Điều khoản sử dụng

Có hiệu lực: Có thể 25, 2018

Chào mừng bạn đến với solidmack.com (sau đây được gọi là SolidSmack). SolidSmack và các trang web liên quan của nó cung cấp dịch vụ, kiến ​​thức, sản phẩm và thông tin của họ cho bạn theo các điều kiện sau. Nếu bạn truy cập trang web này hoặc các trang web liên quan, bạn chấp nhận các điều kiện này. Hãy đọc chúng một cách cẩn thận.

BẢO MẬT
Vui lòng xem lại Chính sách Bảo mật, điều này cũng chi phối việc bạn truy cập vào trang web của chúng tôi, để hiểu các thông lệ của chúng tôi.

TRUYỀN THÔNG ĐIỆN TATIONS
Khi bạn truy cập SolidSmack hoặc gửi email cho chúng tôi, bạn đang liên lạc điện tử với chúng tôi. Bạn đồng ý nhận thông tin điện tử từ chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn bằng email hoặc bằng cách đăng thông báo trên trang web này. Bạn đồng ý rằng tất cả các thỏa thuận, thông báo, tiết lộ và các thông tin liên lạc khác mà chúng tôi cung cấp cho bạn theo phương thức điện tử đáp ứng bất kỳ yêu cầu pháp lý nào về việc trao đổi thông tin đó bằng văn bản.

BẢN QUYỀN
Tất cả nội dung có trên trang web này, chẳng hạn như văn bản, đồ họa, biểu trưng, ​​biểu tượng nút, hình ảnh, đoạn âm thanh, tải xuống kỹ thuật số, tổng hợp dữ liệu và phần mềm, là tài sản của SolidSmack hoặc các nhà cung cấp nội dung của nó và được bảo vệ bởi luật bản quyền quốc tế. Việc biên soạn tất cả nội dung trên trang web này là tài sản độc quyền của SolidSmack, với quyền tác giả bản quyền cho bộ sưu tập này của SolidSmack và được bảo vệ bởi luật bản quyền quốc tế.

NHÃN HIỆU
Không được sử dụng nhãn hiệu SolidSmack và thương mại liên quan đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào không thuộc SolidSmack, theo bất kỳ cách nào có khả năng gây nhầm lẫn cho khách hàng hoặc theo bất kỳ cách nào làm mất uy tín hoặc mất uy tín của SolidSmack. Tất cả các nhãn hiệu khác không thuộc sở hữu của SolidSmack hoặc các công ty con của nó xuất hiện trên trang web này là tài sản của chủ sở hữu tương ứng của họ, những người có thể có hoặc không được liên kết, kết nối hoặc tài trợ bởi SolidSmack hoặc các trang web liên kết của nó.

PHÉP VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
SolidSmack cấp cho bạn một giấy phép có giới hạn để truy cập và sử dụng trang web này với mục đích cá nhân và không được tải xuống (ngoài bộ nhớ đệm của trang) hoặc sửa đổi nó, hoặc bất kỳ phần nào của nó, trừ khi có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của SolidSmack. Giấy phép này không bao gồm bất kỳ hoạt động bán lại hoặc sử dụng thương mại nào đối với trang web này hoặc nội dung của trang web này: bất kỳ việc thu thập và sử dụng bất kỳ danh sách sản phẩm, mô tả hoặc giá cả nào: bất kỳ việc sử dụng phái sinh nào của trang web này hoặc nội dung của nó: bất kỳ tải xuống hoặc sao chép thông tin tài khoản nào cho lợi ích của người bán khác: hoặc bất kỳ việc sử dụng khai thác dữ liệu, rô bốt hoặc các công cụ thu thập và trích xuất dữ liệu tương tự. Trang web này hoặc bất kỳ phần nào của trang web này không được sao chép, nhân bản, sao chép, bán, bán lại, truy cập hoặc khai thác cho bất kỳ mục đích thương mại nào mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của SolidSmack. Bạn không được đóng khung hoặc sử dụng các kỹ thuật đóng khung để bao gồm bất kỳ nhãn hiệu, biểu tượng hoặc thông tin độc quyền nào khác (bao gồm hình ảnh, văn bản, bố cục trang hoặc biểu mẫu) của SolidSmack và các cộng sự của chúng tôi mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản. Bạn không được sử dụng bất kỳ thẻ meta nào hoặc bất kỳ “văn bản ẩn” nào khác sử dụng tên hoặc nhãn hiệu SolidSmacks mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của SolidSmack. Bất kỳ việc sử dụng trái phép nào sẽ chấm dứt sự cho phép hoặc giấy phép được cấp bởi SolidSmack. Bạn được cấp một quyền hạn chế, có thể thu hồi và không độc quyền để tạo một siêu liên kết đến trang chủ của SolidSmack, miễn là liên kết đó không mô tả SolidSmack và các trang web được liên kết, hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ sai, gây hiểu lầm, xúc phạm, hoặc vấn đề xúc phạm khác. Bạn không được sử dụng bất kỳ biểu trưng SolidSmack nào hoặc đồ họa hoặc nhãn hiệu độc quyền khác như một phần của liên kết mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản.

TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN CỦA BẠN
Nếu bạn sử dụng trang này hoặc các trang được liên kết, bạn có thể có tài khoản thành viên. Bạn chịu trách nhiệm duy trì tính bảo mật của tài khoản và mật khẩu của bạn và hạn chế quyền truy cập vào máy tính của bạn, và bạn đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra với tài khoản hoặc mật khẩu của bạn. Nếu bạn dưới 18 tuổi, bạn chỉ có thể sử dụng trang web của chúng tôi khi có sự tham gia của cha mẹ hoặc người giám hộ. SolidSmack và các cộng sự có quyền từ chối dịch vụ, chấm dứt tài khoản, xóa hoặc chỉnh sửa nội dung, hoặc hủy đơn đặt hàng theo quyết định riêng của họ.

NHẬN XÉT, EMAIL VÀ NỘI DUNG KHÁC
Khách truy cập có thể đăng nhận xét và nội dung khác: và gửi đề xuất, ý tưởng, nhận xét, câu hỏi hoặc thông tin khác, miễn là nội dung đó không bất hợp pháp, khiêu dâm, đe dọa, phỉ báng, xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc gây tổn hại cho các bên thứ ba hoặc bị phản đối và không bao gồm hoặc chứa vi-rút phần mềm, chiến dịch vận động chính trị, xúi giục thương mại, thư dây chuyền, thư gửi hàng loạt hoặc bất kỳ hình thức “thư rác” nào. Bạn không được sử dụng địa chỉ e-mail sai, mạo danh bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc nói cách khác là gây hiểu lầm về nguồn gốc của thẻ hoặc nội dung khác. SolidSmack có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) xóa hoặc chỉnh sửa nội dung đó, nhưng không thường xuyên xem xét nội dung đã đăng. Nếu bạn đăng nội dung hoặc gửi tài liệu và trừ khi chúng tôi có chỉ định khác, bạn cấp cho SolidSmack và các cộng sự của nó quyền vĩnh viễn, miễn phí bản quyền, vĩnh viễn, không thể hủy ngang và hoàn toàn có thể cấp phép phụ để sử dụng, tái sản xuất, sửa đổi, điều chỉnh, xuất bản , dịch, tạo các tác phẩm phái sinh từ, phân phối và hiển thị nội dung đó trên toàn thế giới trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Bạn cấp cho SolidSmack và các cộng sự cũng như người cấp phép phụ quyền sử dụng tên mà bạn gửi liên quan đến nội dung đó, nếu họ chọn. Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng bạn sở hữu hoặc kiểm soát tất cả các quyền đối với nội dung mà bạn đăng: rằng nội dung là chính xác: việc sử dụng nội dung bạn cung cấp không vi phạm chính sách này và sẽ không gây thương tích cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào: và rằng bạn sẽ bồi thường cho SolidSmack hoặc các cộng sự của nó đối với tất cả các khiếu nại do nội dung bạn cung cấp. SolidSmack có quyền nhưng không có nghĩa vụ giám sát và chỉnh sửa hoặc loại bỏ bất kỳ hoạt động hoặc nội dung nào. SolidSmack không chịu trách nhiệm và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ nội dung nào do bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào đăng tải.

RỦI RO CỦA LOSS
Trong trường hợp các mặt hàng kỹ thuật số hoặc tư cách thành viên được mua thông qua SolidSmack hoặc các trang web được liên kết, những giao dịch mua này được thực hiện theo xác nhận qua email. Về cơ bản, điều này có nghĩa là rủi ro mất mát và tiêu đề cho các mặt hàng đó sẽ chuyển cho bạn khi chúng tôi gửi email.

