Nếu video đó hộp cát tổng hợp lại là bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự thú vị khi xây dựng nhân vật mượt mà, trôi chảy mà bạn sẽ có, ngày 1 tháng 2008 không thể đến sớm. Vào ngày hôm đó, họ tung ra một ứng dụng kết hợp vào khoảng năm XNUMX Bào tử 3D Creature Creator và dựa trên web Quốc gia Robot của tôi Người xây dựng quân đội robot in 3D. Từ việc sử dụng cả hai thứ mà tôi phải nói… Các bậc cha mẹ, hãy cảnh báo, cả bạn và con bạn sẽ dành hàng giờ để tạo ra các sinh vật 3D, nhân vật, rô bốt và hơn thế nữa.

Ứng dụng in 3D Sandboxr

Thông tin chi tiết về ứng dụng mới rất thưa thớt, nhưng ý tưởng thì rất đơn giản. Sandboxr là một ứng dụng dựa trên web để tạo các mô hình có thể in 3D. Hình minh họa bạn thấy ở đây cho thấy việc tạo ra một nhân vật cậu bé chiến binh dễ thương, nhưng khả năng mà Sandboxr có thể nghĩ đến là vô tận, đặc biệt đối với thị trường 'mọi người' mà ứng dụng hướng tới. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Utah đã phát triển phần mềm của riêng họ để tăng sức mạnh cho trải nghiệm tùy biến nhân vật của bạn và tất nhiên bạn sẽ có thể sử dụng nó thông qua các thiết bị hỗ trợ cảm ứng. Đây là một cái nhìn.

Chào mừng đến với Sandboxr từ hộp cát on Vimeo.

Điều này xuất phát từ mặt sau của Hệ thống 3D cung cấp Hợp nhất AppCreate và API điều đó biến Cubify.com thành một nền tảng phân phối tạo mô hình, in 3D cho các nhà thiết kế và nhà phát triển. Một số cạnh tranh gay gắt, nhưng Sandboxr dường như đủ độc đáo để đứng riêng và cung cấp cho bất kỳ ứng dụng xây dựng mô hình nào khác để kiếm tiền. Tôi không nghi ngờ gì rằng 1) Hệ thống 3D (hoặc Autodesk, hoặc Shapeways… tại sao Shapeways chưa có ứng dụng mô hình 3D của riêng họ ??) sẽ có được những người này và 2) chúng ta sẽ thấy nhiều mô hình xây dựng mô hình dựa trên web ứng dụng phổ biến trên web trong năm nay.

Bạn có thể có tên trong danh sách mời tại Trang Sandboxr.

sandboxr-3d-print-app-01

sandboxr-3d-print-app-02

sandboxr-3d-print-app-03

sandboxr-3d-print-app-04

sandboxr-3d-print-app-05

sandboxr-3d-print-app-06

Thông qua Toàn cầuNewswire

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.