การเปิดเผยข้อมูล

การเปิดเผยข้อมูล

Disco solidsmack ตีเป็นสิ่งที่คุณขาด

SolidSmack ได้รับรอบ คุณก็รู้นี่. นี่คือวิธีที่เราจัดการกับสิ่งนั้นและสิ่งที่เราจำเป็นต้องเปิดเผย เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่เราเขียนเกี่ยวกับนั้นมาจากใจที่เต้นแรงของเราโดยตรง อย่างไรก็ตาม ไม่มีบุคคลหรือบริษัทใดที่เราทำงานด้วยมีอำนาจในการพูดหรือบรรณาธิการเหนือเนื้อหาที่อยู่ใน SolidSmack เราแค่อยากจะออกไปที่นั่น

งานอุตสาหกรรม

SolidSmack เข้าร่วมงานอุตสาหกรรมที่โฮสต์โดยผู้ขายในอุตสาหกรรม CAD หลายราย ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวข้องกับการชำระค่าธรรมเนียมการประชุม โรงแรม และบางครั้งเที่ยวบินไปงาน หากพวกเขาไม่จ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน เราก็พยายามให้คำชมเชยเกี่ยวกับสุนัขน่ารักของพวกเขาด้วย โพสต์ บทความ หรือการรายงานข่าวใดๆ ของกิจกรรมนั้น เหลือเพียง SolidSmack เท่านั้น โดยไม่มีการป้อนข้อมูลหรือแก้ไขจากโฮสต์หรือผู้สนับสนุนกิจกรรม

ผู้ลงโฆษณา

คุณจะสังเกตเห็นว่า SolidSmack มีโฆษณา โฆษณาจำนวนมาก นั่นเป็นวิธีที่เราให้ทุนในการดำเนินการนี้และจ่ายสำหรับการบริโภคซีเรียลจำนวนมหาศาลที่จำเป็นต่อการนำเสนอเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว หากคุณไม่ต้องการมีโฆษณา ติดต่อเรา และเราจะแสดงกล่องบริจาคที่รับเช็คขนาดใหญ่พิเศษให้คุณดู แต่เช่นเดียวกับผู้โฆษณาของเรา คุณจะไม่มีคำพูดใดๆ ในเนื้อหา บทบรรณาธิการ หรือรูปภาพที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์หรือบริการ (หรือจำนวนเนื้อหาดังกล่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าว) เรามันโหดร้าย ฉันรู้

บริษัท ในเครือ

เราจะแบ่งปันผลิตภัณฑ์หรือบริการเป็นครั้งคราวผ่านลิงค์พันธมิตร นี่เป็นแหล่งรายได้เพิ่มเติมและหวังว่าจะนำเราออกจากโฆษณาแบนเนอร์ที่รบกวนสมาธิมากมาย ความตั้งใจของเราคือการแบ่งปันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ชมเชยเนื้อหาบน SolidSmack ช่วยคุณในสิ่งที่คุณทำหรือทำให้ชีวิตสนุกขึ้นโดยทั่วไป การใช้ลิงค์พันธมิตรไม่มีผลต่อการที่เรานำเสนอผลิตภัณฑ์หรือไม่ กล่าวโดยย่อคือผลิตภัณฑ์มีคุณลักษณะเฉพาะเนื่องจากเป็นไปตามมาตรฐานด้านบรรณาธิการ ขณะนี้เรามีความสัมพันธ์แบบพันธมิตรกับร้านค้าหลายแห่งรวมถึง: Amazon, Ebay และ StackCommerce โปรดอย่าลังเลที่จะ ติดต่อเรา หากคุณต้องการตรวจสอบว่าเรามีความสัมพันธ์แบบพันธมิตรกับบริษัทใดบริษัทหนึ่งหรือไม่

ซอฟต์แวร์/ฮาร์ดแวร์

ในบางครั้ง เราจะได้รับซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์เพื่อใช้และตรวจสอบ บางครั้งเราไม่ต้องส่งมันคืน บางครั้งเราแจกในการแข่งขัน บางครั้งเราก็โยนมันผ่านหน้าต่าง (ไม่ใช่จริงๆ แต่ใช่ จริงๆ) ซอฟต์แวร์ที่เราได้รับ/ตรวจสอบมักจะมีข้อความ 'ไม่ขายต่อ' (NFS) ซึ่งหมายความว่า ไม่ ฉันไม่สามารถขายให้ลุงของคุณเพื่อให้เขาสามารถให้คุณได้

สงสัยเกี่ยวกับอะไร? รู้สึกอิสระที่จะ ติดต่อเรา และถาม