Nếu bạn bước vào nhà tôi, bạn sẽ hếch cằm và nói, "Không gian này là một minh họa hoàn hảo cho sự thiếu thẩm mỹ thiết kế hiện đại hoàn toàn." Và điều đó không sao. Tôi vẫn sẽ mời bạn vào và cho bạn hai nắm ớt cay, đầy thịt.

Sau đó, bạn sẽ nói, "Bạn cần phải nhờ studio thiết kế Scandanavian Søren Rose làm thay đổi trên lý do xin lỗi của bạn để có một không gian sống." Tôi sẽ cho bạn nhiều ớt hơn và nói, "Đã có nó rồi! Tôi đã tải xuống tất cả các mô hình 3D về thiết kế cực kỳ ấn tượng và đáng kinh ngạc của chúng và thỉnh thoảng sẽ nhìn lại chúng, CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU. Thêm ớt? ”

Nếu bạn đang ở trong cùng một con thuyền, bạn cũng có thể tải xuống các thiết kế đồ nội thất tuyệt đẹp của người thợ thủ công Đan Mạch để chiêm ngưỡng, kết xuất, sử dụng trong thiết kế phòng của riêng bạn hoặc chỉ đơn giản là quay xung quanh và tưởng tượng chúng trong nhà của riêng bạn. Các mô hình 3D của nhiều bộ sưu tập được cung cấp từ bộ sưu tập TriBeCa phổ biến đến Ghế nhà thờ, Tủ bên, Ghế đẩu Edgar và rất nhiều đồ đạc ánh sáng ngon lành. Mỗi bức ảnh đều có tệp .3dm, .3ds và .dwg được cung cấp và thậm chí còn có nhiều ảnh hơn trên trang web của từng tác phẩm riêng lẻ và trong môi trường tự nhiên của chúng thuộc loại hiện đại.

Bạn có thể tải xuống các tập tin từ trang web Søren Rose Studio!

Có một mô hình mà bạn nghĩ rằng tất cả mọi người cần? Chia sẻ liên kết và thông tin chi tiết với chúng tôi tại đây!

soren-rose-studio-Furniture-01

soren-rose-studio-tribeca-3d-models-01

soren-rose-studio-tribeca-3d-models-02

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.