ระบบ 3D จะไม่ยุ่งเหยิงในปี 2013 แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่บ้าง ประสิทธิภาพที่น่าเบื่อพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่า 'วิปครีมพายบนใบหน้าของคุณ' เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาโฆษณาและดึงดูดความสนใจของคุณ อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการโปรโมตการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2013 พวกเขาได้รับ 'รางวัล Best of CES 2013 สาขา Emerging Tech” ในขณะที่โฮสต์ นักดนตรีเล่นเครื่องดนตรีที่พิมพ์ 3 มิติ ที่บูธของพวกเขา และยังคงหาเวลาเปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับผู้สร้างโมเดลและนักพัฒนาเพื่อหารายได้จากแอพที่เน้นไปที่การพิมพ์ 3 มิติ

“Cubify เชื่อว่าทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ และทุกคนสามารถสร้างได้ เราทุกคนต้องการวิธีที่สนุกและง่ายในการเริ่มต้น”

แยกระหว่างสองแพลตฟอร์ม ระบบการออกแบบ 3D Print App ใหม่ของ Cubify รองรับโปรแกรมเมอร์และผู้สร้างโมเดลที่ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม Cubify API “สำหรับโปรแกรมเมอร์เว็บที่เขียนเว็บแอปของตนเอง สร้างแบบจำลอง และเขียนโปรแกรม” เมื่อโปรแกรมเมอร์ส่งแอป กระบวนการจะคล้ายกับกระบวนการส่งแอป iOS ของ Apple รอสองสามวันและดูว่าแอปได้รับการอนุมัติหรือไม่ นักพัฒนาสามารถส่งแอพได้ไม่จำกัดจำนวน และ Cubify จะดูแลด้านอีคอมเมิร์ซ การพิมพ์ และการปฏิบัติตามความรับผิดชอบ

2

1

อีกทางหนึ่งสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเส้นทางการเขียนโปรแกรม แต่ยังต้องการมีส่วนร่วม แพลตฟอร์ม AppCreate ช่วยให้ผู้สร้างแบบจำลองสามารถสร้างเว็บแอป Cubify โดยใช้อินเทอร์เฟซ Cubify AppCreate ออนไลน์ เมื่อสร้างอินเทอร์เฟซแล้ว จะง่ายพอๆ กับการอัปโหลดไฟล์โมเดล 3 มิติ และรับเปอร์เซ็นต์การชำระเงินสำหรับ Cubify Cloud Printed Model (คล้ายกับ Shapeways)

4

3

ในขณะที่แพลตฟอร์มยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น น่าสนใจที่จะเห็นว่าแพลตฟอร์มนี้ได้รับการพัฒนาอย่างไรในปี 2013 ให้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับการพิมพ์ 3 มิติ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Cubify's เว็บไซต์นักพัฒนา.

ผู้เขียน

Simon เป็นนักออกแบบอุตสาหกรรมและบรรณาธิการบริหารของ EVD Media ในบรู๊คลิน เมื่อเขาหาเวลาออกแบบ เป้าหมายของเขาคือการช่วยให้สตาร์ทอัพพัฒนาโซลูชันการสร้างแบรนด์และการออกแบบเพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากงานของเขาที่ Nike และลูกค้ารายอื่นๆ เขายังเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ EvD Media ประสบความสำเร็จ ครั้งหนึ่งเขาเคยปล้ำกับอีแร้งจระเข้อลาสก้ากับพื้นด้วยมือเปล่า… เพื่อช่วยจอช