TỪ CHỐI BẢO ĐẢM VÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ TRANG WEB NÀY ĐƯỢC SOLIDSMACK CUNG CẤP TRÊN CƠ SỞ “NGUYÊN TRẠNG” VÀ “HIỆN CÓ”. SOLIDSMACK KHÔNG TUYÊN BỐ HOẶC BẢO ĐẢM BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, ĐỐI VỚI VIỆC HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG WEB NÀY HOẶC THÔNG TIN, NỘI DUNG, TÀI LIỆU HOẶC SẢN PHẨM BAO GỒM TRÊN TRANG WEB NÀY. BẠN ĐỒNG Ý RÕ RÀNG RẰNG VIỆC BẠN SỬ DỤNG TRANG WEB NÀY LÀ RỦI RO DUY NHẤT CỦA BẠN. ĐỐI VỚI NGOẠI HẠN ĐẦY ĐỦ CHO PHÉP THEO LUẬT ÁP DỤNG, SOLIDSMACK TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI, CÁC BẢO ĐẢM NGẪU NHIÊN VỀ KHẢ NĂNG LAO ĐỘNG VÀ PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ. SOLIDSMACK KHÔNG BẢO ĐẢM RẰNG TRANG WEB NÀY, CÁC MÁY CHỦ CỦA NÓ HOẶC E-MAIL ĐƯỢC GỬI TỪ SOLIDSMACK KHÔNG CÓ VIRUSES HOẶC CÁC THÀNH PHẦN CÓ HẠI KHÁC. SOLIDSMACK SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB NÀY, BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, CHỈ ĐỊNH, SỰ CỐ, CÁ NHÂN VÀ HẬU QUẢ. LUẬT CHỨA NHÀ NƯỚC KHÔNG CHO PHÉP GIỚI HẠN ĐỐI VỚI CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý HOẶC LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN CÁC THIỆT HẠI GÂY RA. NẾU CÁC LUẬT NÀY ÁP DỤNG CHO BẠN, MỘT SỐ HOẶC TẤT CẢ CÁC TUYÊN BỐ TỪ CHỐI, LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN VÀ BẠN CÓ THỂ CÓ CÁC QUYỀN BỔ SUNG.

LUẬT ÁP DỤNG
Bằng cách truy cập SolidSmack, bạn đồng ý rằng luật pháp của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, không liên quan đến các nguyên tắc xung đột luật, sẽ chi phối các Điều kiện sử dụng này và bất kỳ tranh chấp nào dưới bất kỳ hình thức nào có thể phát sinh giữa bạn và SolidSmack hoặc các trang web liên quan của nó.

TRIỆU CHỨNG
Bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến chuyến thăm của bạn đến SolidSmack, đến thông tin được tiêu thụ hoặc các sản phẩm được mua thông qua SolidSmack sẽ được đệ trình lên trọng tài bí mật ở Texas, Hoa Kỳ, ngoại trừ trường hợp đó, trong phạm vi bạn đã vi phạm hoặc đe dọa vi phạm theo bất kỳ cách nào Quyền sở hữu trí tuệ của SolidSmack, SolidSmack có thể tìm kiếm biện pháp trừng phạt hoặc biện pháp cứu trợ thích hợp khác tại bất kỳ tòa án liên bang hoặc tiểu bang nào ở bang Texas, Hoa Kỳ và bạn đồng ý với quyền tài phán và địa điểm độc quyền tại các tòa án đó. Trọng tài theo thỏa thuận này sẽ được tiến hành theo các quy tắc hiện hành của Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ. Phán quyết của trọng tài sẽ có giá trị ràng buộc và có thể được đưa vào như một phán quyết tại bất kỳ tòa án có thẩm quyền nào. Trong phạm vi tối đa được luật hiện hành cho phép, không có trọng tài nào theo Thỏa thuận này sẽ được tham gia vào một trọng tài liên quan đến bất kỳ bên nào khác tuân theo Thỏa thuận này, cho dù thông qua tố tụng trọng tài tập thể hay cách khác.

CÁC CHÍNH SÁCH, S MODA ĐỔI, VÀ SỰ VỐN SITE
Vui lòng xem lại các chính sách khác của chúng tôi, chẳng hạn như chính sách Giao hàng và Trả hàng, được đăng trên trang web này. Các chính sách này cũng chi phối chuyến thăm của bạn đến SolidSmack. Chúng tôi có quyền thực hiện các thay đổi đối với trang web, chính sách của chúng tôi và các Điều kiện Sử dụng này bất kỳ lúc nào. Nếu bất kỳ điều kiện nào trong số này được coi là không hợp lệ, vô hiệu hoặc vì bất kỳ lý do nào không thể thực thi, thì điều kiện đó sẽ được coi là có thể cắt đứt và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực và khả năng thực thi của bất kỳ điều kiện còn lại nào.

CÂU HỎI
Các câu hỏi liên quan đến Điều khoản & Điều kiện, Chính sách Bảo mật hoặc tài liệu liên quan đến chính sách khác của chúng tôi có thể được chuyển đến nhân viên hỗ trợ của chúng tôi bằng cách nhấp vào "Liên hệ chúng tôi" Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: info@www.solidsmack.com