Ngay sau đó hộp cát đã được lên kế hoạch ra mắt ứng dụng tạo sinh vật của riêng họ vào ngày 1 tháng 123, Autodesk đã phát triển một xúc tu khác từ danh mục ứng dụng XNUMXD của mình và giới thiệu Autodesk Sinh vật 123D. Có, bạn có thể mô hình sinh vật của riêng bạn trong sự không thoải mái của một chiếc ghế văn phòng trong cuộc họp, nhưng hãy đoán xem? Bạn cũng có thể gửi nó đi để in.

Sẵn sàng. Đặt. Print-a-Creature

Ứng dụng iPad cung cấp cho bạn các công cụ cơ bản để tạo mô hình một sinh vật như mì phalange hoặc một máy thổi sáo và có, gửi chúng đi in qua dịch vụ máy in trực tuyến Sculpteo. Clément Moreau, Giám đốc điều hành của Sculpteo đã làm điều này để nói:

“Chúng tôi có thể cung cấp công nghệ in 3D mới nhất cho mọi người thông qua ứng dụng sáng tạo này chỉ bằng cách tích hợp nút Sculpteo cho phép mọi người biến thiết kế 3D của họ thành vật thể thực. Ứng dụng 123D Creature là một ví dụ tuyệt vời về cách Công cụ đám mây in 3D Sculpteo đang được tích hợp vào các ứng dụng và phần mềm sáng tạo mới. ”

123DCreatures-3DPrintingbySculpteo2

Ứng dụng có sẵn từ iTunes với giá $ 1.99 (giá khởi chạy đặc biệt vẫn đang diễn ra tại thời điểm viết bài này) và yêu cầu iOS 6 trở lên và hoạt động như thế này.

YouTube video

123D Creature trên Youtube

Bạn cũng có thể xuất lưới để tự in. Như Andrew từ Makerbot chỉ ra, máy in đó trong video là Makerbot Replicator 2. Một điều bạn cũng sẽ nhận thấy là sau khi tải các tệp lên 123Dapp.com cộng đồng, bạn có thể xuất chúng để chỉnh sửa trong 123D Sculpt hoặc 123D Make.

Đó là một ứng dụng nhỏ khá mượt mà. Mọi người sẽ không chỉ trở nên quen thuộc hơn với các công cụ điêu khắc mà còn cả khái niệm làm mô hình cho hoạt hình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ thêm gian lận, cùng với hoạt ảnh đơn giản và xuất .fbx trong tương lai. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Simon vì đã chụp ảnh màn hình bên dưới bằng chiếc iPad ưa thích của anh ấy hỗ trợ iOS 6.

123d-sinh vật-01

123d-sinh vật-02

123d-sinh vật-03

123d-sinh vật-04

123d-sinh vật-05

123d-sinh vật-06

123d-sinh vật-07

123d-sinh vật-08

123d-sinh vật-09

Hình ảnh in 3D Sculpteo qua điêu khắc

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.