สำหรับใครก็ตามที่ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องสแกน 3 มิติหรือแอปสแกน 3 มิติของสมาร์ทโฟน แอปใหม่ MODO สำหรับ Repotology ซีรีส์จากไซต์ฝึกอบรมการออกแบบอุตสาหกรรม แคดจังกี้ เหมาะสำหรับคุณ

ในราคาเพียง 39 ดอลลาร์ (14 ดอลลาร์สำหรับสมาชิก cadjunkie Premium) ซีรีส์วิดีโอที่ดาวน์โหลดได้นี้มีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการแปลงข้อมูลการสแกน 3 มิติให้เป็นรูปทรงเรขาคณิตที่ใช้งานได้ รวมถึงสคริปต์ MODO ที่ลื่นไหลซึ่งออกแบบมาสำหรับซีรีส์โดยเฉพาะ เพื่อช่วยเร่งความเร็วของคุณ เวิร์กโฟลว์

ในซีรีส์นี้ Adam O'Hern ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอุตสาหกรรมประจำถิ่นของ EvD Media นำการรีโทโพโลยีมาใช้ซ้ำ และสรุปเป็นเงื่อนไขง่ายๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลการสแกน 3 มิติของคุณ และแปลงเป็นโมเดล CAD ที่ใช้งานได้และผลิตได้ใน MODO หรือ โซลิดเวิร์คส์

นอกจากนี้ยังมี เก้าวิดีโอบรรจุคุณลักษณะ และรวมสคริปต์ MODO เพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์การรีโทโพโลยีของคุณ ซีรีส์นี้ยังมีไฟล์กระบวนการเพื่อช่วยแนะนำคุณในทุกขั้นตอน

ที่นี่อดัมทำลายมันทั้งหมดลง:

ดังนั้น Retopology ที่คุณอาจถามคืออะไร?

บางทีคุณอาจใช้เวลาบนสมาร์ทโฟนกับแอปสแกน 3 มิติที่มีอยู่มากมาย เช่น 123D Catch . ของ Autodeskหรือบางทีคุณอาจต้องการสร้างแบบจำลองแกะสลักจาก ZBrush ให้เป็นมิตรกับการผลิตมากขึ้น โดยพื้นฐานแล้ว เป้าหมายสุดท้ายของการรีโทโพโลยีคือการใช้โมเดล 3 มิติที่มีอยู่และ 'ติดตาม' รูปแบบของมันด้วยเรขาคณิตที่ใช้งานได้ เพื่อให้สามารถจัดการเพิ่มเติมในแพ็คเกจซอฟต์แวร์ CAD เฉพาะ เช่น SolidWorks โดยสรุปแล้ว retopology เป็นกระบวนการของการสร้างแบบจำลองที่ 'เสีย' ขึ้นใหม่ด้วยฟังก์ชันที่คุณสามารถใช้สำหรับการพิมพ์ 3 มิติ การเรนเดอร์ และการผลิต

ทักษะสำคัญที่คุณจะเพิ่มลงในกล่องเครื่องมือของคุณ:

สำหรับซีรีส์นี้ อดัมแบ่งแต่ละขั้นตอนในการแปลงวัตถุในโลกแห่งความเป็นจริงให้เป็นรูปทรงที่สะอาด ซึ่งคุณจะสามารถใช้เพื่อยกระดับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของคุณไปอีกระดับใน MODO และ/หรือ SolidWorks ไม่ว่าเป้าหมายสุดท้ายของคุณคือการฝึกฝนทักษะการสร้างแบบจำลองหรือสร้างต้นแบบที่ทำด้วยมือ คุณจะได้รับคำแนะนำตลอดขั้นตอนการใช้ retopology เพื่อยกระดับเกมการออกแบบของคุณ

การนำเข้าการสแกน 3 มิติจากแอพสมาร์ทโฟน

01

การสร้างตาข่ายใหม่ใน MODO

02

การส่งออกและจบการออกแบบของคุณใน SolidWorks

03

ตรงไปที่ cadjunkie เพื่อดาวน์โหลดและเริ่มต้นกับ MODO สำหรับ Repotology ซีรีส์หรือสมัครเป็น cadjunkie สมาชิกพรีเมี่ยม เพื่อเข้าถึงไลบรารีวิดีโอการฝึกอบรมการออกแบบอุตสาหกรรมทั้งหมด

ผู้เขียน