โดยปกติ เวลาคุยกับใครสักคนเกี่ยวกับผัก มันเป็นเรื่องของการทำเตียงขนาดห้องด้วยผักใบเขียว วิธีการเย็บแครอทและอุปกรณ์การจลาจลถั่วลันเตา หรือสถานที่ที่ใช้สำหรับจ่ายน้ำบีทรูท แต่คุณต้องปลูกผักของคุณก่อนที่จะทำสิ่งที่น่าสนใจเช่นนี้

Morgan Morey นักอัญมณีแห่งประวัติศาสตร์จาก Isle of Wright ก้าวข้ามความสามารถในการสร้างสรรค์ตามปกติของเขาด้วยเครื่องประดับแกะสลักที่น่าอัศจรรย์และการออกแบบรูปทรงเพื่อสร้างการติดตั้งบนผนัง aquaponics ที่ใช้งานได้จริง แต่มีศิลปะ เหนือสิ่งอื่นใด มันคือ MODULAR และทำหน้าที่ได้หลากหลาย

กระป๋องทั้งหมดสามารถถอดออกได้ง่ายเพื่อใช้เป็นหม้อแต่ละใบ ระบบจะปรับแต่งได้ง่ายสำหรับการตั้งค่าโรงงานแต่ละแห่ง เนื่องจากแต่ละกระป๋องสามารถเติมด้วยวัสดุปลูกที่แตกต่างกันได้ เหนือสิ่งอื่นใด น้ำที่ไหลผ่านระบบจะสะอาดและสดสำหรับปลาโดยสิ้นเชิง”

ฉันได้สำรวจแนวคิดเพื่อสร้างระบบอาหารสัตว์สำหรับเลี้ยงสัตว์น้ำแบบตั้งโต๊ะ และนี่เป็นวิธีหนึ่งที่น่าสนใจจริงๆ เป็นงานพิมพ์ชิ้นเดียวที่มีข้อต่อต่อท่อเพิ่มเติม เชื่อมต่อและกำหนดเส้นทางน้ำผ่านส่วนต่างๆ ของพืชในปริมาณเท่าใดก็ได้ สามารถใช้แยกชิ้นหรือแยกและถือกระป๋องมาตรฐานได้ แค่คิดว่าคุณสามารถปลูกโรสแมรี่ โหระพา หรือดอกไม้ทั้งผนังเพื่อเก็บทุกเช้าและพาเพื่อนร่วมงานที่น่ารักของคุณไประบบผนัง aquaponics แบบแยกส่วน

ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะพิมพ์ ดัดแปลง ดัดแปลง และดูว่ามันทำงานอย่างไรบนเคาน์เตอร์ สิ่งหนึ่งที่ฉันคิดว่าจำเป็นต้องมีคือฐานยึด ผนังหรือถัง และการยึดด้านบนขึ้นอยู่กับความสูงและน้ำหนัก ผนังผักโขมขนาด 12 ฟุตเต็มจะมีน้ำหนักเล็กน้อย… ฉันอาจต้องการตู้ปลาเพิ่ม

คุณสามารถ ดาวน์โหลดรุ่น ที่ MyMiniFactory (โบนัส! ลองดูผลงานอื่นๆ ของมอร์แกน เขามีงานประติมากรรม Overwatch มากมายและเครื่องประดับสุดเจ๋งบางส่วน ดูพวกเขา โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม!)

มีโมเดลที่คุณคิดว่าทุกคนต้องการหรือไม่? แชร์ลิงค์และรายละเอียดกับเราที่นี่!

ผู้เขียน

Josh เป็นผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการที่ SolidSmack.com ผู้ก่อตั้ง Aimsift Inc. และผู้ร่วมก่อตั้ง EvD Media เขามีส่วนร่วมในงานวิศวกรรม การออกแบบ การสร้างภาพ เทคโนโลยีที่ทำให้มันเกิดขึ้น และเนื้อหาที่พัฒนาขึ้นรอบๆ เขาเป็น SolidWorks Certified Professional และเก่งในการล้มอย่างเชื่องช้า