Ash Notaney รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม Project Frog


“การอภิปรายใดๆ เกี่ยวกับอนาคตควรเริ่มต้นด้วยการพูดถึงแนวโน้ม ที่นิวยอร์กตอนนี้ คุณมี 1 World Trade Center อยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีรูปร่างและขนาดเท่ากัน คร่าวๆ กับตึกเอ็มไพร์สเตท และกำลังพูดถึงการสร้างนานขึ้นมาก นั่นคืออนาคตจริงๆเหรอ?”

“ต้นทุนการก่อสร้างส่วนใหญ่อยู่ในโสหุ้ย ต้นทุนการก่อสร้างมากกว่า 70% นั้นไม่มีประสิทธิภาพ และนั่นคือโอกาส”

“มันเริ่มต้นด้วยการมีชุดเครื่องมือของชิ้นส่วน และแต่ละชิ้นส่วนก็มีรายละเอียดมาก ส่วนประกอบสำหรับอาคารผลิตขึ้นนอกสถานที่ พวกมันมาแบบแบนราบบนรถบรรทุกและติดตั้งเครน จากนั้นเราก็มีคนในไซต์ที่กำหนดเวลาทุกอย่างลงไปเป็นวินาที จากนั้นเราทำงานเพื่อดูว่าเราจะสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างไร”

Jason Martin, CEO และ Patrick Triato หัวหน้านักออกแบบของ Carbon Audio


“มีเสียงดังแล้วก็ดังขึ้นอีก เราดังกว่านะ”

“จากแนวคิดสู่ชั้นวาง ใช้เวลาประมาณเจ็ดเดือน”

“พยายามสร้างตัวเองใหม่อยู่เสมอ ถามตัวเองว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปคืออะไร? นั่นคือวิธีการกำหนดหมวดหมู่ใหม่”

มาร์ค แฮทช์ ซีอีโอ TechShop


“ฉันเป็นนักปฏิวัติมืออาชีพ ในฐานะนักปฏิวัติมืออาชีพ งานของฉันคือการสรรหาและทำให้หัวรุนแรง คุณกำลังเห็นการปฏิวัติต่อหน้าต่อตาคุณ และฉันหวังว่าคุณจะเข้าร่วมการปฏิวัติ”

“การใช้สิ่งที่คุณเพิ่งได้ยินจากแผงนี้ บริษัทของคุณจะทำอะไรได้บ้าง”

“ฉันเคยทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และต้องใช้เวลานานกว่าจะได้อะไรออกมา ไม่อีกแล้ว."

“สิ่งที่ต้องทำคือการกระทำเล็กๆ น้อยๆ เพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าร่วมการปฏิวัติ ดังนั้น สิ่งที่ฉันต้องการให้คุณทำคือทำของขวัญหนึ่งชิ้นให้กับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณในคริสต์มาสนี้ และคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติ”

มิกกี้ แมคมานัส ประธานและซีอีโอ MAYA Design


“เราผลิตผู้แปรรูปในหนึ่งปีมากกว่าที่เราจะปลูกเมล็ดข้าวได้ โปรเซสเซอร์มากกว่า 10 พันล้านตัวและจำนวนนั้นกำลังเติบโต”

“ธรรมชาติสามารถสอนบางสิ่งให้เราได้ คุณเป็นระบบข้อมูลที่ซับซ้อนในสิทธิของคุณเอง”

“มันเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับความซับซ้อน อันตรายไม่ใช่ความซับซ้อน แต่เป็นความร้าย”
ความซับซ้อน”

“ฉันกังวลว่าเราอาจมีวิกฤตด้านความคิดสร้างสรรค์ในอนาคต ฉันไม่รู้ว่าเรากำลังลงทุนในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกๆ ของเราหรือเปล่า”

“อนาคตเป็นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความคล่องตัว”

ผู้เขียน

Simon เป็นนักออกแบบอุตสาหกรรมและบรรณาธิการบริหารของ EVD Media ในบรู๊คลิน เมื่อเขาหาเวลาออกแบบ เป้าหมายของเขาคือการช่วยให้สตาร์ทอัพพัฒนาโซลูชันการสร้างแบรนด์และการออกแบบเพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากงานของเขาที่ Nike และลูกค้ารายอื่นๆ เขายังเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ EvD Media ประสบความสำเร็จ ครั้งหนึ่งเขาเคยปล้ำกับอีแร้งจระเข้อลาสก้ากับพื้นด้วยมือเปล่า… เพื่อช่วยจอช