นโยบายความเป็นส่วนตัว

มีผล: พฤษภาคม 25, 2018

EVD Media, LLC, เว็บไซต์และโดเมนย่อย ("เรา", "เรา" หรือ "บริษัท") และเราที่ SolidSmack เคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณ และมุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณขณะออนไลน์ที่ solidsmack.com ข้อมูลต่อไปนี้เปิดเผยว่าเรารวบรวมและเผยแพร่ข้อมูลสำหรับไซต์นี้อย่างไร

เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลอะไร?
เราร้องขอและ/หรือประมวลผลข้อมูลจากคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมและดำเนินการกับเว็บไซต์ของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลที่เราร้องขอและ/หรือประมวลผลสำหรับการกระทำต่างๆ ที่คุณดำเนินการบนเว็บไซต์

เมื่อติดต่อเราหรือสมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลบนเว็บไซต์ของเรา คุณอาจถูกขอให้ระบุ:

  • ชื่อ นามสกุล
  • E-mail address

เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเพิ่มเติมอาจรวมถึง:

  • ที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงิน/จัดส่ง
  • ข้อมูลบัตรเครดิต

ข้อมูลอื่น ๆ ที่อาจถูกจับโดยอัตโนมัติเมื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราหรือส่งแบบฟอร์ม ได้แก่:

  • ที่อยู่ IP
  • ประเทศ
  • เวลาที่เข้าชมและ/หรือเวลาที่ส่งแบบฟอร์ม
  • ข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถระบุตัวคุณได้โดยตรงหรือโดยอ้อม

เรามีพื้นฐานทางกฎหมายอะไรบ้างในการประมวลผลข้อมูลของคุณ?
การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจำเป็นต้องมีพื้นฐานทางกฎหมาย การประมวลผลข้อมูลของคุณจะทำได้ก็ต่อเมื่อจำเป็นเพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้เท่านั้น วัตถุประสงค์เหล่านี้รวมถึง:

  • ให้การสื่อสารทางอีเมลเกี่ยวกับข่าวที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ SolidSmack
  • การให้ข้อมูลทางอีเมลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์ SolidSmack
  • ให้การติดต่อสื่อสารทางอีเมลในรูปแบบข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นงานต่างๆ
  • ให้บริการและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ฐานทางกฎหมายที่สำคัญที่สุดสำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณคือ:

  • เมื่อคุณให้ความยินยอม
  • เมื่อเราแสวงหาผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมาย
  • เมื่อเราทำสัญญากับคุณ
  • เมื่อเรามีภาระผูกพันหรือข้อกำหนดทางกฎหมาย

ฟีด RSS และการอัปเดตอีเมล
หากผู้ใช้ต้องการสมัครรับฟีด RSS ผ่านการอัปเดตทางอีเมล เราจะขอข้อมูลติดต่อ เช่น ชื่อและที่อยู่อีเมล นี่เป็นการดำเนินการแบบเลือกรับเสมอโดยที่คุณให้อีเมลและชื่อของคุณผ่านตัวเลือกการสมัครรับข้อมูลบนเว็บไซต์ คุณสามารถเลือกไม่รับการสื่อสารเหล่านี้ได้ตลอดเวลาโดยใช้ลิงก์ยกเลิกการสมัครที่ด้านล่างของการสื่อสารทางอีเมลหรือส่งอีเมลไปที่ privacy@solidsmack.com

บันทึก สถิติ และบทวิเคราะห์
เช่นเดียวกับเว็บไซต์ส่วนใหญ่ เราใช้การวิเคราะห์ทางเว็บ โดยเฉพาะ Google Analytics ข้อมูลนี้จะจัดเก็บข้อมูล เช่น ที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IP) ประเภทเบราว์เซอร์ เว็บไซต์อ้างอิง หน้าที่ออกและเข้าชม แพลตฟอร์มที่ใช้ การประทับวันที่/เวลา การคลิกลิงก์ และรวบรวมข้อมูลด้านประชากรศาสตร์ในวงกว้างเพื่อการใช้งานโดยรวม แม้ว่าข้อมูลนี้จะเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีใครเชื่อมโยงกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้ และข้อมูลผู้ใช้และเหตุการณ์ทั้งหมดจะถูกตั้งค่าให้หมดอายุหลังจาก 38 เดือน

