thủ thuật solidworksSolidWorks được biết đến với chức năng thiết kế 3D đặc biệt, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn lấy một số sản phẩm tuyệt vời mà bạn đã tạo ra và in chúng để trưng bày, tập quảng cáo hoặc áo thun in lụa? Bạn có thể có được hình ảnh chất lượng in ngay từ SolidWorks và việc lưu một tập tin cũng đơn giản như vậy.

Công cụ kỹ thuật
Thông thường, một bộ phận thiết kế cho một cửa hàng in hoặc máy in màn hình sẽ cần một tệp có kích thước ít nhất là 200 dpi (chấm trên inch), cho biết độ phân giải của hình ảnh. dpi càng cao thì độ phân giải càng cao. Hình ảnh vectơ (dựa trên thuộc tính) thường được ưu tiên, nhưng bạn sẽ chỉ nhận được hình ảnh raster (dựa trên pixel) từ SolidWorks, vì vậy dpi rất quan trọng. Bây giờ, hãy bắt đâù.

Setting up your model
Say you want to get your favorite flange bearing printed on a t-shirt. To get a really good graphic out of SolidWorks you want to get it as big as possible on your screen. Set up your favorite view and hit F11 to go full-screen. Hit F9 and F10 if your FeatureManager or Toolbars are showing. Zoom your model out as far as you can, like the image below.

flange-bearing-screenprint.jpg

Lưu các tập tin
Truy cập Tệp, Lưu dưới dạng…, and in Save as type select Adobe portable document format (*.pdf). Before you save it, select Các lựa chọn near the bottom right to bring up the Tùy chọn xuất khẩu screen. Make sure you have the below selected. Hit OKLưu.

solidworks-pdf-export-options.jpg

Gửi đến máy in
solidworks-flange-tshirt.jpgThat’s basically it. You will get a 300 dpi graphic that the printer or design department can work with. If you have a program like Adobe Photoshop you can open the image and tweak it a little here and there, see what it looks like on different backgrounds or change the color.

Great printshops:
OnlinePrintHouse.com
PrintMojo.com
TheSignDude.com

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.