Category

การผลิต

Category

ในโลกการค้าและลอจิสติกส์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ความต้องการโซลูชันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพและคุ้มต้นทุนไม่เคยสูงเท่านี้มาก่อน ในขณะที่ธุรกิจขยายตัวและการค้าโลกยังคงเจริญรุ่งเรือง ความสำคัญของตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งที่เชื่อถือได้จึงไม่สามารถกล่าวเกินจริงได้ สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าชั้นนำสำหรับขายในสหรัฐอเมริกา Pelican Containers กลายเป็น...

หากคุณเป็นนักออกแบบหรือทำงานในอุตสาหกรรมการออกแบบ มีโอกาสที่คุณจะเจอคำว่า generative design คุณอาจเคยได้ยินผู้คนกล่าวถึงการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ว่าเป็นอนาคตของอุตสาหกรรมการออกแบบ ในฐานะนักออกแบบ คุณควรใช้เวลามากพอที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับคำนี้ หากคุณ...

สิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อพูดถึงเครื่องหมายการค้าคือโลโก้ ชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และสัญลักษณ์ทางภาพอื่นๆ ของผลิตภัณฑ์ แต่มีคนไม่มากที่คิดว่าคุณสามารถทำเครื่องหมายโมเดล 3 มิติได้ บ่อยครั้งที่ผู้สร้างผลิตภัณฑ์พยายามปกป้องโมเดล 3 มิติของตนในฐานะการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม ปัญหาของแนวทางนี้คือ…

ทุกวันนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่างานไม่ได้กำหนดบุคลิกหรือชีวิต การเปลี่ยนอาชีพเป็นขั้นตอนที่ทุกคนสามารถทำได้โดยไม่คำนึงถึงอาชีพปัจจุบัน สภาวการณ์ หรืออายุ บางคนเลื่อนงานในฝันไปที่หลัง อย่างไรก็ตาม เมื่อความปรารถนาเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดได้ บุคคลนั้นจะได้รับการสถาปนาเป็นบุคลิกภาพแล้ว...

เมื่อการทำงานจากที่บ้านและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น แผนกไอทีที่ถ่อมตนซึ่งมักถูกมองว่าเป็นเพียงความคิดภายหลังในการพูดจาขององค์กร ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าอยู่ในที่นั่งคนขับ ในความเป็นจริง ผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญในปัจจุบันถือว่าทุกบริษัทเป็นบริษัทเทคโนโลยีเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด เมื่อพิจารณาถึงบทบาทที่เกินขอบเขตของเทคโนโลยีใน...

การถ่ายภาพคนยืนใกล้กระเป๋าเป้และรองเท้าบูทแบบมินิมอล

วันทหารผ่านศึก 2022 เป็นวันหยุดขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกา นี่เป็นวันหยุดราชการ ซึ่งให้สิทธิคุณในวันหยุด ในช่วงวันหยุด ประธานาธิบดีมักจะลงนามในพระราชกฤษฎีกาที่อนุญาตให้ทหารผ่านศึกและญาติสนิทของผู้ตาย นอกจากการที่บุคลากรทางการทหารสามารถเยี่ยมชม...

ข้อความ

รายงานประจำปีมีความสำคัญต่อธุรกิจหรือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าตลอดทั้งปี และยังให้ข้อมูลแก่ผู้ถือหุ้น ผู้บริจาค และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ เกี่ยวกับสิ่งที่องค์กรของคุณดำเนินการ คนส่วนใหญ่คิดว่ารายงานประจำปีเป็นเอกสารเก่าที่รวบรวมฝุ่นบน...

ผู้หญิงนั่งรอบโต๊ะถือแท็บเล็ต

มีบางสิ่งที่พวกเราหลายคนต้องการในชีวิต เช่น สุขภาพที่ดี วิถีชีวิตที่สะดวกสบาย และงานที่เราชอบทำ เมื่อพูดถึงเรื่องหลัง การเข้าสู่อาชีพที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพราะสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในชีวิตของคุณได้ในหลากหลายวิธี เดอะ…

สมาร์ทโฟน Android สีดำ

ในอดีต เอกสารทางราชการกำหนดให้บางคนเขียนลายเซ็นด้วยตนเองและด้วยมือ และบางครั้งก็ต้องมีการรับรองเอกสารด้วย ระหว่างเทคโนโลยีกับการระบาดของ covid เวลามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ขณะนี้ บางรัฐได้รับรองตัวเลือกในการปิดบ้านเสมือนจริง เมื่อคุณได้ยินคำว่า “ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์” คุณอาจคิดว่ามันมีความหมายเหมือนกัน...

ผู้หญิงในชุดดำนั่งที่โต๊ะโดยใช้ macbook

โต๊ะยืนจะไม่หรูหราอีกต่อไป คนที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงทำงานที่โต๊ะทำงานรู้ว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่หลายคนเชื่อและเชื่อมโยงกับปัญหามากมาย เมื่อเวลาผ่านไป คุณเริ่มรู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น และเมื่อเวลาผ่านไป น้ำหนักขึ้นจะกลายเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ สามารถนำ…

คุณกำลังเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเชี่ยวชาญในทักษะที่นายจ้างกำลังมองหา! ทักษะเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีหากคุณต้องการได้งานในฝัน ไม่ว่าคุณต้องการที่จะทำงานในสำนักงานในอนาคตหรือเล่นที่ Bizzo Casino เพื่อช่วย…

คุณกำลังทำงานกับการออกแบบใหม่และต้องการรวมส่วนประกอบใหม่หรือต้องการชิ้นส่วนที่ไม่ซ้ำใคร ชิ้นส่วนที่ต้องการความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการประดิษฐ์ภายนอก ชิ้นส่วนคีย์สโตน ชิ้นส่วนที่สามารถทำลายบันทึกการออกแบบได้ คุณต้องการสิ่งนั้น! จะหา 'The Thing' ได้อย่างไร? คุณได้ดูทุกที่ คุณขัดเกลา...

ก่อนอื่น มาตกลงกันที่นี่และเดี๋ยวนี้ ที่จะไม่ใช้วลี “คิดนอกกรอบ” อีกต่อไป ต่อจากนี้ไปย่อเป็น "มัน" “มัน” เป็นถ้อยคำที่คร่ำครวญ ถ้อยคำที่เหนื่อยล้า ความซ้ำซากจำเจที่ไม่เคยทำให้การขี่หลังชุดสูทราคาถูกมาไกลถึงขนาดนี้ เป็นงานสัมมนาการจัดการห้างสรรพสินค้าที่น่าเศร้า…

คุณใช้เมาส์เพื่อช่วยในการดูวิดีโอ Youtube หรือไม่? พวกเราส่วนใหญ่จะตอบคำถามนี้ด้วยเสียงก้องกังวาน “ใช่” อาจถึงเวลาที่ต้องข้ามไปที่คีย์บอร์ด ฉันเพิ่งค้นพบว่า YouTube มีแป้นพิมพ์ลัดสำหรับควบคุมเครื่องเล่นวิดีโอ ฉันคลิกเข้าไปดูวิดีโอมากมาย ใช้ของฉัน...