คุกกี้
คุกกี้คือชิ้นส่วนของข้อมูลที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ที่เชื่อมโยงกับข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้ เว็บไซต์ SolidSmack ใช้คุกกี้เพื่อรวบรวมข้อมูลทราฟฟิกและทราฟฟิกผ่านกระบวนการซื้อ ไม่มีการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลนี้จะถูกส่งต่อไปยังรายงานการวิเคราะห์และใช้เพื่อตรวจสอบการเข้าชมไซต์และการซื้อที่เสร็จสมบูรณ์

เราได้ดำเนินการต่อไปนี้:

  • รีมาร์เก็ตติ้งด้วย Analytics
  • รายงานการแสดงผลเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google
  • ประชากรและความสนใจรายงาน
  • Facebook Pixel
  • บริการแบบบูรณาการที่ต้องใช้ Analytics ในการรวบรวมข้อมูลผ่านคุกกี้โฆษณาและตัวระบุที่ไม่ระบุตัวตน

เราร่วมกับผู้ให้บริการบุคคลที่สาม (เช่น Google) ใช้คุกกี้ของบุคคลที่หนึ่ง (เช่น คุกกี้ Google Analytics) และคุกกี้ของบุคคลที่สาม (เช่น คุกกี้โฆษณาของ Google) หรือตัวระบุบุคคลที่สามอื่นๆ ร่วมกันเพื่อรวบรวมข้อมูล เกี่ยวกับการโต้ตอบของผู้ใช้กับการแสดงโฆษณาและฟังก์ชันบริการโฆษณาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของเรา สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ แม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้โฆษณา Google แต่ข้อมูลการวิเคราะห์เว็บไซต์ก็มีความเป็นไปได้ที่จะใช้โดยพวกเขา

หากต้องการล้างคุกกี้ ให้ดูสิ่งเหล่านี้ คำแนะนำการใช้. คุณยังเลือกไม่รับได้โดยใช้เบราว์เซอร์นี้ add-on.

ลิงค์
ไซต์นี้มีลิงก์ไปยังไซต์อื่นๆ โปรดทราบว่าเราไม่รับผิดชอบต่อหลักปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์อื่นๆ เหล่านี้ เราแนะนำให้ผู้ใช้ตระหนักถึงสิ่งนี้เมื่อพวกเขาออกจาก SolidSmack และอ่านคำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลของเว็บไซต์แต่ละแห่งและทุกแห่งที่รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้ คำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลนี้ใช้กับข้อมูลที่รวบรวมโดย SolidSmack เท่านั้น

เปิดเผยการเป็นพันธมิตร
SolidSmack เป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้เว็บไซต์ได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาโดยการโฆษณาและเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com. ซึ่งหมายความว่า SolidSmack อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อผู้เยี่ยมชมซื้อสินค้าจาก Amazon.comหลังจากคลิกลิงก์อ้างอิงจาก solidsmack.com.

ผู้ลงโฆษณา
SolidSmack ไม่ใช้โฆษณาแบบดิสเพลย์โดยตรงหรือของบุคคลที่สามผ่านโฆษณาแบนเนอร์ ไม่มีบริษัทภายนอกที่ใช้แสดงโฆษณาบนไซต์นี้ ดังนั้นจึงไม่มีคุกกี้สำหรับติดตามข้อมูลและ/หรือกิจกรรมของคุณซึ่งกำหนดโดยบริษัทโฆษณาหรือแพลตฟอร์มภายนอก เราเผยแพร่เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน (หรือที่เรียกว่าเนื้อหาโฆษณา เนื้อหาที่ต้องชำระเงิน หรือเนื้อหาดั้งเดิม) ที่อาจมีลิงก์ไปยังไซต์ภายนอก ด้วยเหตุนี้ เราอาจให้ลิงก์ติดตามเพื่อแสดงที่มาของการคลิก อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลที่ส่ง และเราไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ หรือเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ของสมาชิก SolidSmack

เราถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปต่างประเทศหรือไม่?
เราไม่ขาย แลกเปลี่ยน หรือโอนข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลของคุณไปยังบุคคลภายนอกได้ ไม่รวมถึงบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ซึ่งช่วยเราในการดำเนินงานเว็บไซต์ของเรา ดำเนินธุรกิจของเรา หรือให้บริการคุณ ตราบใดที่บุคคลเหล่านั้นตกลงที่จะเก็บข้อมูลนี้เป็นความลับ (ตัวอย่างนี้คือบริการที่เราใช้เพื่อส่งอีเมล) เราอาจเปิดเผยข้อมูลของคุณเมื่อเราเชื่อว่าการเปิดเผยนั้นเหมาะสมที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย บังคับใช้นโยบายเว็บไซต์ของเรา หรือปกป้องสิทธิ์ ทรัพย์สิน หรือความปลอดภัยของเราหรือผู้อื่น

หากคุณใช้เว็บไซต์ของเราจากประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศที่ SolidSmack ตั้งอยู่ การสื่อสารของคุณกับเราอาจส่งผลให้มีการถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ นอกจากนี้ เมื่อคุณโทรหาเราหรือเริ่มแชท เราอาจให้การสนับสนุนคุณจากสถานที่นอกประเทศต้นทางของคุณ ในกรณีเหล่านี้ ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกจัดการตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

สิทธิของคุณ
คุณมีสิทธิ์ที่จะได้รับแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณที่เราดำเนินการได้ตลอดเวลา แต่มีข้อยกเว้นทางกฎหมายบางประการ คุณยังมีสิทธิ์คัดค้านการรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อไป รวมถึงการจัดทำโปรไฟล์/การตัดสินใจอัตโนมัติ นอกจากนี้ คุณมีสิทธิ์ที่จะแก้ไข ลบ หรือบล็อกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้ คุณมีสิทธิ์ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่คุณให้ไว้กับเรา และสิทธิ์ในการส่งข้อมูลนี้ไปยังผู้ควบคุมข้อมูลรายอื่น (การเคลื่อนย้ายข้อมูล)

การลบข้อมูลส่วนบุคคล
คุณมีสิทธิ์ที่จะลบ เราจะลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อเราไม่ต้องการประมวลผลที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ข้างต้นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง โดยทั่วไป เราจะจัดเก็บข้อมูลล่าสุดที่มีให้นานถึง 38 เดือนหลังจากกิจกรรมล่าสุดของคุณบนเว็บไซต์

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลอาจได้รับการประมวลผลและจัดเก็บไว้เป็นเวลานานเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับคำสั่งซื้อและบริการแก่คุณ และ/หรือเพื่อให้เราปรับปรุงบริการ

คุณสามารถขอให้ลบข้อมูลของคุณได้โดยการติดต่อ Privacy@solidsmack.com และเราจะลบข้อมูลส่วนบุคคลที่ถือเกี่ยวกับคุณ (เว้นแต่เราจำเป็นต้องเก็บรักษาไว้เพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้)

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
หากเราตัดสินใจเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนตัว เราจะโพสต์การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นในหน้านี้ ส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆ และ/หรืออัปเดตวันที่แก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวในที่นี้

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
โปรดเยี่ยมชมส่วนข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราที่สร้างการใช้งานข้อจำกัดความรับผิดชอบและข้อจำกัดความรับผิดที่ควบคุมการใช้งานเว็บไซต์ของเราที่ https://www.solidsmack.com/terms/.

ติดต่อและร้องเรียน
หากคุณอาศัยอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) และเชื่อว่าเรารักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้ภายใต้ระเบียบว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลทั่วไป (GDPR) คุณอาจส่งคำถามหรือข้อร้องเรียนไปยังหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลแห่งชาติ (DPA):

ค้นหา DPA . แห่งชาติของคุณ

หากคุณต้องการอุทธรณ์ต่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือหากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้  ติดต่อเรา หรืออีเมล์มาที่ Privacy@solidsmack.com.