ในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ SpaceX ศอกประวัติศาสตร์ในกระดูกคอด้วย ทดสอบการเปิดตัว of Falcon Heavyจรวดที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในราคาประมาณ 90 ล้าน (สูงสุด 150 ล้าน) และความสามารถในการผลักน้ำหนัก 141,000 ปอนด์ออกไปนอกชั้นบรรยากาศ มันทำให้การสำรวจอวกาศกลับมาอยู่ในใจของทุกคน

และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้วิศวกรหลายคน วิศวกรอย่างแลนซ์ สเกลลี ช่างเขียนแบบเครื่องกลและโครงสร้างที่ทำงานอยู่ thingimajigs.com. เขารู้ว่าใครก็ตามที่เจ๋งพอที่จะพลิกโฉม Tesla Roadster ที่ถูกยิงขึ้นไปในอวกาศด้วยความเร็วมากกว่า 18,000 ไมล์ต่อชั่วโมงจะประทับใจกับโมเดล 3 มิติของยานอวกาศ ดังนั้นเขาจึงทำขึ้น

แลนซ์จำลอง Falcon Heavy ใน KeyCreator และแม้ว่าจะเป็นเพียงการประมาณคร่าวๆ แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติของคุณเอง จรวดจำลองของคุณเอง หรือแม่พิมพ์ Falcon Heavy Jell-o ที่คุณใฝ่ฝันถึง อาทิตย์ที่แล้ว.

คุณสามารถ ดาวน์โหลดรุ่น Falcon Heavy บน GrabCAD โบนัส! อย่าพลาดรุ่น Falcon 9 ของเขาเช่นกัน ดูมัน โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม.)

ผู้เขียน

Josh เป็นผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการที่ SolidSmack.com ผู้ก่อตั้ง Aimsift Inc. และผู้ร่วมก่อตั้ง EvD Media เขามีส่วนร่วมในงานวิศวกรรม การออกแบบ การสร้างภาพ เทคโนโลยีที่ทำให้มันเกิดขึ้น และเนื้อหาที่พัฒนาขึ้นรอบๆ เขาเป็น SolidWorks Certified Professional และเก่งในการล้มอย่างเชื่องช้า