Tiết Lộ

TIẾT LỘ

Chất rắn của disco

SolidSmack được sử dụng. Bạn biết điều đó. Đây là cách chúng tôi giải quyết vấn đề đó và những điều chúng tôi cần tiết lộ để bạn biết những gì chúng tôi viết về đều xuất phát từ trái tim đang đập của chúng tôi. Nhân tiện, không ai trong số những người hoặc công ty chúng tôi làm việc cùng có bất kỳ tiếng nói hoặc quyền biên tập nào đối với nội dung trên SolidSmack. Chúng tôi chỉ muốn đưa điều đó ra khỏi đó.

Sự kiện ngành

SolidSmack tham dự các sự kiện trong ngành do các nhà cung cấp khác nhau trong ngành CAD tổ chức. Điều này thường liên quan đến việc họ phải trả phí hội nghị, khách sạn và đôi khi là các chuyến bay đến sự kiện. Nếu họ không trả tiền cho các chuyến bay, chúng tôi cũng cố gắng tặng họ những lời khen ngợi về những chú chó khỏe mạnh của họ. Mọi bài đăng, bài báo hoặc thông tin về sự kiện chỉ được để cho SolidSmack mà không có đầu vào hoặc chỉnh sửa từ người tổ chức sự kiện hoặc các nhà tài trợ.

Nhà quảng cáo

Bạn sẽ nhận thấy SolidSmack có quảng cáo, rất nhiều quảng cáo lớn. Đó là cách chúng tôi tài trợ cho hoạt động này và trả tiền cho lượng ngũ cốc khổng lồ cần thiết để tạo ra nội dung tuyệt vời như vậy. Nếu bạn không muốn có quảng cáo, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn hộp đóng góp chấp nhận séc cực lớn. Tuy nhiên, cũng giống như nhà quảng cáo của chúng tôi, bạn sẽ không có bất kỳ tiếng nói nào trong nội dung, bài biên tập hoặc hình ảnh đề cập đến một sản phẩm hoặc dịch vụ (hoặc lượng nội dung đã nói về sản phẩm hoặc dịch vụ đó). Chúng tôi tàn bạo, tôi biết.

Tiếp thị liên kết

Đôi khi chúng tôi sẽ chia sẻ một sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua một liên kết liên kết. Đây là một nguồn thu nhập bổ sung và hy vọng một nguồn sẽ giúp chúng ta thoát khỏi rất nhiều quảng cáo biểu ngữ gây mất tập trung. Mục đích của chúng tôi là chỉ chia sẻ các sản phẩm khen ngợi nội dung trên SolidSmack, giúp bạn thực hiện những việc bạn làm hoặc nói chung là làm cho cuộc sống vui vẻ hơn. Việc sử dụng các liên kết liên kết không liên quan đến việc chúng tôi có giới thiệu sản phẩm hay không; tóm lại, các sản phẩm chỉ được làm nổi bật vì chúng đáp ứng các tiêu chuẩn biên tập. Chúng tôi hiện có mối quan hệ liên kết với một số cửa hàng bao gồm: Amazon, Ebay và StackCommerce. Xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn xác minh xem chúng tôi có mối quan hệ liên kết với một công ty cụ thể hay không.

Phần mềm Phần cứng

Đôi khi, chúng tôi sẽ được cung cấp phần mềm hoặc phần cứng để sử dụng và xem xét. Đôi khi chúng tôi không cần phải gửi lại, đôi khi chúng tôi cho đi trong một cuộc thi, đôi khi chúng tôi ném nó qua cửa sổ (không hẳn vậy, nhưng đúng là vậy). Phần mềm chúng tôi nhận được / đánh giá thường được gắn nhãn 'không để bán lại' (NFS), có nghĩa là, không, tôi không thể bán nó cho chú của bạn để ông ấy có thể đưa nó cho bạn.

Băn khoăn về bất cứ điều gì? Thoải mái để Liên hệ với chúng tôi và hỏi.