Thịt ba rọi. Không thể ăn khi làm việc trên màn hình cảm ứng. Đó là một vấn đề khủng khiếp, TUYỆT VỜI cần được xử lý. Ya biết, chúng tôi đã đùa giỡn với ý tưởng về giao diện màn hình cảm ứng để tương tác với dữ liệu CAD, nhưng nó luôn là một giải pháp chuyển tiếp để làm việc trong 3D. Tôi không biết tại sao việc nắm lấy các phân tử không khí lỏng lẻo dường như là một cách thuyết phục hơn để tương tác với hình học 3D, nhưng nó có và Hệ thống 3Gear đang biến nó thành hiện thực với các cử chỉ được hỗ trợ bởi Kinect và một bộ công cụ phát triển mới để đưa nó vào phần mềm 3D.

3Gear Thêm cử chỉ vào các ứng dụng của bạn

3Gear đã đạt được 350,000 đô la tài trợ từ K9 Ventures (Manu Kumar), Aditya Agarwal, Uj Ventures (Eric Chen), Safa Rashtchy và Naval Ravikant. Nhóm ba người có trụ sở tại San Francisco, bao gồm các nhà đồng sáng lập Robert Wang và Chris Twigg cùng với kỹ sư sáng lập Kenrick Kin. Họ đang chỉ đạo SDK điều khiển cử chỉ 3Gear (có sẵn Ở đây) tại các nhà phát triển trong ngành CAD, Y tế và Trò chơi. Trên thực tế, họ đang dẫn đầu khoản phí bằng cách trình bày ứng dụng xử lý dữ liệu thiết kế 3D của bạn.

YouTube video

Video giới thiệu SDK 3Gear

Chúng tôi đã nói chuyện với Rob để tìm hiểu thêm.

Nguồn cảm hứng đằng sau Giao diện người dùng cử chỉ mới này là gì?
Chúng tôi muốn ghi lại toàn bộ biểu cảm của bàn tay bạn. Chuột là một thiết bị đầu vào 2D xử lý bàn tay của bạn như thể đó là một ngón tay trỏ lớn. Màn hình cảm ứng cho phép bạn sử dụng hai ngón tay để trượt quanh ảnh dưới kính. Chúng tôi đang tạo ra công nghệ nắm bắt toàn bộ bàn tay của bạn và cho phép bạn nắm lấy mọi thứ, lật ngược mọi thứ, lắp ráp mọi thứ, làm sinh động mọi thứ, v.v. - tất cả đều theo cách thoải mái và tiện dụng.

Nguồn gốc của đội 3gear là gì?
Cả ba chúng tôi đều đến từ khoa học máy tính và nền tảng tương tác giữa con người với máy tính. Rob đã làm tiến sĩ tại MIT về theo dõi những thứ đầy màu sắc bằng cách sử dụng thị giác máy tính. Chris lấy bằng Tiến sĩ từ Carnegie Mellon trước khi làm việc tại Industrial Light & Magic R&D về hiệu ứng hình ảnh. Kenrick lấy bằng Tiến sĩ từ Cal, nhưng đã dành phần lớn thời gian học đại học tại Pixar Animation Studios, phát minh ra cách sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm để xây dựng môi trường 3D phong phú cho các bộ phim hoạt hình máy tính.

Những người sử dụng phần mềm mô hình rắn 3d có thể mong đợi thấy loại tính năng và chức năng nào?
Mục tiêu của chúng tôi đối với một cái gì đó giống như SolidWorks là cho phép bạn "phối ghép" các bộ phận bằng cách lắp ráp chúng bằng tay của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể quay một bộ phận hoặc một bộ phận lắp ráp như thể bạn đang cầm nó trên tay. Chúng tôi vẫn phải làm rất nhiều thứ để đạt được điều đó, nhưng việc phát hành công nghệ của chúng tôi thông qua bộ phát triển phần mềm (SDK) này là bước quan trọng đầu tiên của chúng tôi.

Phần mềm mô hình hóa / kết xuất nào sẽ được hỗ trợ?
Vì hiện tại chúng tôi chỉ có ba người, điều đó sẽ phụ thuộc vào cộng đồng nhà phát triển. Chúng tôi rất muốn thấy điều này trong các gói mô hình rắn như SolidWorks và Inventor cũng như các trình tạo mô hình bề mặt như SketchUp và Maya.

Bạn thấy giao diện người dùng cử chỉ hoạt động như thế nào với lực lượng lao động di động?
Thiết lập vật lý hiện tại của chúng tôi hơi rắc rối, nhưng chúng tôi hy vọng phần cứng trong tương lai của chúng tôi sẽ không chỉ là một cái kẹp cho màn hình hoặc máy tính xách tay của bạn. Chúng tôi cũng muốn giao diện người dùng cử chỉ có sẵn khi di chuyển.

Bộ công cụ dành cho nhà phát triển là có sẵn để tải xuống ngay trên trang web 3gear. Bạn cũng có thể tìm hiểu về công nghệ "theo dõi bàn tay chính xác bằng ngón tay" và cách chúng làm cho điều đó xảy ra Ở đây.

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.