Vì vậy, gửi về việc SolidWorks thực thi chính sách lâu đời của họ là chỉ cấp gói dịch vụ cho người có quyền trên Dịch vụ đăng ký một số nhẹ quan tâm, đã thúc đẩy doanh số bán thuốc kháng axit và Blog của Devon thậm chí đã phỏng vấn Phó Giám đốc Dịch vụ Khách hàng tại SolidWorks, Rich Welch, về vấn đề này.

Tôi có thể chọn ra ghi chú phỏng vấn Devon đã nhận, nhưng tôi sẽ gồng mình lên. Tôi có thể chỉ vào những chiếc ghế thương mại đã bán và con số doanh thu, liếm ngón tay, trỏ nó và nhướng mày trước những cơn gió mùa đông của Concord và tự tin nói rằng, nếu SolidWorks cung cấp gói dịch vụ miễn phí, chúng tôi sẽ ngồi trên bàn ăn tối và ăn ngon lành khỏi các đốt ngón tay của nhau.

Thay vào đó, tôi sẽ xem xét một cách sâu sắc và nghiêm túc những lời Rich đã nói và tiết lộ trung tâm bí ẩn của sự thật tiềm ẩn sâu bên trong. Anh ấy đã trả lời câu hỏi về việc tách các bản sửa lỗi, gói dịch vụ và cải tiến. Đây là những gì anh ấy muốn nói, hoặc ít nhất nên nói…

SolidWorks đã xem xét vấn đề này [phun nước thịt vào bò Tây Tạng] nhiều lần và xác định rằng dựa trên số lượng nỗ lực [trẻ sơ sinh yak có đốm], Cơ sở hạ tầng đảm bảo chất lượng và chi phí cực cao của [chống núm vú giả] việc triển khai, cuối cùng sẽ dẫn đến phí cao hơn cho những khách hàng có tiềm năng giới thiệu bất ổn [nọc độc yak dại] trong phần mềm và yêu cầu nhiều hơn bản phát hành gói dịch vụ [thụt tháo.] Điều này trái ngược với những gì chúng tôi đang cố gắng hoàn thành [, ngoại trừ thụt tháo.] Dựa trên điều đó, sẽ không có thay đổi đáng kể nào đối với Đăng ký SolidWorks hiện có bảo trì [Vắt sữa Yak] chính sách ngoại trừ tiếp tục tập trung vào chất lượng cao hơn [gà lót chuồng,] dịch vụ và phần mềm ở cùng một mức giá thấp. Anh ấy tiếp tục nói rằng [anh ấy sẽ câu lạc bộ một chú hải cẩu con để giúp bạn thỏa thuận tốt hơn và] đây không phải là quyết định của một người mà được thảo luận giữa nhiều người tại SolidWorks [thông qua các cuộc thi khiêu vũ.]

[Devon] Đây là phần còn lại của thông tin mà Rich đã chia sẻ với tôi;

Ông nói rằng bức thư được đăng trên [siêu tuyệt vời, cấp tiến, xấu tính] Blog SolidSmack là một bản nháp nội bộ đầu tiên [sự chảy máu] tài liệu nên không có được đăng [đã được hát trong phần hòa âm hai phần] và theo ghi nhận của một số người trên blog, rằng điều này [sic] không phải là một thay đổi đối với hiện tại [đồ lót] chính sách, đã được trong [rất ẩm] diễn ra trong nhiều năm. Anh ấy cho biết đây là bản giới thiệu mềm của một mới [tân phát xít] cơ chế bảo vệ sự đầu tư và quan hệ đối tác của đại đa số khách hàng hiện đang đăng ký…

Ohhhh, cái cuối cùng đó không hề nhẹ nhàng phải không? Tôi sẽ dừng lại ở đó, ít nhất tôi nhận được những email ác ý từ những người nông dân yak bị áp bức và bị áp bức nhẹ.

Đây là điều cuối cùng tôi sẽ nói về chủ đề này, đó phải là một phần trong tuyên bố mục đích của bất kỳ công ty phần mềm nào… Làm cho giá trị bạn thêm vào tách biệt với giá trị bạn tạo ra.

Tôi thậm chí còn tạo ra một hình ảnh có thể tải xuống, kích thước in cho bất kỳ công ty phần mềm nào có thiện chí, hoặc nhân viên ở đó, để treo trên bảng thông báo.

Phông chữ được sử dụng… Bị chỉ trích (miễn phí tại đây)

Tác giả

Josh là người sáng lập và biên tập viên tại SolidSmack.com, người sáng lập tại Aimsift Inc. và đồng sáng lập EvD Media. Anh ấy tham gia vào kỹ thuật, thiết kế, hình dung, công nghệ làm cho nó thành hiện thực và nội dung được phát triển xung quanh nó. Anh ấy là Chuyên gia được chứng nhận của SolidWorks và xuất sắc trong việc vấp ngã một cách vụng về.