Tôi hy vọng tất cả các bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm thú vị và thú vị. Tôi biết chúng tôi đã thúc đẩy điều này Lập mô hình iPhone trong SolidWorks rõ ràng trên bàn, nhưng đây là mô hình mà mọi người đang và sẽ hướng tới trong tương lai gần.

Nelson Âu thật tốt bụng khi chia sẻ mô hình của anh ấy và quy trình của anh ấy để có được bề mặt mịn tuyệt đối nhất có thể trên mẫu iPhone trong SolidWorks. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ việc tải xuống ứng dụng này và xem qua các tính năng.

Anh ấy không chỉ đạt được sự hoàn hảo ở mặt sau mà còn tạo hình khuôn mặt và tất cả các nút nhỏ mà ngón tay của bạn thích thao tác. Sau đó anh ấy đã tạo ra một số kết xuất bằng cách sử dụng Xem ảnh 360 Siêu ảnh. Đây là quy trình, mô hình và nó trông như thế nào khi anh ấy hoàn thành. Cảm ơn Nelson.

Nó xảy ra như thế nào
Tôi đã yêu cầu Nelson cung cấp một chút thông tin chi tiết về lý do tại sao anh ấy lại bắt đầu làm mô hình cho iPhone. Đó không phải là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng nhờ có sự hướng dẫn tuyệt vời từ Mark Biasotti và một số kinh nghiệm tốt, Nelson đã tạo ra mẫu iPhone SolidWorks đẹp nhất mà tôi từng thấy. Đây là những gì anh ấy phải nói.

Tôi đã thấy điều đó Josh đã đăng quan điểm của mình về chiếc điện thoại và Mark Biasotti cũng đã chỉ ra cách anh ấy sẽ thực hiện chiếc điện thoại! Điều đó khiến tôi cũng phải thử nó.

Lúc đầu, tôi muốn xem liệu tôi có thể biến các góc của iPhone thành một bề mặt ranh giới hay không. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng nó có thể được thực hiện, nhưng tôi không thể kiểm soát nó một cách hài lòng và tôi thấy bề mặt ở đầu góc nhọn hơi bị biến dạng.

Quá trình chế tạo chiếc điện thoại của tôi rất giống với cách Mark đã trình bày trước đó trên blog này. Nhưng tôi đã chọn phá vỡ các bề mặt ở cùng vị trí mà chúng được hiển thị bị hỏng trên bản vẽ Apple PDF 2D mà chúng tôi đã tải xuống từ trang dành cho nhà phát triển của Apple.

Tải bài viết và tổng quan các bước [iPhone-Nelson-Au.pdf (217kb)]

Tải xuống mẫu iPhone [iPhone2.SLDPRT.zip (4.94 MB)]

Đồng ý? Nelson đã thực hiện một công việc TUYỆT VỜI khi lập mô hình iPhone trong SolidWorks. Anh ấy cũng tạo ra một số kết xuất tuyệt vời bằng Hypershot. Chết tiệt! Nếu bạn thích những điều này, hãy đợi cho đến khi bạn thấy các tính năng xuất hiện trong PhotoView 360 2010… (suỵt!! sử dụng mẫu iPhone của Nelson. Hoàn toàn TUYỆT VỜI.)

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.