Không có gì bí mật khi học trực tuyến đang phổ biến hơn bao giờ hết. Từ phần mềm phân tích màn hình dễ dàng đến hàng chục nền tảng lưu trữ video, việc học các kỹ năng mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng bạn đã bao giờ cân nhắc việc tạo các lớp học trực tuyến của riêng mình chưa — liệu để giúp những người khác về quy trình làm việc của ngôi sao nhạc rock của bạn hay thậm chí đảm bảo một hợp đồng biểu diễn phụ có lãi?

Tin tốt là ai cũng có thể bắt đầu — tất cả những gì bạn cần là một thứ gì đó để dạy và động lực để làm như vậy.

Và với khóa đào tạo Cách tạo khóa học trực tuyến tuyệt vời, bạn có thể bắt đầu sản xuất nội dung của riêng mình ngay lập tức (vâng - đây là khóa học trực tuyến về cách tạo khóa học trực tuyến).

Trong khóa học tự nhận thức cao bao gồm hơn 8 giờ nội dung này, bạn sẽ học cách tạo nguồn ý tưởng nội dung, sản xuất video và quảng bá về bất kỳ kỹ năng nào đáng được chia sẻ. Ai biết được — có thể trở thành một người hướng dẫn trực tuyến có thể là sở thích mới (trả tiền) của bạn?

YouTube video

Lars Christensen có hơn 30,000 người đăng ký trên kênh YouTube của mình, nơi anh ấy “giúp đỡ những người gặp khó khăn với Phần mềm CAD & CAM của họ.”

Cách tạo một khóa học trực tuyến tuyệt vời - $200 $ 15 (Giảm giá 92%)

Khóa học bao gồm:

  • Truy cập 93 bài giảng & 8 giờ nội dung 24/7
  • Hiểu cách chia nhỏ khóa học của bạn và cách làm cho khóa học trở nên thú vị
  • Xác thực ý tưởng khóa học của bạn thông qua quy trình 3 giai đoạn
  • Cấu trúc khóa học của bạn thành một dàn ý hiệu quả
  • Tìm hiểu cách sử dụng ScreenFlow cho Mac để ghi lại màn hình của bạn và chỉnh sửa tất cả cùng nhau
  • Khám phá những cách hiệu quả để quảng bá khóa học của bạn và tìm sinh viên
  • Tạo một trang bán hàng tuyệt vời cho khóa học của bạn và thiết lập PayPal để kiếm tiền

Mua ở đây

Bài đăng này có các liên kết liên kết giúp hỗ trợ SolidSmack thông qua một khoản hoa hồng nhỏ kiếm được từ việc bán hàng! Cảm ơn bạn đã giúp đỡ trong việc loại bỏ quảng cáo biểu ngữ bằng cách cung cấp nội dung tốt hơn!

Tìm thêm giao dịch tại đây:
ngăn xếpXã hội đàn bà gan dạ

Tác giả